11-20

5.4K 164 92
                                    

Chương 11 say rượu rượu phẩm nát nhừ

Bên ngoài sắc trời đã hoàn toàn đen xuống dưới, nhưng là Cố Thanh Đồng hoàn toàn không rảnh lo ăn cơm, bởi vì trên đài đang ở diễn tập quá lưu trình, mà đợi chút phát sóng trực tiếp bắt đầu, nàng liền phải trở lại trong đội ngũ vừa đứng hơn một giờ.

Nàng nhưng không quên chính mình “Trạm tỷ” tiểu hào sự.

Vì thế cố ý tìm một cái đối diện thảm đỏ, thị giác không tồi vị trí.

Tuần tra một lần chung quanh, truyền thông cùng khán giả còn không có tiến tràng, cơ bản đều là các gia minh tinh ở chụp đặc tả.

Rốt cuộc cái này hoạt động cùng bước trên thảm đỏ cũng không có gì hai dạng, tranh kỳ khoe sắc cho nhau kéo dẫm là cơ bản thao tác.

Vì so phóng viên cùng paparazzi nhóm hồ đồ ra đồ càng mau, các gia phòng làm việc đều sẽ trước tiên tìm hảo cảnh sắc chụp đặc tả, nhanh chóng ra đồ.

Cố Thanh Đồng cũng giống nhau, vừa rồi chính là đi tìm camera tiểu ca chụp ảnh, thuận tiện đem kia camera cầm lại đây.

Kỳ thật muốn nói lên, này bộ thiết bị thậm chí vẫn là Cố Thanh Đồng cung cấp cấp công ty.

Rốt cuộc Cố Thanh Đồng có một cái học sinh dở văn phòng phẩm nhiều ba ba, Cố Thư Ngọc đóng phim điện ảnh kỹ thuật chẳng ra gì, lại có cất chứa camera yêu thích, từ mấy đại xưởng mới nhất khoản chiêu bài, cho tới đồ cổ camera, trừ bỏ một ít thật sự đã không xuất bản nữa lão tướng cơ, cơ hồ đều ở hắn đồ cất giữ bên trong.

Cố Thanh Đồng đối camera thao tác biết rõ cũng là bái chính mình cái này người đam mê lão cha ban tặng.

Nàng công ty nghèo, không chỉ có trợ lý cùng tài xế đều không có, thậm chí cùng quay chụp ảnh tổ đều chỉ có một tiểu ca, càng đừng nói sẽ có cái gì hảo thiết bị, ra đồ cũng khó coi.

Vì thế Cố Thanh Đồng mạnh mẽ từ Cố Thư Ngọc bên kia thuận một bộ mới nhất khoản lại đây.

Nhiếp ảnh tiểu ca quả thực cảm động đến rơi nước mắt, từ đây mặc kệ chính mình tham gia cái gì hoạt động, hắn đều sẽ buông chính mình trên tay mặt khác sự lại đây cùng Cố Thanh Đồng hành trình.

Người khác thể lực hảo, lại cơ linh, cơ hồ nhiều lần đều sẽ ở quanh thân tìm được thích hợp quay chụp cảnh, có thể nói Cố Thanh Đồng Weibo những cái đó mỹ chiếu, cơ hồ tất cả đều xuất từ hắn tay.

Cố Thanh Đồng đỉnh gió lạnh, cái mũi cùng gương mặt đông lạnh đến đỏ bừng, như là lại tăng thêm điểm má hồng dường như, càng thêm vài phần nùng trang diễm mạt sắc thái.

Nàng chỉ có thể một tay ôm camera, hợp lại hợp lại Ngôn Trì phía trước khoác ở chính mình trên người áo choàng.

Giơ lên camera, Cố Thanh Đồng chuyên tâm nhìn lấy cảnh trong khung hình ảnh, điều chỉnh thử tiêu cự, thẳng đến thảm đỏ thượng ngăn nắp lượng lệ minh tinh dần dần ở màn ảnh trung rõ ràng mà hiển hiện ra.

Mà Ngôn Trì không thể nghi ngờ là nhất chịu chú mục cái kia, nàng so với phía trước Cố Thanh Đồng chứng kiến đến kia thân càng thêm tinh xảo cao quý, một thân màu trắng cao định vãn lễ váy, rơi rụng tóc dài tùy ý rũ ở hai vai phía trên, duyên dáng vai cổ đường cong cùng tinh xảo xương quai xanh ở sợi tóc trung như ẩn như hiện.

[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Ẩn Hôn Sau Ta Đỏ - Lê Minh Tô Đả TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ