Mysterious night

96 6 0
                                    

******

After 5 Month

Andito ako ngayon sa bar.its been 5 months buhat ng mamatay sila mom

At ito na ang naging takbuhan ko Naayos ko na rin yung mga papers ko para sa pag balik ko ng pilipinas medyo 1year and 8 months na rin akong nawala....

"Kuya isa pa nga po ulit na wine" sigaw ko kay kuyang bartender....

"maam nakakarami na po kayo" awat nya sa akin...

"Then what? Ayaw mo nun marami kayong kita sa mga binabayad ko" sagot ko sa kanya bigla namang may humawak sa bewang ko...

"Miss ito nalang inomin mo,ayaw ka ba bigyan halika dito kana lang sa table namin" sumama nalang ako,at nong iinumin ko na yung basong may wine may biglang bumuhat sa akin at itinapon yung wine na iinumin ko...

Who the hell are you Jerk!!! Galit kong sabi sa bumuhat sa akin

Babe alam mo di mo na kailangan magpanggap na di mo ko kilala we almost have sex yet your asking me Tara na makakasama yan sa baby natin...sabi nya sabay smirk sino ba kasi tong mokong na ito?...

Let me Go?... Sabi ko sa kanya..

No!..madiin nyang sabi...at dinala nya ako sa kotse nya...

"Im your knight and shinning Armor Miss." he said while smirking i just rolled my eyes on him kahit na diko na masyadong naaninag ang mukha nya dahil sa kalasingan ko...

..Are you kidding me huh?...i said while draging his shirt and tried to hit him but sad to say he catch my fist..

"Dont you dare to touch me bitch , "...sabi nito sa akin ..

Ikaw tong unang humila sa akin dito sino ka ba kas--???... Diko na naituloy yung sinasabi ko....dahil sa ginawa nya he cupped my cheeks and gently kiss me , then maybe its just the a drug na nakapanghina ng buong resistance ko at naging na napaka peaceful ng lahat sa paligid ko ito yung ang pangarap ko .I responded on his kisses then i suddenly close my eyes and everything went dark...

*********

I dont have any intention to carry her,or save her,,.. but yet i dont know what comes to me a while ago..when.I saw those bastard puting a liquid ecstasy on her wine, i run towards them and carry her...Then i throw those wines containing a date rape drug...

Artemis Pov...

Nagising na ako ang haba rin ng tulog ko,wait bakit wala akong damit tumingin ako sa katabi ko unan lang pala pero sinong nagtanggal ng damit ko .. Tumingin ako sa may side ko may naka lapag pagkain at may tissue na naka sulat

take a bath and met me at the party...

Matapos ko maligo naalala ko wala pala akong damit...shit.. Pero biglang may gown na sa kama ko..Black sya na may desingn na red na belt ang astig ng dating pati yung mascara terno sa gown ko i love it....nong makapag-bihis na ako lumabas na ako ng kwarto at bigla namang may humila sa akin.....

" what took you so long " sabi nong nakamascara na lalake

"And so .. .ano ba kita" bulong ko sa kanya..andito na kasi kami sa party...

"This is the payment,for last night" he said sino ba kasi to nagkiss na kami tapos diko manlang sya kilala wait...nagkiss??? Naaaaaaaaaa thats my first kiss di nga ako tumanggap ng show na may kissing scene at bed scene. Para sa mapapakasalan ko lang tong labi then hinalikan lang ako ng taong diko kilala shit.napamura ako diko napansing nasa dance Floor na pala kami....

'Your Damn Gorgeous this night "...sabi nito sa akin...

"Not just this night " i said...

Nagsayaw lang kami ng nagsayaw sino ba kasi sya.pamilyar sa akin ang aura nya aaaaaaaaa ayoko na mag-isip,natapos na ang tugtug ng biglang mag brown out....at naramdaman ko nalang na may biglang dumampi sa aking mga labi....tinulak ko sya but then masyado sya malakas.....

"I cant resist you charm" he said then he kissed me again i just responded on his kissess but bigla syang humiwalay ramdam ko ang pag alis nya.at nun bumalik na yung ilaw is this a trap? bakit nararamdaman ko ang aura mo sa kanya ?i said while crying pero, hindi! imposible yun.

*********

Thanks For Reading.

Bloody SlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon