Chương 1: tớ sẽ cưới cậu !

86 5 1
                                    

Một buổi sáng đẹp trời, tôi bước ra khỏi nhà với một tâm trạng mệt mỏi vì suốt thời gian qua là một ngày vô cùng vất vả đối với tôi , bỗng nhiên cánh cửa bị chặn bởi một vật nào đó, một chiếc hộp xốp nhỏ kèm theo lá thư: " Cảm ơn cậu đã cứu tớ, đây là món quà tuy không có gì nhiều mong cậu thích nó ". Tôi lấy ra trong hộp là một chiếc khăn quàng màu vàng bắt mắt. Chuyện này đã sảy ra khá lâu, lúc đó tôi đã cứu giúp những chiếc thuyền, tàu câu cá bị thuyền tàu Trung Quốc tấn công. Một thời gian sau, thuyền của tôi bị bắt vì đánh bắt cá trái phép ở biển philippines, tôi lo lắng rằng những người philippines sẽ ghét tôi lắm, và chỉ trích nó. Nhưng hầu như là họ đã trách tại sao lại mặc kệ những thuyền tàu Trung Quốc ngoài kia còn lại bắt mỗi thuyền tàu tôi, và họ có phần phản ánh và bênh vực những người đánh cá từ thuyền của tôi. Nhưng dù là vậy tôi vẫn một phần thấy áy náy, một hôm tôi bước ra ngoài cửa và nhìn thấy một hộp quà nhỏ kèm theo lá thư từ cô ấy, philippines! Cô ấy đã tặng tôi một chiếc khăn màu xanh nước biển giống như món quà cảm ơn ! Tôi đã dữ nó suốt thời gian đấy, phải thề thật tôi thích philippines nhưng chưa bao giờ có ý định theo đuổi cô ấy, không phải là tôi tự ti mà là tôi sợ cô ấy ghét tôi! Vì tôi và philippines cũng không ít lần mâu thuẫn cãi nhau, tranh luận sảy ra ! Nên tôi chỉ dám đứng nhìn cô ấy bị nhiều người khác tán. Một hôm, tôi ngồi trên chiếc thuyền đánh cá, nhìn ngắm Mặt Trời lặn. Bỗng nhiên cô ấy suốt hiện từ đằng.2 Bàn tay ẩm ướt đập mạnh vào lưng tôi : " Ú òa "//philippines nói to trong sự vui vẻ // tôi giật mình người khẽ nghiêng về phía sau. May là tôi không bị ngã xuống nước !
Philippines : haha, hù được cậu rồi!
Vietnam : philippines... Cậu..cậu làm tôi suýt ngã xuống nước ấy..!
Philippines : hì hì, tớ xin lỗi. Tại thấy cậu ngồi đáng yêu quá nên tớ muốn hù cậu síu// philippines cười nhìn tôi //
Vietnam: ha..ha, à mà cậu đến đây làm gì vậy.. Không có ý gì đâu, tớ muốn hỏi..💦
Philippines : à..mà Vietnam này, tớ..!
Vietnam : sao cơ ?! Cậu nói đi..!
Philippines : tớ thích cậu ! Nói hẳn ra tớ yêu cậu !
Vietnam : philippines ?! Cậu...cậu nói sao cơ // mặt tôi đỏ hơn màu lá cờ, màu sắc bị lộ ra lấm vào ngôi sao vàng ở giữa, trong lòng vui sướng khó tả //
Philippines : nhưng mà.. Tớ sợ cậu sẽ không thích tớ, và ghe
..ghét tớ, hơn nữa bố và anh tớ rất khó tính, sợ họ sẽ không chấp nhận cậu !
Vietnam : ukm, tớ sẽ cố gắng thuyết phục bố cậu, một ngày nào đó cậu sẽ là cô dâu của tớ được không ? Mà chờ đã ?! // tôi bịt miệng lại vì nhỡ nói ra câu nói mà mình đang dấu //
Philippines :oh..thật ngọt ngào, tớ muốn, tớ đồng ý 💘.
( tập1)

[ Vietnam x Philippines Countryhumans] : Chiếc thuyền tình yêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ