Chương 71
Con đường hai bên, cao lớn bóng râm nùng đến không hòa tan được, chuyển qua cong đi vằn mới có ánh mặt trời sái lạc đến trên người. Tả Hiểu Vân đi đến nửa đường bắt đầu nói lên, chính mình muội muội cũng ở nhà.
Mạnh Bộ Thanh đối nàng muội muội rất tò mò, “Năm nay là mấy năm cấp?”
“Sơ nhị.”
“A?” Mạnh Bộ Thanh giật mình, mở to hai mắt trừng mắt xem nàng, “Sơ nhị còn như vậy dính ngươi? Ngươi còn gọi nàng tiểu bảo bối?”
Tả Hiểu Vân ngữ khí nghi hoặc: “Sơ nhị không phải tiểu hài tử sao?”
Mạnh Bộ Thanh trầm mặc một lát. Nghĩ chính mình sơ nhị giai đoạn là nhất trương dương ương ngạnh tuổi tác, khẳng định không muốn bị người kêu “Tiểu bảo bối” như vậy đáng sợ buồn nôn xưng hô.
Nhưng mỗi người đều không giống nhau, huống hồ chính mình cũng không có Tả Hiểu Vân như vậy ôn nhu tỷ tỷ.
Nàng ngược lại hỏi: “Nhà ngươi tiểu bảo bối thích cái gì đồ ăn vặt?”
Tuy rằng Tả Hiểu Vân nói nàng muội muội không quá thích ăn đồ ăn vặt, không cần cho nàng mua cái gì, nhưng Mạnh Bộ Thanh lần đầu tiên thấy tiểu bằng hữu khẳng định không thể tay không đi. Liền ở phụ cận siêu thị mua hộp chocolate.
Buổi chiều ánh sáng phơi đến người ấm áp, Mạnh Bộ Thanh nửa híp mắt, đi theo tả Hiểu Vân tan tiến bước một cái có chút lộn xộn tiểu khu. Tiệm cắt tóc cùng tiệm tạp hóa cửa ngồi không ít phơi nắng lão nhân, trước mặt bãi rau dưa ở bán, giao lưu đều là dùng phương ngôn.
Rẽ trái rẽ phải, ngõ nhỏ lộ dần dần trở nên thực hẹp, rốt cuộc đi đến Tả Hiểu Vân trụ địa phương. Phòng ở là gần hai năm mới mua đồng hương trong thôn nhà nghèo hình, vào cửa có thể cảm giác được vô cùng đơn giản trang hoàng thực tân.
Vừa thấy liền thấy huyền quan chỗ tuyết trắng trên mặt tường, treo trong suốt bao nilon, mỗi cách trang phụ bản đều là nhan sắc thấy được giấy khen hoặc là giấy chứng nhận. Trung gian bồi lên rõ ràng là Tùng Giang đại học thư thông báo trúng tuyển.
Mạnh Bộ Thanh thay đổi giày, lập tức đi đến kia mặt tường hạ cẩn thận mà xem qua đi.
Tất cả đều là Tả Hiểu Vân từ nhỏ đến lớn giấy khen, có đôi khi một học kỳ có thể lấy ba năm trương, tam hảo học sinh, kỷ luật thưởng, kỷ luật uỷ viên giấy khen. Có điểm ấu trĩ giấy khen chương hiển không thể nghi ngờ học bá thân phận.
“Ngươi cũng thật ngưu,” Mạnh Bộ Thanh nhìn chằm chằm những cái đó đi xuống xem, đỏ rực giấy đế phù màu đen chữ nhỏ, bởi vì quá nhiều cho nên cơ hồ xem đến mắt mệt nhọc, không khỏi tấm tắc cảm thán, “Ta đời này cũng chưa gặp qua như vậy nhiều giấy khen.”
“Không có gì đẹp, ta mụ mụ liền quân huấn tham dự thưởng đều cảm thấy là thưởng……” Tả Hiểu Vân dùng ngượng ngùng ngữ khí nói, “Ngươi khi còn nhỏ khẳng định lấy quá lợi hại hơn thưởng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thuận Ta Tâm Ý - Tần Tự
Storie d'amoreTác phẩm: Thuận ta tâm ý Tác giả: Tần Tự Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19466 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20826 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21776 Văn chương tích phân: 373,360,064 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...