Artemis's Pov
"I insist" sabi nya napangiti nalang tuloy ako,habang nasa byahe naman kami walang nagsasalita,.hanggang sa napatingin ako doon sa may nag-iice cream,..waaaaaaa paboritow ko hyun huhuhu...
*smile* "Ammmmmm...Dwight pwede ba ako bumaba,na?...tanong ko sa kanya,..
''If you are planing to buy that d*mn ice cream ,please ,don't...,may sakit ka pa kagabi yet you wanted to eat that Bullsh*t ice cream" napatawa naman ako at napapalakpak kinurot ko rin ang pisngi nya at nakatikim naman ako ng masasamang tingin mula sa kanya,..
"Dwight ang gwapo mo pala at congrats yan ang pinakamahaba mong sentence habang kausap ako" sabi ko sa kanya at napangiti naman,sya ,...
"hayyyyyy nako dwight wag ka masyado ngumiti baka magahasa kita jan" sabi ko bigla naman syang namula at pinitik ako sa noo,..
"Hahaha ,sge na baba na ako dito" sabi ko nong makatapat na ako sa may malapit na tindahan sa condo ko,.pero hindi pa rin nya hinihinto yung sasakyan,..
"Hoy,dito nalang ako ayyy..." sabi ko sa kanya,..
"You owe me,so kailangan mo sumama sa akin" sabi nya,..
"Sus are you asking me for a date" sabi ko sabay tawa,..
"What if I say yes" sagot nya namula tuloy ako at napalaki yung mata,ko sa gulat sa sagot nya..
"Tsk,I will bring you because Jerick,ask me to buy a new set of make ups,and accessories," he said and continued driving,..
"Ah,edi wow akala ko kasi gusto mo ako I date" sabi ko at tumawa,.
"In your dreams,but we can have a date if you want"sabi nya sabay ngisi binatukan ko naman sya bigla,..
"kapal mo naman chong ano ...ano ako nanglilimos ng date,ihinto mo bababa na ako,." sabi ko at binuksan yung pinto naalis ko na rin yung set belt kaso nong bigla nyang naipreno na out of balance ako,kaya natumba ako papunta sa may pwesto nya,.bigla naman sya tumawa.
5
4
3
2
1
" I thought you don't like me but your 5 minutes staring me"ENEBENEMENYEN...oo nga pala kakatingin ko sa kanya nakalimutan ko ng bumangon napahiga kasi ako sa may lap nya nong na out of balance ako kanina,..
"Sus,assuming kalang dude paano nabali ata ang buto ko kaya hindi ako makatayo" palusot o sana naman makalusot,.
"Tsk Perv" sagot nya at ngumisi nabwisit na ako kaya sinuntok ko sya sa labi sunud sunod na mura naman ang narinig ko sa kanya,..at mabilis na bumangon sa lap nya
"Insane,matapos kita alagaan kagabi susuntukin mo lang ako" sigaw nya noong makababa ako ng sasakyan nya benilatan ko naman sya at inismirkan,bagay sayo yan hambog,.tumakbo na ako ,wow sakto sa mall na ako naihinto,okey naman yung damit na nahiram ko kay jerricka,.kaya gora na papasok na ako sa mall,..nang may humila at naglagay ng pusas sa kamay anak ng ...nasundan pa rin ako ng naka menopose na lalaking to,..
"Dwight bat kailangan nakapusas pa ako,hindi naman ako bilanggo ugok" ngimisi naman,..
"Naaaaaa....para hindi tumakas tanga" sagot nya makatanga matalino pa nga ako sa kanya ehat kasalukuyan kami ngayon naglilibot sa mall,.naghihilaan kami kung saan namin gusto pumunta sya sa right ako sa left kaya hilaan talaga ng husto hanggang sa may naisip akong paraan kinapa ko yung bulsa nya sa may pwet boom nakapa ku yung susi pero nung makukuha ko na nahawakan nya yung kamay ko nakikita ko naman yung ibang bumibili na kuha na naman namin yung attensyon nila anak naman ng pating oo,..