Hidden Truths

44 6 0
                                    

Hidden Truths

Artemis's Pov

nakauwi na ako sa condo ko walanghiyang lalakeng yun di man lang ako inihatid sumakit tuloy paa ko kakalakad paano naiwan ko pala yung wallet ko,sa condo ko.alam mo ba bakit nasaktan ako,???.ang kuya ko buhay pala sya buhay na buhay, lagi nya pala ako binabantayan,  at sya ang protector ko pero dahil nainlove sya sa isang gangster na inutusang paibigin sya nahuli nila ito,.. pag ibig ba talaga ang mga kahinaan namin ,..??? at isa isa ring pinapuputol ang mga parte ng katawan nito tulad ng kanila mom and dad,.pero mas malala ang nangyari sa kanya dahil lahat ng buto inihiwalay sa laman nya ,ng walang gamit na anesthesia ,gising sya habang ginagawa nila iyon sa kanya at wala man lang syang kalaban laban ,nangyari yun dahil sa akin.... kuya ko patawarin mo ako...kuya ko......niyakap ko ang bear na regalo nya sa akin habang hawak hawak ang mga pictures ng pira piraso nyang katawan,...at ayon din sa mga impormasyong ito ang mga parte na nasa loob ng katawan nya ay ipinagsubasta halos pinagkakitaan nila ang kuya ko at ang puso nya ay nabili ng' isa sa gropu ng black oracle,..kailangan ko mahanap yung nakakuha ng puso ng kuya ko ,para kahit yung puso nalang nya ang maalagaan ko,..

Nasa unang envelope palang ako pero ang sakit na ng mga nalaman ko paano pa kaya itong mga susunod,..binuksan ko ang mga sumunod na files...ang mga files nila hera at athena ..te...teka gangster rin sila,..???  Minsan talaga kahit sobrang close nyo ng mga kaibigan mo may mga lihim pa rin silang hindi nila maipagkatiwala sayo,sabagay parehas naman kaming tatlong masyadong malihim...mabuti na rin itong nalaman ko para kahit diko na pigilan ang sarili kong makipaglapit sa kanila magagawa na nilang ipagtanggol ang sarili nila,siguro kaya nilagay to ni dad para makahanap ako ng taong makasama ko kapag nalungkot ako..Next ko namang binasa ang iba pang envelope an information about black Oracle...

Leader: Dwight John Indubles

Sub Leader: Darius Nate Forsane

Members:  Darren Kit Alkantara

Daryll James harlish

Daniel Zein Milins

Dilan Gray Samonte

David kent Warrem

******

 hanggang dito muna po thanks for reading

Bloody SlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon