51-60

708 33 14
                                    

Chương 51

Quý Uyển nhấp môi, sau này lui nửa bước.

Bức màn chưa kéo mông lung ánh trăng hỗn tối tăm ánh đèn ánh vào trong nhà, quang không đủ lượng, ánh không rõ nàng tối tăm biểu tình.

Hai người trầm mặc mà đối diện một lát.

Trông thấy Mạnh Bộ Thanh càng ngày càng khẩn trương ánh mắt, Quý Uyển thần sắc thoáng nhu hòa rất nhiều. Nàng khe khẽ thở dài, ánh mắt trầm tĩnh mà nhu hòa mà nhìn nàng nói:

“Từng bước, ngươi còn quá nhỏ, tạm thời có chút lung tung rối loạn ý tưởng thực bình thường. Chờ ngươi lớn lên một chút, quay đầu lại lại xem, sẽ ảo não chính mình nói qua nói, sẽ ảo não này đó bị ta nghe thấy quá.”

Mạnh Bộ Thanh không tự giác ngừng thở.

Trực giác Quý Uyển là biết chính mình đang nói gì đó, chỉ là không muốn tin tưởng.

Nàng không tin nàng.

Cái này nhận tri ở trong lòng nàng thật mạnh đả kích một chút, thanh âm khó chịu: “Đối với ngươi mà nói, ta thật sự không đủ thành thục, phải không?”

“……”

Quý Uyển không nói gì.

Nhưng lại rõ ràng đã đáp.

Mạnh Bộ Thanh trong lòng một trận uể oải vội vàng hối ý trùy nàng, nan kham với chính mình không biết trời cao đất dày.

Từ rất sớm bắt đầu, Sơn Mân chính là nàng thích nhất tác giả, nhất sùng bái thần tượng.

Cao trung lúc ấy áp lực quá lớn, nàng giải áp phương thức chính là viết tay Sơn Mân tiểu thuyết, sao chính mình thích đoạn ngắn. Từng câu từng chữ, viết đến cơ hồ có thể đem nào đó đoạn ngắn bối ra tới.

Nàng bừng tỉnh nhớ tới rất nhiều năm trước.

Ở Sơn Mân còn không có quá nhiều người đọc thời điểm, ngẫu nhiên cũng sẽ ở Weibo thượng phát điểm sinh hoạt vụn vặt cảm thán.

Có thứ chạng vạng, Mạnh Bộ Thanh mới vừa kết thúc tiết tự học buổi tối, đi ra phòng học liền xoát đến nàng Weibo.

Ngày mùa hè gió lạnh sang sảng ban đêm, nàng cõng trầm trọng cặp sách nhảy nhót vài cái, trước thói quen tính chụp hình, mới nhìn kỹ nội dung. Cái này thói quen, hoàn toàn là bởi vì Sơn Mân tổng ái xóa cũ Weibo.

Ngày đó nàng nói:

[ một quyển sách đọc xong, hoặc là một đoạn âm nhạc nghe xong, cái này lập tức đã kết thúc. Dư lại nhàn rỗi là lưu sa đều chảy không tiến khe hở. Vẫn luôn không có biện pháp thích người khác. ]

Mạnh Bộ Thanh nhớ rõ lúc trước thấy này đoạn lời nói khi, còn tự cho là đúng vui vẻ, chỉ có thể hiểu ngầm đến mặt ngoài ý tứ.

Nàng không có thích quá ai. Biết Sơn Mân cũng như vậy, liền cho rằng trên thế giới độc nàng có thể cùng Sơn Mân hợp nhau.

Vẫn luôn như vậy vui sướng mà ảo giác.

Đương nàng sơ sơ tâm động đối tượng, cùng vẫn luôn đặt ở đầu quả tim tác giả thế nhưng là cùng cá nhân. Thật lớn trùng hợp hạ lệnh người say mê kinh hỉ sung sướng cảm tạp đến trên người, không có công phu đi xem kỹ khác.

[BHTT] [QT] Thuận Ta Tâm Ý - Tần TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ