Giữa ngày hè nóng rực, thị trường phim boylove sôi động hẳn lên khi phim KinnPorsche the series đang làm mưa làm bão khiến các inter fan yêu thích không ngừng.
Ảnh trong thông báo từ nhà sản xuất phim về việc fan hâm mộ có thể đăng ký để được tham dự họp báo về sự kiện KinnPorsche The Series World Tour 2022. Buổi họp báo này sẽ được tổ chức tại Siam, Thái Lan vào ngày 07/6/2022.
Nguồn ảnh: Twitter của Be On Cloud.Chào đón tháng 6 với những bộ phim siêu hot sẽ được lên sóng. Bạn đang muốn tìm một bộ phim đi từ một chút sự cẩu huyết, sự ngược tâm đến từ dòng phim boylove Thái Lan để cày?. Ngoài Kinn Porsche, còn có những bộ phim sẽ được ra mắt vào hè 2022, chắc chắn bạn không thể bỏ qua và sẽ không khiến bạn thất vọng khi xem. Hãy cùng theo dõi dưới đây nhé!
1. Love Mechanics The Series
Thể loại: boylove, học đường, tâm lí, tình cảm.
Số tập: dự kiến 16 tập.
Trạng thái: coming soon.
Diễn viên chính: War Wanarat Ratsameerat vai Mark, Yin Anan Wong vai Vee.
Công chiếu: tháng 6/2022
Xem trên nền tảng: app Wetv.
Sau sự thành công từ mini series En Of Love 2, lọt vào top 1 trending tại Thái ngay sau khi phát sóng những tập đầu tiên. Cặp đôi YinWar đã đón nhận được nhiều lời khen cũng như sự yêu thích từ khán giả từ diễn xuất và sự "no moment" của cả hai.
Tiếp nối sự thành công, phía sản xuất quyết định đầu tư hẳn 1 series với tên là "Love Mechanics The Series". Có sự đầu tư hơn về nội dung, chất lượng phim, cảnh quay,... để đem đến cho người hâm mộ một tác phẩm xuất sắc như En Of Love đã từng mang lại
BẠN ĐANG ĐỌC
Phim BL
Short StoryẨn số của chúng ta là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Đại ca của tác giả Priest. Phim hiện đang lên sóng vào ngày cuối tuần trên app Youku.