Chương 1 từ hôn tưởng nội dung lược thuật trọng điểm mệt mỏi quá
Ngôn Y Giai cau mày, dẫn theo giữ ấm thùng, mang giày cao gót bước chân mại đến bay nhanh, đi đường đều mang phong.
Từ nhỏ đến lớn khuê mật Cố Thanh Đồng ra tai nạn xe cộ, cha mẹ nàng còn xa ở Châu Âu nghỉ phép, không có biện pháp nhanh chóng gấp trở về, phải làm phiền Ngôn Y Giai cho nàng nấu điểm canh đưa đi.
Nhưng sở dĩ như vậy lòng nóng như lửa đốt, lại là bởi vì nàng cái này làm tinh tỷ muội cho nàng đã phát một cái không đầu không đuôi WeChat.
“Ta bất hòa ngươi đường ca liên hôn.”
Ngôn Y Giai là ở một giờ sau mới thấy này tin tức, lập tức liền có chút hoảng sợ.
Cuồng bá mười cái điện thoại qua đi đều là tắt máy trạng thái, lúc này mới vội vàng tới rồi bệnh viện, muốn đi hỏi rõ.
Nàng cùng Cố Thanh Đồng quen biết mười mấy năm, nhất rõ ràng nàng làm tinh tính cách, gặp được việc nhỏ làm ầm ĩ, thật gặp được cái gì đại sự ngược lại ngữ khí bình tĩnh, như là cục diện đáng buồn.
Này WeChat không có như thường lui tới giống nhau khoa trương ngữ khí ba cái dấu chấm than, xứng đồ hai trương phấn mao hồ ly biểu tình bao, vừa thấy chính là ra vấn đề lớn.
Cố Thanh Đồng cùng chính mình đường ca Ngôn Tùng thượng chu mới vừa xác định đính hôn, hai người đều là vì gia tộc cổ phần, loại này cường cường liên hợp thương nghiệp liên hôn ở hào môn thế gia trung hết sức bình thường, càng miễn bàn Ngôn gia Cố gia loại này thành phố A nhãn hiệu lâu đời hào môn.
Chính mình khuê mật cái đầu gỗ đầu, ở tình yêu thượng phảng phất thiếu căn gân, chưa bao giờ thông suốt, đối với liên hôn cũng là việc công xử theo phép công thái độ.
Hiện tại lại……
Ngôn Y Giai nghĩ, một bên đẩy ra phòng bệnh môn.
Lại vừa lúc gặp được tiểu làm tinh ngồi ở trên giường, bang tháp bang tháp mà rớt nước mắt.
Cố Thanh Đồng trên đầu cột lấy băng vải, hiếm thấy thuần tịnh một khuôn mặt, hoa lê dính hạt mưa, cái mũi đuôi mắt ửng đỏ, cơ hồ muốn đem nàng khóe mắt kia viên lệ chí đều nhuộm màu giống nhau, làm này trương mị sắc thiên thành mặt càng thêm kinh tâm.
Điển hình nùng nhan hệ diện mạo, ngũ quan minh diễm, hơi chút mạt điểm sắc thái đi lên liền phá lệ trương dương.
Ở nhìn đến người tới nháy mắt, Cố Thanh Đồng cả kinh, nháy mắt đem mặt bối qua đi, luống cuống tay chân từ bên cạnh ngăn tủ thượng xả mấy trương khăn giấy lau mặt liền hướng trên mặt lung tung sát.
Nàng luôn luôn không thích người khác thấy chính mình khóc bộ dáng, đơn thuần cảm thấy nước mắt nước mũi hồ vẻ mặt, quả thực quá xấu.
Tỉ mỉ kinh doanh mỹ mạo đương nhiên muốn lúc nào cũng đến không chê vào đâu được, ở giới giải trí sự nghiệp, Cố Thanh Đồng làm tốt nhất chỉ sợ cũng là thần tượng tay nải.
“Trốn cái gì trốn a, ta đều thấy, khóc thành như vậy…… Có phải hay không Ngôn Tùng? Ngôn Tùng như thế nào ngươi đâu ngươi cùng ta nói, ta hôm nay một hai phải cho ngươi thảo cái cách nói trở về!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Ẩn Hôn Sau Ta Đỏ - Lê Minh Tô Đả Tử
RomanceTác phẩm: Cùng ảnh hậu ẩn hôn sau ta đỏ Tác giả: Lê Minh Tô Đả Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9102 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 30363 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 35480 Văn chương tích phân: 622,042,176 Thể loại tru...