- nhìn thấy ánh mắt yếu ớt đẫm lệ của philippens, vietnam phì cười cúi gập người xuống hôn lên trán cô ấy. Vietnam đỡ lấy người con gái trước mắt, ánh mắt thân thiện như ngày nào nhìn cô ấy.
" Philippens tôi xin lỗi đã lừa em, tôi đã rất muốn em trở lại với tôi, nên tôi... ". Không để vietnam nói xong, philippens tỏ ra khá giận. Cô ấy đấm những cú đấm yếu ớt vào vai vietnam"Cô dám...đồ đáng ghét, ai za~ ghét cô nhất trên đời, vietnam "., vietnam không nói gì chỉ mỉm cười lặng lẽ rồi nhẹ, nhàng đẩy cô ấy về phía Martial Law rồi nắm lấy tay MTDT bỏ đi, philippens nhìn vietnam với một ánh mắt bất lực. Tối đến, philippens đang nằm trên chiếc giường êm ái trong phòng ngủ của mình, bỗng dưng một bóng người quen thuộc đi vào phòng, vietnam khẽ tiến lại gần hôn lên hai bên má philippens, nhìn thấy người yêu đang ngủ say, cô ấy mỉm cười :" Em thật đáng yêu nhất là khi ngủ đấy philippens ạ, mai tôi sẽ tặng em hạnh phúc của cuộc đời mình được ở bên tôi mãi, yêu em ". Nói xong cô ấy lẳng lặng bước ra khỏi phòng, trong philippens một phần tò mò và hào hứng :* Ruốc cuộc món quà đấy sẽ là gì vậy? *. Đêm nay cô chằn chọc mãi không ngủ được, cô quay ngang quay ngửa, bỗng dưng giật mình khi thấy bóng dáng của vietnam đang đừng trước cửa phòng, cô giật mình suýt hét lên, vietnam khẽ chặn tay vào miệng cô ấy lại :* Suỵt,* xin lỗi đã làm phiền em, thật sự... Thì".
" Sao cơ..?" - Philippens .
" Tôi đã quen được nằm ôm em lúc ngủ, thật sự cảm thấy thật khó chịu khi thiếu hơi ấm của em, liệu..em có thể "- Vietnam chưa kịp nói hết câu, philippens vội gật đầu kéo cô lên giường, philippens chủ động đặt nụ hôn lên môi vietnam, ấn lưng cô ấy cho nụ hôn được sâu hơn, vietnam có phần bất ngờ về hành động của philippens. Giống như thú tính của lại nổi lên, nhưng cô vẫn cố gắng kiềm nén bản thân lại, đôi tay đưa lên mân mê cúc áo ngủ của philippens, hai con ngươi vàng nhìn philippens như muốn cầu xin thèm muốn một cái gì đấy :" Philippens, em muốn vậy sao ?ah~...em sẽ không giận tôi nữa chứ?" . Philippens lắc nhẹ đầu mỉm cười, nhận được sự đồng ý vietnam tiến sát lại gần Philips hơn, về đêm là những âm thanh ngọt ngào của hai mỹ nhân đang ân ái nhau trên giường bệnh :* Đêm nay thật đẹp làm sao ~*
Sáng hôm sau, philippens cùng anh trai mình đi trên chiếc thuyền đánh cá nhìn xung quanh, cô ấy nhận ra một bóng hình cờ đỏ sao vàng đang lướt qua, nhìn kỹ là cờ Việt Nam, cô chủ động vẫy tay gọi to tên cô ấy :" CHÀO VIETNAM, PHILIPPENS TÔI NÈ, TÔI YÊU CÔ NHIỀU LẮM ". vietnam nhìn lại philippens mà nở một nụ cười ngọt ngào, tay úp lên môi gửi nụ hôn gió đến philippens, cô tỏ ra tức giận ngại ngùng giẫm chân phành phạch. Nhìn thấy sự đáng yêu của cô ấy, vietnam không nhịn được mà phì cười. Cô nhìn về phía chị mình đang đứng cạnh, nhận thấy chị ấy và anh trai của philippens đang không ngừng nhìn nhau , vietnam như vừa nhận thấy được điều gì đó cô ấy quay lại hỏi :" MTDT !"
" Hả hả, sao em "- MTDT tỏ vẻ luống cuống, quay lại.
" Chị thích Martial Law đúng không? "- Vietnam
" Cái gì.. Sao em...à không,.. Đừng ..nghĩ.. "- không để chị mình nói xong, vietnam khẽ đặt ngón tay lên môi chị mà mỉm cười, nhìn nụ cười vietnam cô đã cảm giác sắp có điềm rồi :" MTDT yêu dấu ~, em nhìn thấy những gì hai anh chị đã làm rồi nhé ". MTDT hốt hoảng cố gắng giải thích, có rất nhiều lí do khiến cô ngại thể hiện trước mặt mọi người về người tình của mình:" MTDT à, đừng nói gì cả, em cần một điều kiện ".vietnam nhìn MTDT, liếc mắt cười nhìn cô ấy
Gt:* Vâng, chính là nó, Tổ Quốc ta thật lắm chiêu *
Mấy phút sau, philippens được bịt mắt, vietnam đưa cô đến một hành lang :" Vietnam, cô dẫn tôi đi đâu vậy "- Philippens.
" Một bất ngờ cho em đó philippens "- Vietnam.
Vietnam cúi người xuống, cô lấy trong mình một chiếc hộp nhỏ:" Philippens bỏ khăn ra đi ". Philippens cởi bỏ chiếc khăn đen trên mặt, cô đã không thể ngờ, không thể tin đây là hiện thực hay không nữa trước mặt cô là chiếc nhẫn cưới do chính tay vietnam mua để cầu hôn cô:" Philippens, em đồng ý làm vợ tôi không? ". Philippens :" Sao có thể.. Gia đình tôi... "
"ha~, mọi thứ tôi lo hết cả rồi, trả lời đi philippens "- Vietnam.
" Vietnam à..., em đồng ý, chồng yêu ". Philippens không kiềm nổi hạnh phúc mà nhảy vào ôm vietnam, đám cưới của họ đã diễn ra lúc đi đến xe philippens đã ném đóa hoa đi và bất ngờ vào tay MTDT, Martial Law và MTDT hai người ngượng ngùng nhìn nhau. Từ đấy về sau, hai chiếc thuyền nhỏ, vietnam và philippens sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi. ----- End----
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vietnam x Philippines Countryhumans] : Chiếc thuyền tình yêu
Romance- Hai chiếc thuyền gặp nhau, sau nhiều chiến tranh gian khổ, dù vết sơn đã bị chầy xước, dù lớp gỗ đã bị ẩm mốc nhưng nó vẫn không ngăn cản được việc hai chiếc thuyền đó đến bên nhau, là một phần của nhau cả đời. Tình cảm giữa Vietnam và philippens...