Phim boylove là một trong những thể loại được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là các thể loại học đường, lãng mạn... Bên cạnh những cặp đôi ngọt lịm, sến chảy tim thì cũng có những cặp đôi khiến người xem ức chế vì cứ ngược nhau mãi, làm cho khán giả khóc cạn nước mắt. Cùng điểm qua các cặp đôi Boylove Thái Lan làm bạn nhớ mãi không quên nhé!
1. PatPran (Bad Buddy The series)
Pat và Pran là một cặp bạn thân học chung trường từ nhỏ đến lớn, tuy nhà ở sát cạnh bên nhưng họ lại là "kẻ thù không đội trời chung" do hiềm khích từ hai bên gia đình.
Nếu như Pat (Ohm Pawat) có tính tình vui vẻ, nghịch ngợm thì Pran (Nanon Korapat) hoàn toàn trái ngược với tính cách cầu toàn, kỹ lưỡng và nội tâm. Tuy nhiên, khi trưởng thành cả hai bắt đầu suy nghĩ chín chắn hơn, họ quyết định bỏ qua mọi hiềm khích và trở thành bạn thân kể từ lúc gặp lại nhau ở đại học.
Khoảnh khắc đau lòng của Pran khi nghe Pat nói thích người khác
Việc cả hai làm bạn vẫn được giữ bí mật với gia đình. Hơn nữa, cả hai đều nhận ra rằng mình có tình cảm với đối phương nhưng không ai dám thổ lộ. Bởi lẽ, Pran đã có tình cảm với Pat từ trước nhưng vì phải chuyển đi học ở nơi khác nên anh đã chôn giấu đến tận bây giờ. Tuy nhiên, đau lòng nhất là Pat lúc này vẫn chưa nhận ra rằng mình thích Pran và cũng không hề biết tâm tình của Pat, vẫn hồn nhiên khoe rằng mình thích một người con gái khác làm cho cậu bạn thân đau khổ.
2. KhaiThird (Theory Of Love)
Việc thích thầm một ai đã là một điều rất khó, dù với bất cứ ai. Nhưng trong trường hợp này, Third lại thích thầm bạn thân của mình trong suốt 3 năm trời, cậu phải chịu đựng sự cô đơn, tủi thân khi chỉ biết nhìn Khai tay trong tay với người con gái khác. Đỉnh điểm của sự đau lòng là khi Khai dẫn bạn gái về nhà trọ để làm chuyện "ấy" trước sự chứng kiến của Third.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phim BL
Short StoryẨn số của chúng ta là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Đại ca của tác giả Priest. Phim hiện đang lên sóng vào ngày cuối tuần trên app Youku.