SHE"S BACK
Artemis's Pov
Sooner or later she will come back...bulong ko sa sarili ko ng makita k0 sila hera at athena my best friends...naalala ko pa nong binaril ako sa ulo its been 18 months ng nakalipas pero sariwa pa rin sa isip ko ang ginawang yun sa akin ni Nate minahal ko sya ng sobra pero diko akalaing sya pa ang gagawa sa akin noon kaya natatakot na ako ulit magmahal natatakot akong masaktan ulit ,,..akala nila noon mamatay na ako at pinalabas pa nga nila dad na patay na ko may libingan pa ngang pinagawa pa ra sa akin pero di pa rin pala ako matatahimik,..kasalanan ko lahat to .... di ko pa pala napapaliwanag sa inyo ang tunay na rason bakit hina-hunting ako,..Si dad ang may pinakamataas na katungkulan sa mafia world na kinabibilangan namin ang "OLYMPUS mafia organization" at naalala nyo ba yung kwintas na ibinigay sa akin ni dad yung hugis cressent at kulay blue na gawa sa diamond and gold yun ang sign na ako ang heiress at dahil si dad ang pinakamalakas at pinaka mayaman sa lahat ng gangsters at mafia..sya ang naging pinuno ng mga ito pero dahil sa iba't ibang Death threat nag pasya ang buong miyembro ng olympus mafia na pumili ng magmamana ng olympus at susunod na magiging pinuno nito pero dahil wala na si kuya Xander ako ang napili nila...at sa oras na mapatay ang heiress ang sino mang makakakuha ng diamond crest na suot ko ang magiging kapalit ko,..natatakot tuloy ako na sa oras na maging malapit ako ulit sa kanila hera eh baka sila na naman ang madamay hindi ko na kakayanin,pag may mawala ulit sa buhay ko..masyado na palang mahaba ang kwentuhan natin kailan ko ng pumasok sa school first day ko sa Arragonian unniversity ngayon at hahanapin ko ang first target ko.....
"kuya hatid mo na po ako sa Arragonian unniversity"..tumango naman yung driver ko ,
*****
Andito na nga pala ako sa Aragonian unniversity at syempre pinagtitinginan hindi dahil maganda kundi dahil sa get up ko ngayon ....Nag suot ako ng sobrang laking salamin para walang makakilala sa akin kailangan ko mag ingat ng husto bukod sa artista ako at ,model delikado din ang buhay ko kapag natuntun ako ng mga kalaban ko..ipina straight ko rin yung curl kong buhok at tinirintas sa may magkabilaang tenga ko,.nagpalagay rin ako ng contact lens,.. Blue kasi ang kulay ng mata ko nasuot ng baduy na uniform at pabango ng matanda,..nag ready na rin ako ng mga extrang uniform alaam ko naman ang kinahihinatnan ng mga nerd sa eskwelahang ito,..
"Look who's here? naliligaw ka yata nerd ah" sabi sa akin nong babaeng halata ang kalandian...ano ba ito first day palang gyera na,..simampal nya ako pero di nalang ako lumaban hindi pa ngayon artemis may oras din sya bulong ko sa isip ko..nagalusan ang mukha ko,...
Aprhodite,andito na sila dwight.....sigaw ng isa sa mga alipores nya ,aprhodite pala ang pangalan mo ha,..magbabayad ka at ginalusan mo ang mukha ko,..naglakad nalang ako ulit papunta sa room ko at tingnan mo nga naman talagang welcome na welcome ako isang baldeng harina lang naman ang sumaklob sa mukha ko,...at sunod sunod na bato ng itlog ,balak ba nila magluto ng pancake...at ako ang magiging sangkap,pasalamat kayo at hindi pa ako pwede lumantad kundi durog lahat ng buto nyo ,...lumabas na ako papuntang...kotse ko at nagpalit ng damit,..di muna ako papasok mukhang maraming welcome surprises tong mga kaklase ko ngayon don nalang muna ako sa garden,...teka bakit parang may kakaiba nilibot ko yung garden...may daan ,..sinubukan ko na humakbang ulit ng may biglang humawak sa braso ko,..
"Where the hell do you think you are going,..?" tanong sa akin ng isang lalakeng parang pamilyar sa akin..
"ehehehe,may nakita lang akong pusa hinahabol ko" sagot ko habang nakangiti ng plastic smile...
"Tskkk...Liar" sagot nya at iniwan ako kaya itinuloy ko nalang yung pagasok don sa lagusang nakita ko sa may garden...
"Im warning you,..wag mong gagawin yang binabalak mo " sabi nya habang patuloy na lumalapit sa akin paano na ito ,..
''Meow....meoww....meow " sabi nong pusa ,yes thanks author nilagyan mo ng pusa,...
"ah..hehehe,ayon na pala yung pusang hinahabol ko "sabi ko sabay tulak sa kanya makadikit kasi kala mo close kami sobrang Fc ha,,,at kinuha ko na yung pusa tapos hinalikan ko kunwari sino kaya nagmamay-ari sa iyo,...
Darius Pov
Nakita ko yung nerd kanina na pumapasok don sa may hole na ginawa namin ,daan yun papuntang hide out namin eh,..alam ko kasi walang pusa kaya sinabihan ko syang liar,..nagulat ako may pusa pala talaga Im Darius Nate Forsane,..business and administration ang kurso ko ....bakit parang nagkita na kaming dalawa nong nerd na yun ay,naku naman baka masyado ko lang inaalala yung nakilala ko noon sa korea kaugali nya kasi,...pareho silang cute at matatakutin hehehe kung di sya umalis kanina baka nagahasa ko sya wahahahaha Joke lang sa gwapo kong to baka sya pa ang manggahasa sa akin eh,..pumasok na ako doon sa butas at heto kunting lakad lang andito na ako sa head quarters namin...
Yow.....dwight,...bati ko sa kanya,..tumango naman ito at nagpatuloy na ulit sa pagkalikot ng loptop nya ,nag fa-facebook siguro,...
oh ,hi darius,..bati naman sa akin ni darren...ngumiti naman ako at tumango alangan naman umiling ...tumingin naman ako sa kabilang side ng head quarters nakita ko naman si,daryll ang seryoso sa binabasa nyang libro,masilip nga baka pornography yun...
papalapit na sana ako ng mapansin ko si Daniel na seryosong nag-ngangatngat ng lolipop...hihingi sana ako pero pinalo nya yung daliri ko,..mag Ccr na sana ako nakita ko naman si david doon nakababad kasama yung mga cheeks nya,..hayyyy nako naman ang gwapo ko talaga nong nakita ko ang sarili ko sa salamin bigla namang may bumato ng lolipop sa akin hayyyy si daniel na yun....
wag ka masyado humarap sa salamin dude baka ma bakla ka pagnasaan mo ang sarili mo ayaw namin ng kaibigang bakla....
Artemis 's Pov
Akala ko ba bawal pumasok eh bakit sya pumasok ,bahala na kung anong makikita ko rito,dumaan na ako sa likod at lumundag doon sa may bakod noong sisilipin ko na sana yung lugar may nag takip ng bibig ko,...
Who the hell you are????....tanong nong boses ng lalake ,..wow husky ahh...pero hinila ko lang ang kamay nya at pinilipit..... sisigaw sana sya dahil sa sobrang sakit pero tinakpan ko yung bibig nya gamit ang mga kamay ko,...nagulat nalang ako ng may limang lalake na ang nakapalibot sa akin wow ang gwapo nila lahat,...teka kailan pa ako natuto lumandi,..nasa kampo ba ako ng mga nagwagwapuhang diyos pero mas gwapo pa rin si,....ahhh nevermind,..nagsimula na silang sugurin ako at bigla kong naalala kailangan ko pala itago ang kakayahan ko kaya nong susugurin na nila ako ,bilis ko lang tumakbo,..
David's Pov
Nong maihatid ko na sa labas yung mga chicks kong kasama ko kanina sa banyo may nakita akong babaeng nerd? na sumisilip sa kampo namin ,tinakpan ko yung bibig yan sigurado ako katawan lang namin ang habol nito pero nagulat ako ng hilain nya ang mga kamay ko alam kong hindi pa yun ang buong lakas nya ano ba sya amasona,...pero na challenge ako sa kanya maybe pwede syang masama sa mga parausan ko,..
"sino,..Yun david ,..isa na naman sa mga niloko mo kaya binugbog ka ng ganyan!" natatawang tanong sa akin ni Darius... by the way Im David kent Warren ang certified cassanova ng Black Oracle Gropu namin yun kasama ko rin sila Dwight John Indubles ang aming Leader na ubod na sungit, parehas sila ng pinsan nyang si Darius Nate Forsane pero pag kami ang kasama nila nakakangiti naman yang dalawang yan ...Next ang dalawang Childish si daniel Zein milins at Daryll james harlish at ang bookworm ng gropu si dilan grey samonte ayan kilala nyo na ang mga black oracle ....