Chương 18

1.2K 128 12
                                    

Thiếu niên tóc trắng đứng  trước mặt bọn họ. Đôi mắt hắn mở lớn nhưng hốc mắt trống rỗng. Sau cùng, do cảm thấy bộ dạng của bản thân có chút đáng sợ, hắn nhắm đôi mắt lại, để mái tóc trắng dài che đi khóe mắt vô hồn.

Naruto cứng người, một cảm giác rạo rực trong lồng ngực, hối thúc cậu phải làm gì đó.

Naruto trơ mắt đứng nhìn thiếu niên tóc trắng bước từng bước dài lại gần mình. Đôi tay cậu run rẩy, cố gắng tìm kiếm lại sức mạnh mà bản thân đánh mắt nhưng cậu không cảm nhận được gì cả.

Sasuke đứng chắn trước người Naruto, cảm nhận bờ vai cậu khẽ run lên, hắn ngỡ rằng cậu đang lo sợ. Sasuke nhíu mày, tay nắm chặt lấy bàn tay run rẩy của Naruto, quay đầu nhìn cậu đầy tin tưởng:

-Chạy.

Ngay tức khắc, thân ảnh áo đen lao ra khỏi vị trí của Naruto. Bên tay hắn chớp lóe một ánh bạc, thanh kiếm Kusanagi lập tức được sử dụng. Sasuke nhanh chóng khai nhãn Sharingan, hắn có thể nhìn thấy dòng chảy Chakra của đối phương.

Dòng chảy Chakra rất mơ hồ?

Ảo thuật?

Tay phải Sasuke bắt đầu kết ấn tạo Chidori, cùng lúc đó hắn dồn lượng Chakra tối thiểu để phá vỡ Ảo thuật xuống lòng bàn chân. Nhưng tâm trí hắn mách bảo người trước mắt không hề sử dụng ảo thuật. Sasuke cau mày, lập tức thu lại Chidori.

Nếu như người kia không có năng lực thì hắn không cần tốn công.

Lập tức giết chết.

Những chùm lửa đỏ cháy rực mau chóng được tạo ra. Sasuke nhìn vào đối thủ trước mặt, giữ khoảng cách vừa phải với hắn sau đó tấn công từng đợt Hỏa Độn về phía đối thủ.

Nhưng điều kì lạ là đối phương có thể tránh những bước tấn công của hắn một cách nhẹ nhàng. Thiếu niên tóc trắng kia không có mắt nhưng lại như có thể nhìn thấy mọi vật trước mặt. Từ nhỏ, hai mắt hắn đã mù lòa, sống với bóng đêm đã trở thành một thói quen của hắn. Cũng chính vì vậy mà những giác quan khác của hắn lại vô cùng nhạy bén.

Thiếu niên tóc trắng cất giọng nói trầm đục:

-Lửa? Một Uchiha sao?

Hai tay hắn dơ lên, song song trước ngực. Từ y phục trắng muốt tỏa ra một làn khói xám, hình thù kì quái trông như đầu rồng. Rồi bất chợt, những làn khói ấy mọc lên những gai góc sắc nhọn, lao thẳng về phía Sasuke.

Sasuke nhanh chóng xoay người tránh khói xám nhưng y phục hắn bắt đàu có những vết rách nhẹ. Hắn truyền Chakra vào lòng bàn chân,giữ bản thân đứng cố định trên bức tường đối diện  mặt đất.

Không gian lặng im, chỉ có tiếng tim Naruto đập lên kịch liệt.

Mọi giác quan trở nên ngưng trệ, hắn không thể cảm nhận được bất kì tiếng động nào của tên Uchiha kia.

Sasuke cau mày nhìn tên tóc trắng phía dưới, quay đầu nhìn Naruto toàn thân run lên vì bất lực, hắn lo lắng. Sasuke chuẩn bị thuấn thân đến vị trí của Naruto thì một âm thanh chói tai xộc thẳng vào màng nhĩ hắn. Cơ thể hắn run lên kịch liệt, vùng bụng đau nhói. Sasuke cong người, nhíu mày đau đớn nhìn vết thương đang rỉ máu. Hắn đã lơ là.

Thiếu niên tóc trắng nghe thấy hơi thở nặng nhọc của hắn thì tiến sát lại gần. Có vẻ trúng vị trí hiểm. Hắn vung tay, chuẩn bị một đòn giết chết Sasuke thì một tiếng hét vang lên thu hút sự chú ý của hắn.

Sasuke cùng thiếu niên đồng loạt quay đầu về phía Naruto, cảm thấy hơi thở cậu dồn dập. Bọn họ có thể cảm nhận được Chakra kì lạ đang tỏa ra. Sasuke nhìn thấy cơ thể Naruto được bao bọc bởi màng Chakra đỏ. Đôi mắt hắn mở lớn đầy kinh ngạc.

Cửu Vĩ vẫn còn sống.

Sasuke liếc mắt nhìn thiếu niên bên cạnh, thầm nghĩ rằng hắn cũng cảm nhận được, Sasuke nhanh chóng đưa thanh kiếm Kusanagi bên hông chém về phía đối thủ.

Thiếu niên tóc trắng nghe thấy âm thanh kiếm vang bên tai, hắn vung tay, một luồng gió sắc nhọn chắn đường tấn công của Sasuke, đồng thời khiến hắn bị gió quật ngã vào tường.

Sasuke ho ra cả máu, cơ thể vì đau đớn mà co quắp lại, run rẩy kịch liệt.

Thiếu niên áo trắng đứng trước mặt hắn, cao ngạo và lạnh lẽo. Uchiha là thứ hắn ghét nhất, những kẻ có đôi mắt tinh tường và cả tộc Hyuuga cũng vậy, bọn chúng đều không xứng đáng. Tại sao gia tộc của hắn lại bị trừng phạt? Con người muốn hòa bình nhưng bọn họ lại chém giết nhau vì tham vọng.

Hạ đẳng.

Naruto mở to mắt kinh ngạc nhìn khung cảnh trước mặt, máu của Sasuke thấm đẫm mặt sàn. Naruto trở nên mất kiểm soát. Chakra Cửu Vĩ nhanh chóng thoát khỏi da thịt, bao bọc lấy cơ thể cậu, tâm trí Naruto bắt đầu không phân biệt được thực tại cùng mộng tưởng.

Naruto đi chầm chậm trong không gian của tâm trí, cậu nhìn thấy Kurama đang cau mày nheo mắt suy nghĩ nhìn cậu. Bọn họ cứ như thế nhìn nhau, một người một thú, mắt đối mắt. Naruto cảm thấy đầu óc có chút mơ hồ, suy nghĩ trì trệ.

Sau cùng, khi lặng im đã quá trở nên  căng thẳng, Kurama cất lời:

-Naruto, chúng ta sẽ đi theo tên đó. Hắn sẽ không giết chúng ta.

Naruto mở to đôi mắt, giống như nhìn thấy một điều mới lạ:

-Không giết?

Kurama gật đầu, phân vân nhìn Naruto:

-Hắn cần ta những hắn sẽ không giết ngươi. Chưa đến lúc. Tạm thời, ngươi hãy đi theo hắn ta, hắn có thể cứu ngươi.

Naruto nghe thấy lời Kurama nói mà tưởng như nghe phải tin hài. Không phải cậu sắp chết sao? kéo dài làm gì? Naruto chật vật thở dài:

-Hắn là ai mà không giết tôi?

Kurama nâng tầm mắt, trong đầu lướt qua hình bóng của cố nhân xưa. Người đó có mái tóc xanh như mây trời cùng đôi mắt trắng dã. Kurama thở dài, cảm thấy hơi tiếc nuối:

-Hậu nhân của Hamura Otsutsuki. Còn bây giờ, Naruto, ngủ đi.

Ngay lập tức, Kurama hoàn toàn xâm chiếm lấy cơ thể Naruto. Nó cảm nhận được từng mạch đập, nhịp sống của cơ thể.

Thân thể Naruto tiến lại về phía thiếu niên tóc trắng mỗi lúc một gần, từng bước từng bước như dẫm vào trái tim đang đập lên dữ dội của Sasuke. Rồi cuỗi cùng, dừng lại cạnh thiếu niên.

Thiếu niên tóc trắng đưa tay, một tay nắm thóp được vai phải Naruto, cảm nhận được lượng Chakra mãnh liệt đang tỏa ra, hắn rùng mình vì phấn khích. Thiếu niên y phục trắng phá lệ nở nụ cười lớn, âm thanh trầm đục:

-Otsutsuki Toneri.

(trùi ui mấy bà đoán đúng đó. Tui bị mê ổng quá trời quá đất luôn á=)))



[SASUNARU]Khoảng trốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ