Triage là nguyên tắc phân loại bệnh nhân thành từng nhóm theo thứ tự ưu tiên để bảo đảm sử dụng tốt nhất các nguồn lực y tế nhằm cứu sống nhiều người nhất có thể. Áp dụng nguyên tắc này để phân loại ra những người có cơ hội sống cao nhất. Chỉ những người đó mới được đưa vào cấp cứu, còn các bệnh nhân khó qua khỏi sẽ không được đưa vào. Mục đích cuối cùng là để có thể cứu được những người có cơ hội sống cao hơn. Nguồn: dongju.jp
Nội dung: Bác sĩ Tin (Tae thủ vai) là bác sĩ chữa trị của bệnh nhân Tol (Tee thủ vai), nhưng Tol lại chết dưới bàn tay của anh ấy, và phép màu xảy ra - Tin được xuyên lại khoảng thời gian trước khi Tol chết, nhiệm vụ của anh ấy là cứu sống được Tol...Vòng lặp cứ thế lặp đi lặp lại mỗi lần được quay lại quá khứ đó hai người lại nảy sinh thêm một chút tình cảm với nhau, nhưng lần nào cũng không thể cứu được Tol. Chứng kiến người mình yêu chết dưới bàn tay mình hết lần này đến lần khác khiến Tin suy sụp. Nhưng anh ấy vẫn quyết định bảo vệ Tol đến cuối cùng...
Phim khởi chiếu vào 18/04/2022 trên Aisplay. Xem vietsub mỗi tối thứ 2 hàng tuần trên kênh: yuthanhthien.
Tập 1: M nghĩ 2 năm trước, chị gái Tin chết vì tai nạn giao thông do người say rượu tông phải. Anh là bác sĩ, biết ca đó nhưng không được tham gia. Cái chết của chị gái chắc ám ảnh anh. Nên bây giờ ca nào có mấy người say rượu là anh không muốn cứu.
Mình không hiểu cơ chế về vòng lặp. Còn nếu trường hợp cứu đứa trẻ này là duy nhất thì không sao. Chứ vì để cứu người mà bác sĩ phải đến ngăn chặn hành vi của người đó trước khi tai nạn là không thể thực hiện được. Vì còn chưa có hồ sơ biết ai lại ai mà tìm. An toàn cá nhân mỗi ng tự giữ đâu thuộc công việc của bác sĩ. Với nếu số người đó tận thì bác sĩ có bàn tay vàng cũng không lại với lưỡi hái tử thần. Nếu chỉ riêng trường hợp này do biên kịch sắp xếp bắt bác sĩ Tin phải cứu anh bạn kia cho bằng được để sau này cho đôi vợ chồng nên duyên trầu cau thì không vấn đề gì.
Anh bác sĩ mới vào game chết đi chết lại bao nhiêu mạng cũng không qua được bài thi. Bị rơi vào vòng lặp đến ngu người, cái đám NPC kia nó phiền anh đến tội.
Tập 3: phim này đóng được lắm ấy. Mấy đoạn trêu gẹo cứ buồn cười. Mình thấy phản ứng của Tol là hợp lý mà, đứng về góc độ của cậu ấy thì Tin có khác gì kẻ cuồng theo dõi và thích nói gở không. Nên cách tiếp cận của bác sĩ Tin ngày càng tiến bộ rồi, nhưng vì sốt ruột đánh nhanh thắng nhanh để kết luận thì mọi thứ sẽ thành công cốc mất, không bị Tol nó đấm cho là may. Nhưng thử mà rơi vào vòng lặp như bác sĩ Tin thì ai mà chẳng muốn vội vàng thoát ra. M còn đợi lúc nào cặp TanBun của MaxTul lên sóng nữa:)) thích quá. Mà cái đoạn xem lại hồ sơ Rik phẫu thuật u tuyến thượng thận phải không nhỉ?!. Sao bác sĩ Sing bảo không thấy thận đâu là như thế nào, hay cậu ý bị cắt mất quả thận rồi?! Hay ông bác sĩ kia che dấu điều gì nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phim BL
Historia CortaẨn số của chúng ta là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Đại ca của tác giả Priest. Phim hiện đang lên sóng vào ngày cuối tuần trên app Youku.