Rindou: cậu
Ran: hắnH tục xin cân nhắc
——————————————————
Tối hôm qua vì bị hắn chịch cho rã rời người thì sáng nay cậu lại phải lò mò đi học, khổ nỗi đồ đi học của cậu đang nằm ở nhà về lấy thì chắc trễ học mất.- Không cần phải băn khoăn anh nhờ người sang nhà em lấy quần áo rồi, nó nằm bên kia.
Nhìn quần áo đi học của cậu được xếp gọn nằm trên giường, đồng phục trông xinh phết nhỉ có cái tất trông cưng chưa kìa. Rindou vớ lấy mớ quần áo rồi vào phòng tắm mà thay, nhưng cậu không biết rằng... trong đó có camera giấu kín, nó quay lại từng hành động cử chỉ từng chút một, cởi nút áo mở khoá quần thay quần lót mọi thứ đều được hắn nhìn qua màn hình nóng bỏng, à còn một đống dấu hôn nữa, trông mê hoặc vãi.
( Hình minh họa, nguồn Pinterest )
Hắn còn một đống công việc trên công ty còn chưa làm nên đành nhờ quản gia chở cậu đi học, Rindou học tại một trường quốc tế nức tiếng tại Nhật Bản nơi đây thuộc quyền sỡ hữu của gia đình họ Haitani nên cậu đi học mà không cần trả học phí đắt là chuyện bình thường khiến cho đám học sinh cùng lớp vừa ganh ghét vừa nể phục.
- Rindou à, cậu nhận quà của mình nha.
Cậu đang chăm chú chơi game thì bị cô bạn đằng sau làm cho giật mình, với cái tính nhút nhát thì cậu chỉ gật đầu cảm ơn rồi thôi. Hôm nay, không biết tại sao bà cô dạy môn Quốc Ngữ lại cho ra về sớm nên cậu lẳng lặng xếp tập rồi ra về.
- Êy tiểu mọt sách em đi đâu mà vội vậy.
Một đám lớp trên tầm 3-4 đứa bu lại rồi bắt đầu đụng chạm cậu. Một tên giật lấy cặp cậu rồi quăng ra sau, tên kia nắm lấy cà vạt của cậu rồi kéo lại, một tai đưa xuống xoa nắn cặp mông tròn trịa như bánh bao, những tên còn lại thì đứng nhìn cười khoái chí. Rindou la hét một hồi thì khan cổ mà im bặt tính sẽ buông xuôi nhưng lúc đó có giám thị đi ngang qua nên bọn chúng tạm tha cho cậu. Đây không phải là lần đầu bị cưỡng bức mà hầu như ngày nào bọn nó cũng đợi đến hết tiết rồi ra trêu ghẹo cậu, trời sinh bản tính dâm đãng đụng chạm một tí là bắt đầu rên ư ử tay chân bủn rủn mông ưởng lên là không khác gì đang miêu tả cậu.
Hôm nay không phải đi bộ về mà là xe của quản gia do Ran kêu đến rước cậu, trước khi lên xe Rindou là chỉnh lại quần áo một tí nhưng nó vẫn xộc xệch, quái nhỉ.
Quản gia Jin đã trạc U60 nhưng vẫn rất minh mẫn và quan tâm, thấy cậu có vẻ căng thẳng nên ông đã hỏi thăm vài câu và cậu cũng vui vẻ trả lời, nhưng nội tâm của một đứa hướng nội như cậu lại ghét chết mẹ đi cho được.
Về đến biệt thự thì cậu có thắc mắc là sao không chở cậu về nhà mà lại chở về đây thì bác quản gia nói là hắn đã sắp xếp một lí do chính đáng để cho cậu ở nhà mình luôn, mẹ cậu thì chắc chắn sẽ đồng ý vì bà ta luôn muốn tống cổ cậu khỏi căn nhà đó mà.
- Cậu Rindou, thiếu gia đã dọn cho cậu phòng số 2 ở dãy 1 đó sẽ là phòng của cậu.
- Vâng cháu cảm ơn.
Cậu cầm theo balo đi vào phòng đã được bác quản gia nói, eo sao mà rộng thế, có đầy đủ tivi tủ lạnh máy lạnh máy sưởi trông không khác một ngôi nhà trong một căn biệt thự. Như một thói quen cậu không vào toilet để thay đồ mà đóng kín rèm cửa rồi thay ngay trong phòng luôn, mùi của bọn bắt nạt ơi trường còn lưu lại trên áo cậu ngửi tởm vcl, thay đồ vui vẻ nhưng đâu ai biết rằng trong phòng lại có camera giấu kín thứ n, trong phòng tắm, giường ngủ, tượng đều có gắn tất nhiên Rindou không biết điều đó rồi nhỉ.
"9h tối"
Rindou cảm thấy chán nản khi ở trong phòng này lại càng không dám ra ngoài vì sợ đụng chạm người làm trong nhà, vì sao, vì cậu sợ thôi:) lò mò cầm điện thoại lên vào thử ins coi có gì vui không thì đập vào mắt là 1% pin, baat lực cộng mệt mỏi làm cho cậu ngủ lúc nào không hay biết, lúc này dưới nhà có tiếng động chắc là hắn đi làm về rồi nhưng bây giờ cậu đang say giấc trên giường rồi. Ran đi làm về chỉ muốn nằm phịch ra rồi ngủ mà thôi nhưng vẫn gắng cầm cự sang phòng cậu xem coi đang làm gì.
- Ngủ mất rồi.
Ran đưa tay vuốt lấy đôi môi bóng lưỡng của cậu đưa một ngón rồi hai ngón khuấy đảo khoan miệng của Rin, hắn mở chăn ra thì rất bất ngờ, ngủ mà chỉ mặc quần lót thôi sao, con cặc của hắn đang "ngủ" bây giờ có dấu hiệu rục rịch sắp cương rồi. Nhưng hắn sẽ không đút vào phía dưới đâu, hắn sẽ hành hạ cậu.
Trên người cậu bây giờ không một mảnh áo cử chỉ của hắn rất nhẹ nhàng nên cậu vẫn còn ngủ say sưa, trên ngực gắn hai miếng lót, lồn thì được ngấm 4 quả trứng rung loại mạnh, bụp.
- Aaaaaaaaaa
Cậu bỗng hét lên làm cho hắn cũng giật mình, hình như vậy có hơi quá lớn rồi, giảm nhẹ lại một bậc. Rindou đang say giấc thì bị phá làm cho đôi mắt ngấn lệ nhìn hắn.
- Đừng nhìn anh như vậy, không phải rất sướng hay sao.
Miệng nhỏ rên rỉ không ngừng còn chảy rất nhiều nước bọt, lồn đỏ chói chảy rất nhiều dám thủy ướt hai bên mép đùi mấy quả trứng thay nhau náo loạn bên trong cậu, hai núm vú cương cứng sẫm bị trêu đùa nhưng cậu cần thứ gì to lớn hơn lấp đầy. Hắn ngồi đối diện tay cầm ly rượu vang tay còn lại vuốt ve con cặc to lớn đằng sau lớp quần dày cộm, miệng liếm mép, ánh mắt hằn lên tia lửa dục vọng cao ngất ngưỡng, Ran tiến lại gần cậu rút trứng rung ra gỡ miếng lót trên vú Rindou. Hắn rút điện thoại ra chụp lại vài ba bức hình làm kỉ niệm rồi bế cậu đi tắm rửa sạch sẽ, nhìn người cậu gầy rạc nhắm nghiền mắt ngủ, trông đáng thương sau khi tắm xong thì ôm cậu mà ngủ.
——————————————————
Lần đầu tiên thấy Ran dăm vclCụ thể thì đây là fb của tui https://www.facebook.com/profile.php?id=100076479168439 có gì thắc mắc thì ib tui nha đừng lo t thân thiện lắm🤡🤟🤟
•
•
•
•
•
#Ran
#Rindou
#Ranrin