51-60

2.9K 78 40
                                    


Chương 51 phát hiện xem cp video bị phát hiện

Có áo sơmi ngăn cách, Cố Thanh Đồng môi phúc. Ở mỏng. Mỏng vải dệt phía trên.

Rốt cuộc chỉ là một lần thí nghiệm, căn bản không giống trong mộng như vậy trọng, chỉ là mang theo điểm chơi xấu, mềm. Mềm nhẹ nhàng.

Cố Thanh Đồng buông ra môi. Răng, lại không dậy nổi thân, vẫn ôm lấy Ngôn Trì cổ, giương mắt nhìn về phía nàng biểu tình, phảng phất chờ muốn đem nàng thất. Thái lại thu vào đáy mắt.

Ngôn Trì đem Cố Thanh Đồng buông đi động tác chợt một đốn, bả vai cũng phảng phất không tự chủ được run một lát.

Nhưng cho dù là thân. Hình thượng này đó biến hóa, Ngôn Trì biểu tình cũng không giống khi đó thất. Khống, chỉ là hơi hơi nhíu mày, đôi mắt tùy theo nửa mị.

Sau một lát rồi lại giãn ra, rũ xuống mắt lẳng lặng nhìn về phía còn không có ý thức được chính mình làm gì đó Cố Thanh Đồng.

Cặp kia thiển sắc mắt gian như là dần dần bị trong xe ám sắc bóng ma dính. Nhiễm giống nhau, một chút mà đem Ngôn Trì bình tĩnh con ngươi trở nên hối. Sắt khó lường.

Này không phải Ngôn Trì lần đầu tiên bị Cố Thanh Đồng như vậy cắn ở chính mình trên vai, nói đúng ra, nàng ở nóng lên sau ở cảnh trong mơ sở trải qua quá.

Cơ hồ mỗi một lần, đều làm vốn là động tình nàng quân lính tan rã, ngã xuống cao cao tại thượng đám mây.

Thẳng đến tỉnh táo lại hồi lâu, nàng cũng nhớ rõ trên vai bỏng cháy đau đớn, cùng nữ nhân rõ ràng không tình nguyện rồi lại lần lượt lâm vào vui thích nước mắt giống nhau, ở chính mình trái tim tiếp tục thiêu đi xuống.

Mà lúc này, Cố Thanh Đồng rõ ràng chỉ là thử một chút, cắn kia khẩu giống như là miêu trảo tử hơi hơi cào hạ, không đau không ngứa.

Hơn nữa này cắn đi lên động tác quá mức đột nhiên, mà không giống như là ở cảnh trong mơ như vậy đã lâm vào tình ngự trầm luân bên trong.

Nhưng ngay cả như vậy, Ngôn Trì cũng là cơ hồ khắc chế không được chính mình thân thể cùng biểu tình vi diệu biến hóa.

Ngôn Trì nhìn về phía Cố Thanh Đồng ánh mắt mang theo điểm mạc danh thâm ý, nàng cũng không biết, không biết khi nào, ở chính mình theo theo thiện. Dụ hạ, Cố Thanh Đồng trở nên như vậy lớn mật, cùng trong mộng các loại thói quen nhỏ cũng là càng ngày càng tương tự.

Nếu nói dẫm là Ngôn Trì dẫn đường, nhưng cắn ở chính mình trên vai này đoạn, lại chưa từng làm Cố Thanh Đồng như vậy mãn. Đủ quá chính mình.

Nàng là từ chỗ nào biết đến?

Nghĩ đến đây, Ngôn Trì xâm. Trên người trước.

Liền ở vừa rồi, Cố Thanh Đồng đem Ngôn Trì biểu tình thu hết đáy mắt.

Trơ mắt mà nhìn nàng không chỉ có không có thất thố, thậm chí còn bị khơi mào điểm tìm tòi nghiên cứu tâm tư cùng phá lệ nguy hiểm khí. Tức.

Hết thảy đều ở Cố Thanh Đồng ngoài ý liệu.

Nàng bỗng nhiên có điểm hoảng, ý thức được chính mình vừa rồi chơi xấu hành động là ở khiêu khích chơi. Hỏa.

[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Ẩn Hôn Sau Ta Đỏ - Lê Minh Tô Đả TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ