Rindou: cậu
Ran: hắn❌Có yếu tố Loạn Luân!!!❌
H tục, cân nhắc ạ
—————————————————
Rindou là một đứa trẻ nhút nhát, mang trong mình dòng máu hướng nội rất ít nói chuyện với người ngoài đôi khi là người quen. Cậu bé thường hay bị bắt nạt ở trường, ở nhà thì bị coi là đứa ngoại lai vì có đôi mắt tím.
Còn hắn, Ran là một người hướng ngoại thích tỏa sáng bản thân trước đám đông, mặc dù cũng là đôi mắt tím nhưng hắn hoàn toàn khác với Rindou là được mọi người trong dòng tộc yêu quý.
Hôm nay là ngày đầu Rindou ra mắt dòng họ sau 17 năm bị chôn vùi bởi bố mẹ...
- Rindou đây là anh Ran, chào anh đi con
Vừa vào cửa thì đụng ngay Ran đang tiếp khách, mẹ cậu thấy vậy liền kéo cậu tới đó mà chào hỏi người sau này có khả năng kế thừa tài sản dòng họ Haitani. Rin đang ngơ không hiểu chuyện gì thì bị giọng nói ấm áp của ai đó làm cho giật mình.
- Chaaa đây là Rindou ngày nào sao, trông em lớn thế này rồi.
- Cảm ơn anh
Mẹ Rindou thấy con trai mình có hành động "khác người" liền nắm đầu cậu lôi vào một góc nhỏ của căn biệt thự trước sự ngỡ ngàng của mọi người chứng kiến.
- Con mẹ mày, có biết tao đã vất vả thế nào mới lấy được lòng thằng cha mày để dắt mày tới đây không hả? Biết điều hộ tao một cái, đồ phế vật chó tha, tại sao tại lại đẻ ra mày chứ?
Bà ta nói với vẻ mặt nhăn nhó, đâu ai tin đường đường là phu nhận quyền quý lại đi nói những lời lẽ tục tĩu đó.
- Con xin lỗi, sẽ không có lần sau đâu ạ.
- Còn có lần sau không? Lau hết nước mắt của mày đi rồi cút ra sau vườn mà chơi, đừng làm tao mất mặt lần nữa.
Nói xong thì bà đi mất hút, cậu đứng lấy tay lau hết nước mắt, ống tay áo vest vì nước mắt mà bị bẩn một tí trông rất hài vì điểm này mà Rindou mỉm cười, xem ra cậu nhóc này vẫn rất tích cực đây. Nghe lời mẹ, cậu ra sau vườn mà ngắm cây cỏ, nơi đây yên tĩnh tránh xa những thứ xa hoa ồn ào trong kia làm cho Rindou cảm thấy rất thoải mái.
- Cậu bé, em đang làm gì vậy?
Nghe thấy tiếng hắn cậu liền giật thót mình rồi bắt đầu đổ mồ hôi hột. Khoảng cách giữa hắn và cậu lại càng gần nhau, Rindou sợ đến phát khóc mất tiêu rồi.
- Này đừng khóc, anh chưa làm gì em mà.
- Hức... hức em sợ... oa oa.
Ran bối rối khi nhìn cậu khóc, hắn chưa từng dỗ ai nín cả, cậu càng ngày càng khóc lớn hơn kiểu này thì sớm bị phát hiện mất.
- Nín đi nín đi anh dẫn lên phòng chơi nhé?
Nghe vậy cậu liền nín ngay, hắn cũng đơ ra hai ba giây rồi bế cậu lên theo kiểu công chúa rồi len lén đi lên phòng.
"Cạch cạch"
- Rindou à xem tivi không anh mở cho em xem
- Cũng được ạ.
Cậu nằm chui rút vào người hắn như mèo con vậy trông dễ thương chết thật. Cầm điều khiển lên rồi bấm lên bấm xuống xem có cái nào hay để cho cậu coi mà khổ nỗi chết tiệt toàn thời sự không chứ trời.
- A...haa anh yêu à hãy đút vào đi~
Trên màn hình tivi chiếu cảnh hai diễn viên đang thuật lại cảnh nóng trong phim, địt mẹ chỉ thuật lại thôi mà mắc gì giống thật thế? Những câu nói dâm tục trên tivi tất nhiên đã lọt được vào lỗ tai cậu, Rindou rất nhạy cảm với vấn đề này cơ thể bắt đầu nóng lên. Cảm thấy không ổn nên Ran liền chuyển sang kênh khác thực ra là tắt mẹ rồi.
- Ờm ờ Rin em ổn không?
- Không... không đâu
Hắn lia mắt xuống chỗ kia của cậu thì đúng vậy, cậu đã cương rồi. Ran nghĩ đến cái viễn cảnh Rindou bị cặc của anh đâm vào hậu huyệt non mềm văng tung toé nước đã phê hết sức.
- Bé à, đeo cái này vào.
Hắn đưa cho cậu một cái bịt mắt, sau đó Ran đeo lên cho cậu. Sau khi cái bịt mắt đã yên vị trên đôi mắt của cậu thì hắn nhè nhẹ cởi quần cậu ra, lúc đầu Rindou còn giãy giụa không nguôi nhưng rồi cũng vì khoái cảm mà im bặc.
- Cái của em nhỏ thật đó.
Tay của hắn len lỏi vào hậu huyệt thì cậu liền la lên vì đau, "hang động 17 năm" lần đầu được khai sáng, nó trán mịn hồng hào được vệ sinh rất sạch sẽ có mùi hương thoang thoảng, lỗ huyệt co rút mạnh mẽ khi có hai ngón tay đút vào, Ran cởi áo của cậu ra rồi bắt đầu kiếm láp nhũ hoa màu hồng phấn nhẹ, dùng lưỡi đè mạnh rồi dùng miệng để mút lên liên tục, Rin kích thích mạnh rồi rên lên, cơ thể nhạy cảm không cho phép cậu im lặng.
- Suỵt, rên nhỏ thôi bị phát hiện là xong đấy.
- Là... là tại ai?
Giải thoát cho dương vật to lớn kèm theo mùi hương nam tính nồng nặc khắp cả căn phòng. Hắn chà xát con cặc bự bên ngoài cửa huyệt, nước dâm thủy chảy ra liên tục làm ướt hết một mảng giường, sao mà nước nhiều thế nhỉ?
- Haa... mẹ nó cái lỗ này phê thật, chịch kiểu này thì làm sao có thai, chậc.
——————————————————
Hí🙋🏻♀️ cho mình xin thay đổi bpsd của Rindou từ "hậu huyệt" thành "lon" nha để tăng thêm sự kít thít:))))))
•
•
•
•
•
#Rin
#Ran
#Ranrin