Chương 1
“Tiểu thuyết câu đầu tiên lời nói là rất quan trọng.” Mạnh Bộ Thanh trong tay cầm điếu thuốc, muốn trừu không trừu, cuối cùng vẫn là nhét trở lại cấp bên người hoàng mao, “Ta lấy đảm đương cái thiêm không được sao?”
“Chưa nói không được,” trong một góc xuyên áo da nam sinh nói thầm, “Liền muốn hỏi một chút là nào quyển sách.”
Bọn họ quanh co lòng vòng nói nửa ngày, làm bộ tùy ý.
Kỳ thật sau lưng sớm đem Mạnh Bộ Thanh ngày hôm qua nửa đêm đổi cá tính ký tên thảo luận quá vài lần.
“Nga,” Mạnh Bộ Thanh cười, “Cho nên các ngươi là muốn nhìn thư?”
Một đám không học giỏi thanh niên lêu lổng, quay đầu xoay mặt cho nhau xem. Hoàng mao dứt khoát thừa nhận: “Cái gì thư không thư, chúng ta giống kia biết chữ người? Chính là muốn biết Mạnh tỷ thích cái gì thư.”
Trầm mặc vài giây.
Mạnh Bộ Thanh nhấp môi, gương mặt biên hiện lên đáng yêu má lúm đồng tiền, thành thành thật thật mà nói: “Ta sửa cái này ký tên thời điểm, thư liền nhìn một chương.”
Nàng ngước mắt xem mắt cửa, “Tới khách nhân.”
In màu cửa hàng, kỳ thật sớm đã đóng cửa.
Cõng trầm trọng hai vai bao tiểu nữ hài đứng không nhúc nhích, buổi tối thiên lãnh, nàng quần áo lại ăn mặc thiếu, đông lạnh đến chóp mũi đỏ bừng. Ánh mắt vô thố, co quắp mà nói: “Ca ca ta kêu ta tới.”
“Nga nga, mau tiến vào ngồi đi,” hoàng mao lập tức đứng lên, biên nhanh nhẹn mà thu thập chỗ trống, biên đối đại gia giải thích nói, “Lý phong muội muội, tới ta nơi này viết một lát tác nghiệp. Tiểu muội muội năm nay mới vừa thượng cao trung?”
Nữ sinh gật đầu, thẹn thùng mà đi vào tới.
Nàng tháo xuống cặp sách khi, nhịn không được trộm đánh giá chung quanh.
Phòng trong mở ra nhiệt điều hòa, có điểm buồn, hỗn độn, chen chúc. Máy in dựa gần cũ da sô pha, sô pha một mặt ngồi cái thật xinh đẹp tỷ tỷ, nàng tay cầm quyền chi gương mặt, có điểm ngồi không ra ngồi. Xen lẫn trong cùng này mãn nhà ở thanh niên lêu lổng, không thể nói là hài hòa vẫn là không khoẻ.
Đều kêu nàng Mạnh tỷ.
Nữ sinh mở ra luyện tập sách, lại nhìn mắt nàng.
Thật sự thật xinh đẹp, cùng nàng ở trường học gặp qua xinh đẹp nữ sinh hoàn toàn bất đồng cái loại này.
Ngồi cũng có thể nhìn ra vóc dáng rất cao, tùy ý mà chơi di động, một thân màu đen rộng thùng thình hưu nhàn quần áo. Cao cao gầy gầy, lộ ra cổ mỹ mà hồn không thèm để ý tự tại tiêu sái.
“Có sẽ không đề mục có thể hỏi nàng,” hoàng mao thấy nàng nhìn chằm chằm vào Mạnh Bộ Thanh xem, không khỏi cười, “Nàng chính là sinh viên, học bá.”
Nữ sinh đã kinh hỉ lại ngoài ý muốn, “Thân đại sao?”
Buột miệng thốt ra chính là phụ cận tốt nhất đại học, một quyển. Nàng tâm tâm niệm niệm lý tưởng trường học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thuận Ta Tâm Ý - Tần Tự
RomanceTác phẩm: Thuận ta tâm ý Tác giả: Tần Tự Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19466 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20826 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21776 Văn chương tích phân: 373,360,064 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...