41-50

632 31 7
                                    


Chương 41

Mạnh Bộ Thanh liếc nàng, nhẹ giọng hỏi: “Như thế nào không nói lời nào a.”

“Ân,” Quý Uyển nói, “Không biết như thế nào trả lời.”

“……”

“Bởi vì tưởng niết,” Quý Uyển ánh mắt vô tội mà nhìn chằm chằm nàng, ôn nhu dò hỏi, “Không cho phép sao?”

Mạnh Bộ Thanh cứng họng. Môi giật giật, lại không có biện pháp nói ra cự tuyệt.

Đành phải nhìn chằm chằm nàng, dường như không có việc gì mà nói: “Hành a, ngươi cũng cho ta niết nói.”

Đối vô pháp cự tuyệt sự tình, có thể hơn nữa giới định điều kiện kêu đối phương cũng tiếp thu.

Thương vụ đàm phán lão kỹ xảo.

Quý Uyển rũ xuống mi mắt, trên mặt đạm nhiên, làm bộ không có nghe thấy.

Nàng đang ăn cơm, đốn một lát, nghe thấy Mạnh Bộ Thanh dùng mỉm cười ngữ điệu ôn thôn ngân nói: “Đương ngươi cam chịu. Quý lão sư, chúng ta đến là cho nhau.”

Quý Uyển trong lòng nhẹ nhàng nhảy dựng, giương mắt xem nàng.

Tiểu cô nương biểu tình vui mừng, nhẹ nhàng vui sướng bộ dáng.

“……”

Quý Uyển hoài nghi chính mình đa tâm.

Cơm nước xong, Quý Uyển ở trong phòng bếp rửa chén.

Trong phòng khách màu trắng tiểu máy móc mới vừa kéo sạch sẽ sàn nhà, tự động mà trở lại góc nạp điện. Mạnh Bộ Thanh đi qua đi, đem làm dơ két nước đổi đi.

Nàng thấy khăn lông trên giá treo màu lam hút thủy giẻ lau, nhớ tới, ngăn tủ cái bàn linh tinh gia cụ thật lâu cũng chưa cọ qua. Nửa là cần mẫn tâm khởi, nửa là ân cần, biết Quý Uyển đợi chút sẽ ở trong phòng khách công tác.

Mạnh Bộ Thanh tẩy hảo giẻ lau, yên lặng mà đi trong phòng khách sát ngăn tủ.

TV quầy là dày nặng gỗ đỏ, ướt át hút thủy giẻ lau cọ qua đi, hiện ra thuộc về đẹp đẽ quý giá bó củi bản thân no đủ màu sắc. Bên cạnh mà quầy chính là hỗn hợp tấm ván gỗ, cọ qua đi, nhẹ hoạt hoạt, có loại đáng yêu giá rẻ cảm.

Giá cả khác nhau như trời với đất gia cụ, tương tự nhan sắc tổ hợp lên cũng không tính không hợp nhau.

Ngoài cửa sổ ánh trăng rất sáng, mông lung một mạt chanh hoàng.

Mạnh Bộ Thanh sát đến không sai biệt lắm, quay đầu thấy trên bàn, màu bạc laptop ở nhu hoàng ánh đèn, xác ngoài phiếm lượng. Bên cạnh cái ly không.

Nàng đem rửa sạch sẽ giẻ lau ném ở trên bàn, đi đem thủy thêm đầy.

Quý Uyển lấy khăn giấy xoa tay, thấy máy tính bên cạnh, cái ly khen ngược thủy mạo nhiệt khí. Bên cạnh Mạnh Bộ Thanh còn ở sát cái bàn.

Nàng không khỏi mắt mang ý cười. Kỳ thật này cái bàn mỗi ngày đều sát, lại không có ngăn trở.

Chỉ nói: “Đêm nay rất muốn lao động sao?”

[BHTT] [QT] Thuận Ta Tâm Ý - Tần TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ