Chương 71 tưởng ngươi Đồng Đồng tưởng ta?Ngôn Trì biết Cố Thanh Đồng sợ đau, phía trước véo thời điểm cũng vô dụng lực.
Nhưng nàng cũng quen thuộc Cố Thanh Đồng thân thể mỗi một cái chi tiết cùng phản ứng, nếu là theo trước giống nhau, chỉ sợ Cố Thanh Đồng sẽ nháy mắt mềm. Thành một đoàn.
Lúc này mới nhiều điểm suy tính, vì làm Cố Thanh Đồng nhập diễn, lần đầu tiên khống chế lực độ làm nàng có chút thừa. Chịu trong phạm vi đau đớn.
Sau lại lại mang theo điểm như vậy sử. Hư khinh. Phụ, muốn nàng khóc thôi.
Bất đắc dĩ Cố Thanh Đồng thể chất thật sự là đặc thù, lúc ấy bị diễn xưng là “Đậu Hà Lan công chúa” cũng không phải nói không.
Cho nên mới sẽ như vậy, bị tạo hình sư khuỷu tay đụng vào về sau, liền nhịn không được mà vừa kéo khí.
Tiện đà có mặt sau đại gia một phen tò mò cùng trầm mặc.
Rốt cuộc mọi người đều là xem qua kịch bản, biết nếu thật ấn kịch bản diễn nói, Ngôn Trì sẽ ở lụa mỏng hạ làm cái gì.
Kết hợp Cố Thanh Đồng này khác thường che lại lui về phía sau bộ dáng, rất khó không cho người nghĩ nhiều a!
Cố Thanh Đồng lúc này mới hậu tri hậu giác, chính mình giống như không cẩn thận bại lộ từ diễn thành thật chân tướng?!
“Ta…… Ta đi trước!”
Nàng đem áo khoác một hợp lại, 36 kế tẩu vi thượng kế, hiển nhiên là tính toán đem một đám người bát quái ánh mắt vứt cho Ngôn Trì giải quyết.
Cố Thanh Đồng tương đương đúng lý hợp tình, rốt cuộc đều là Ngôn Trì làm được.
Nghe được bên này động tĩnh, Ngôn Trì đôi mắt tựa hồ gần lơ đãng mà nâng hạ.
Rõ ràng không có gì biểu tình, nhưng ánh mắt kia lại tựa hồ dính ở Cố Thanh Đồng rời đi bóng dáng thượng.
Tuy nói tò mò, nhưng ai dám đi hỏi Ngôn Trì nàng có hay không thật véo a.
Vấn đề này không có đáp án, nhưng này hảo cắn ánh mắt lại là thật đánh thật, liền cho nhau trao đổi một chút bát quái kích động ánh mắt, lúc này mới lại lần nữa đầu nhập chính mình ở phim trường kết thúc công tác trung.
Chỉ có Nguyên Tĩnh Vũ cùng Ngôn Trì thục chút, nàng một bụng về hai người quan hệ tò mò còn chờ hỏi Ngôn Trì bản nhân.
Vì thế ở thu thập xong phim trường sự tình sau, liền trực tiếp hỏi:
“Ngươi thành thật nói cho ta, ta đi tìm ngươi lấy đồ vật ngày đó buổi tối, Cố Thanh Đồng có phải hay không ở ngươi phòng.”
Vốn dĩ Nguyên Tĩnh Vũ đều làm tốt đem chứng cứ phô khai chuẩn bị.
Không nghĩ Ngôn Trì căn bản không tính toán tàng, nhàn nhạt ứng câu, như là cái gì cực kỳ bình thường sự giống nhau: “Ân.”
Cho tới nay đều là Cố Thanh Đồng che che giấu giấu, vì thế Ngôn Trì liền cũng sủng túng nàng thôi.
Có khi còn mạc danh có chút yêu đương vụng trộm khoái cảm, đảo cũng có hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Ẩn Hôn Sau Ta Đỏ - Lê Minh Tô Đả Tử
RomanceTác phẩm: Cùng ảnh hậu ẩn hôn sau ta đỏ Tác giả: Lê Minh Tô Đả Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9102 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 30363 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 35480 Văn chương tích phân: 622,042,176 Thể loại tru...