♓ Only me
Chap này mình tổng hợp nguyên trạng thái tất cả các thông tin về dự án 4 Minutes của BibleBuild lấy từ mạng xã hội facebook. Mục đích để mình tự hình dung ra được một phần kịch bản. Vì phim này không phải chuyển thể từ truyện nên không có truyện để đọc. Kịch bản do tác giả Sammon, đồng thời là biên kịch của phim viết riêng cho BibleBuild.
1/ Dự án 4 Minutes của BibleBuild
1. Poster 4 Minutes được chụp trong 10 phút. Nước mắt trong ảnh là thật, không phải CGI.
2. Bible nói rằng, với KP, anh ta có thể học hỏi từ nhân vật trong kịch bản gốc (original character) và điều chỉnh để khiến mình trở nên phù hợp hơn. Tuy nhiên, vì đây là kịch bản gốc (original story), không có hình mẫu sẵn để dựa vào nên anh ta sẽ nỗ lực nhiều hơn để hiểu được nhân vật. Với cả hai dự án (KP và 4 Minutes) Bible đều thấy rất vinh dự và may mắn khi được là một phần của nó.
3. Pond nói, trong 4 Minutes chắc chắn BibleBuild sẽ yêu nhau.
4. Kịch bản 4 Minutes được viết bởi Sam. Pond đã nói Sam viết dành riêng cho BibleBuild.
5. 4 Minutes đại khái nói về bốn phút trong cuộc đời mọi người không ngờ mình phải trải qua. Nó sẽ là một drama hơi đắng (bitter) chứ không ngọt ngào.
6. Sam là bác sĩ, có trải nghiệm chăm sóc bệnh nhân cuối đời, thế nên khả năng cao câu chuyện sẽ đi về hướng cặp đôi phải chia cắt vì bệnh.
Cre: Nhân bất như cố
Địa chỉ: https://www.facebook.com/modchistory?mibextid=ZbWKwL2/
"Cả em và tử thần đều muốn có anh.
Nhưng em ưu thế hơn ông ta, vì em yêu anh, yêu sâu sắc."
Cre: Ổ nhỏ đu BibleBuild3/
"Rõ ràng là một bác sĩ, nhưng sau cùng tôi lại không thể cứu được người mình yêu."
Cre: Nhân bất như cố4/ Thể loại phim
PV: Cay đắng?
Bible: Hơi bị nhiều ạ
Build: Nhưng vẫn phải nuốt, đắng cay cỡ nào cũng phải nuốt.
Cre: Mùa hè của BibleBuild5/ Be On Cloud Project: 4 MINUTES
Nhà sản xuất chính:
Krisda Witthayakhajorndet (Pond)Kịch bản: Sammon
Diễn viên chính:
Wichapas Sumettikul (Bible)
Jakapan Puttha (Build)Original Project bởi Be On Cloud
BẠN ĐANG ĐỌC
Phim BL
Short StoryẨn số của chúng ta là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Đại ca của tác giả Priest. Phim hiện đang lên sóng vào ngày cuối tuần trên app Youku.