First Sight? First Fight?

32 6 0
                                    

Artemis'S Pov

Pero kailangan ko humanap ng makakakampi ko nag lakad na ako papuntang  don sa isa ko pang volt at binuksan ko ito sinuot ko yung black suit ko kapag nakikipaglaban mahahalata mo rito na makapal sya pero magaan lang ito pag sinuot mo at yung mask ko gawa ang mga ito sa matitibay na materyales matapos ko maayos ang sarili ko kinuha ko naman ang mga katana ko,arrows and bows at mga baril at Bomba inilagay ko sa isang bag at isinabit na sa likod ko pero bago ako umalis humarap muna ako sa salamin, THE bLOODY SLAYER is back bulong ko sa sarli ko at matapos noon.pinaandar ko na ng sobrang bilis ang motor ko,.papunta sa dark oddesery ang gropung pinamumunuan ni athena ,Bloody slayer ang code name ko pasensya na kung ngayon ko lang nasabi kilala akong gangster pero hindi naman nila alam na ako ang taong hinahanap nila at ang taong na may hawak sa diamond crest to be specific Heiress.matapos ang mahaba haba ko ring byahe nakarating na ako,..at pumasok na ako lahat sila napatigin sa akin ,yung iba parang natakot  na at yung iba parang gusto na ako lunukin ng buhay ,nag simula na silang sugurin ako habang si athena nanonood lang naman sa amin hinayaan ko lang sila magsisugod at patuloy ko lang iniiwasan ang mga tira nila,.pero na out balance ako ng biglang lumundag si athena sa kinalalagyan ko,napa smirk nalang ako ,ako kinuha ko na ang panang nakalagay sa aking likuran at isa isa ko silang pinatamaan ,hanggang sa maubusan na ako ng palaso ,.isa isa naman silang nagsikuha ng base ball bat,baril,katana at mga kutsilyo,.sabay sabay na nila ako sinugod lumundag naman ako ng pabaliktad papunta sa  Ere at isa isa silang tinadyakan ng makababa na ako may isang lalakeng humila ng paa ko pero nabawi ko rin naman agad din ito agad,pero dahil doon nadaplisan ako ng katana sa may pisngi ko ramdam ko ang hapdi ng sugat ko pero hindi ko na dapat pa indahin to maya maya naman isang katana ang bumaon sa hita ko ramdam ko ang pag baon nito sa laman ko pero di ko nalang din pinansin binunot ko ito at ibinato sa taong  bumato noon sa akin patuloy pa rin akong nakikipag suntokan ng biglang may humampas ng base ball bat sa balikat ko pero naiwasan ko naman,..

"Too slow baby" sabi ko sabay sipa sa mukha nito,..

"Ganyan lang ba ang kakayahan mo Bloody Slayer" sabi ni athyena at sumugod na rin sa akin...napa smirk nalang ako akala nya ba ito na ang lahat ng lakas pwes para sabihin ko sa iyo nag sisimula palang ako,hinugot ko ang baril ng isa sa mga tauhan ni athena at itinutok ko ito sa kanya wala akong balak pumatay ng marami nyang tauhan kailangan ko pa sila kaya kailangan pa nila mabuhay,..

"Sa tingin mo ba matatakot mo ako Jan ha" Sabi nya sa akin habang natatawa,..

"Bakit sino bang nagsabing ,panakot ko lang sa iyo ito athena" sagot ko ng may pag babanta sabat ngisi,..

"Pa...paano mong nalaman ang totoong pangalan ko" nanginginig nyang tanong,..ikinagulat nya ito dahil sa nakasuot sya ng maskara ,.. at naka block din ang naging mga impormasyon sa kanya pero sadyang mga tauhan ni dad ay magagaling,.

"naaaa ,..You Fucking Bitch...Im the Bloody heiress  at kaya kitang patayin sa oras na gustuhin ko" sabi ko sa kanya ramdam ko naman na nagbago ang aura nya ,..at inutusan nyang ibaba ang mga armas ng mga kasamahan nya ,..

"From now on I will be Your Gang leader"  madiin kong sabi ,na nag pa ingay sa buong paligid ko,..

"hindi kami papahayag na basta ka nalang mamuno sa amin" sigaw ng isa sa mga lalakeng nakalaban ko..

"tama..maaring ikaw ang bloody slayer pero hindi kami papayag na bigla mo nalang palitan ang pinuno namin" sigaw din nong isa na naka pag ukit ng smirk kay AThena,..hindi ito pwede,..kaya kumuha ako ng katana at sinugatan ang aking pulso...pero syempre diko naman nilaliman ipinapakita ko lang ito para matakot sila

"Anong ginagawa mo naglalaslas ka ba ? mabuti nga yan para di mo na kami guluhin" binubwisit na ba talaga nila ako,..

" sa akala nyo ba mag papakamatay ako ng ganun ganun nalang hiniwa ko ang pulso ko para isumpa sa mismong dugo ko ang kamatayan nyong lahat gamit ang mga kamay ko" matapos ko yun sabihin isa isa ko na silang sinugod hanggang sa silang lahat ay nakahandusay na hindi ko naman masyadong nilaliman ang mga sugat nila ,at ngayon si athena nalang ang natitira ibinato ko sa sahig ang katana pero sya kumuha ng baril apangiti naman ako sa ginawa nya...

Bloody SlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon