Naruto hớn hở khoác trên mình bộ đồ màu đen tuyền. Cậu thưc sự rất thích chúng a! Tại vì cậu có phải chi đồng nào đâu. Naruto ngắm nghía mình trong gương một lúc lâu, không khỏi đắc ý, bộ đồ này tôn vẻ ngoài của cậu thật!
Sasuke hài lòng đứng nhìn Naruto. Hắn rất thích màu đen, từ nhỏ hắn đã mặc đồ đen có ấn tộc Uchiha sau lưng. Không biết vì lí do gì mà hắn cũng muốn cậu mặc giống hắn, điều đó đem lại cho hắn cảm giác thích thú và an toàn.
Sasuke cười nhạt sau đó bước đến vỗ lấy vai Naruto:
-Hài lòng không?
Naruto quay lại nhìn hắn. Gương mặt cậu đỏ ửng vì vui sướng, đôi mắt long lanh không giấu nổi hạnh phúc. Từ trước tới giờ, ngoại trừ Iruka và Jiraiya mua đồ mới cho cậu thì chưa ai khác dắt cậu đi mua đồ mới cả. Cậu chỉ toàn mặc lại đồ cũ của những năm trước, đến cái bộ đồ trắng đã chật từ ba năm trước, cậu cũng không nỡ vất đi. Cậu thật sự hạnh phúc...vì có người để ý những điều nhỏ nhoi này của cậu. Naruto bật cười nhẹ.
Sasuke lặng im nhìn cậu, hắn như rơi vào một khoảng không đen tối. Đứng trước mặt hắn là Naruto, cặp mắt cậu toát ra sự êm dịu. Hắn muốn chạm vào đôi mắt ấy. Sasuke đưa tay đến trước mặt Naruto, đôi mắt ấy, linh hồn ấy, hắn muốn chạm vào. Không gian bỗng chốc sáng chói lên, đôi mắt hắn nheo lại. Pháo hoa trên bầu trời, xung quanh là tiếng cười đùa của người dân làng. Naruto đứng trước mặt hắn, cười thật tươi, cậu đưa tay đến trước mặt hắn, hạnh phúc trào dâng:
-Cảm ơn cậu, Sasuke, vì tất cả mọi thứ...
Đồng tử Sasuke mở lớn. Hắn đã thấy gì? Cảm xúc của cậu? Liệu hắn có thể?
Naruto đưa tay nắm lấy bàn tay hắn, cất bước thật nhanh. Cậu quay mặt về con đường phía trước, kích động nói với hắn:
-Đi nào Sasuke. Neji, tớ muốn gặp cậu ấy!
Naruto đặt trước mộ Neji một đóa hoa cúc trắng. Trên đường đến đây, cậu đã ghé vào tiệm của Ino để mua tặng cho Neji. Naruto cúi người trước mộ Neji, hai mắt cậu thoáng có chút buồn nhưng đôi môi cậu lại nở nụ cười vui vẻ. Chỉ là nó quá chua chát. Naruto đặt một cốc rượu trước mộ anh:
-Trước đây, thầy Iruka thường nói trẻ dưới mười tám là không được uống rượu. Nhưng bởi vì Neji sẽ không lớn lên nên cậu được phép phá lệ!
Sasuke đứng sau Naruto, hắn không nói gì cả, chỉ lặng lẽ như vậy. Đem hình bóng tên đầu vàng thu vào tầm mắt.
Người đã chết kia, hắn không quen thuộc lại càng không có tình cảm. Hắn chỉ đến đây bởi vì Naruto muốn. Nhưng người đã chết ấy cũng đã cứu tri kỉ của hắn một mạng, hắn có cảm xúc gì? Là thương xót hay là vui mừng? Thương xót vì người kia đã chết? Hắn không chắc. Nhưng vui mừng vì Naruto được cứu? Chắc chắn.
Sasuke thở dài, hắn cúi người xuống, rót một ly rượu nhỏ sau đó đặt xuống ngôi mộ trước mặt. Naruto quay đầu nhìn hắn. Là ý gì?
Sasuke thoáng liếc qua gương mặt Naruto sau đó hắn cất lời:
-Muốn cảm ơn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SASUNARU]Khoảng trống
FanfictionSau đại chiến lần thứ 4, tại thung lũng Tận Cùng, Sasuke và Naruto đã có trận tử chiến . Kết thúc trận chiến, Sasuke kết liễu Naruto bằng đòn Chidori nhắm thẳng vào tim. Sau cái chết của Naruto, thế giới nhẫn giả sẽ có những biến động gì ? Và Sasuke...