Chương 81 chuyện xấu Đồng Đồng làm chuyện xấu
Cứ việc một bụng tò mò, Nguyên đạo biết trước đem cuối cùng một tuồng kịch chụp hảo mới là chính sự, ở hết thảy chuẩn bị ổn thoả sau, liền bắt đầu quay.
Vừa rồi gặp gỡ Bồ Tát là thật ở Cố Thanh Đồng đoán trước ở ngoài, bất quá hiển nhiên là sợ bóng sợ gió một hồi.
Đại khái biết nàng muốn đóng phim, không nghĩ ảnh hưởng đến cảm xúc cùng nhập diễn, Ngôn Trì cũng không hỏi chính mình.
Cho nên giờ phút này Cố Thanh Đồng đã đem vừa mới ô long vứt tới rồi sau đầu, đem chính mình đại nhập đến kia lâm vào mâu thuẫn cùng thống khổ giữa Hạ Hạo Mị.
Từ không có suất diễn về sau, Cố Thanh Đồng đã vô số lần chính mình ở gương trước mặt suy diễn cùng điều chỉnh qua này đoạn diễn.
Chỉ là vừa nhấc mắt, kia thuộc về Cố Thanh Đồng thanh triệt lập loè ánh mắt liền thay đổi, như là đựng đầy vô số giãy giụa bàng hoàng giống nhau.
Cố Thanh Đồng trang dung tạo hình vốn là thuần tịnh, ở như vậy ánh mắt dưới, cả người dễ toái cảm đặc biệt mãnh liệt.
Chỉ xem một cái, liền sẽ bị cặp kia bi thương hai tròng mắt cấp hấp dẫn cảm nhiễm.
Nguyên Tĩnh Vũ đem Cố Thanh Đồng tiến bộ thu hết đáy mắt.
Nếu nói ngay từ đầu ở thử kính thời điểm, Cố Thanh Đồng cảm xúc sức cuốn hút đến từ chính nàng đối nhân vật thấu triệt lý giải cùng ra sức biểu diễn nói.
Cố Thanh Đồng ở trải qua cùng Ngôn Trì đối diễn mấy tháng hun đúc cùng khai ngộ sau.
Giờ phút này nàng, đã đem chính mình cùng nhân vật hoàn hoàn toàn toàn dung nhập, cùng với nói ở vai diễn sắc, không bằng nói ở diễn chính mình.
Không hề nghi ngờ, Cố Thanh Đồng tính dẻo thật sự rất mạnh.
Hạ Hạo Mị cùng ngày thường đối đãi cái gì đều hồ đồ lạc quan Cố Thanh Đồng tự nhiên không giống nhau.
Chính là như vậy nàng không phân nửa điểm không khoẻ cảm, kia tố nhã nhưng lại càng hiện kiều mị dung nhan, cũng ở như vậy bàng hoàng u sầu hạ có linh hồn.
Cố Thanh Đồng nắm lấy chuôi này chủy thủ, đem tay cùng chủy thủ cùng nhau súc ở to rộng phiêu dật tay áo trung.
Toàn bộ cung điện không có một bóng người, chỉ có đàn hương hơi thở quanh quẩn.
Ai đều biết, vị kia quý nhân cùng điện hạ bởi vì đã rùng mình hồi lâu.
Điện hạ vốn là bị thương thể nhược, mỗi đêm đều ở làm ác mộng, nhíu mày bất an gian nói mê có quan hệ với Vương phi hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Ẩn Hôn Sau Ta Đỏ - Lê Minh Tô Đả Tử
RomanceTác phẩm: Cùng ảnh hậu ẩn hôn sau ta đỏ Tác giả: Lê Minh Tô Đả Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9102 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 30363 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 35480 Văn chương tích phân: 622,042,176 Thể loại tru...