✆ 0XX-XXX-X23

466 80 6
                                    

skaterboi @icehoonie tweeted.

⛅⛅

617 likes | 192 retweets

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

617 likes | 192 retweets

replies:

@sunooshi khônggg tấm này nhìn em xấu quá đi 😭 sao anh lại đăng tấm này chứ shsjsj
↪@icehoonie em nói cái gì vậy? em có bao giờ xấu đâu chứ
@lee_heeseung woah nhìn hai người đẹp đôi quá ta 😌🤭
@hanbinjjang bảo sao nó biến đi đâu mất tiêu, kim sunoo em liệu hồn quay về đây lẹ đi đó nha

✧✧✧✧✧✧✧✧

"này sunoo, tối qua anh có thấy tweet của ni-ki. em đi làm bánh cá với nó hả?" sunoo đang nhâm nhi uống ly soda của mình thì khựng lại khi nghe thấy heeseung hỏi mình.

sunghoon nhìn heeseung có ý như muốn kêu cậu ta dừng lại.

"vâng ạ, tụi em ghé qua gian hàng của khoa nấu ăn rồi ni-ki cứ đòi ăn bánh cá nên tụi em thử làm luôn" cậu mỉm cười nói, cậu cảm thấy có chút ngại khi để sunghoon nghe những điều này.

heeseung gật đầu rồi cười thật tươi. "hay vậy, thế lát nữa em có muốn đi với sunghoon không? em biết đó, đi kiểu hẹn hò-" sunghoon đứng bật dậy che miệng bạn của mình lại trước khi cậu ta kịp nói hết câu.

"haha chẳng phải mày còn đống giấy tờ gì cần phải giải quyết hả?" sunghoon đẩy heeseung ra khỏi gian hàng. "đi giùm cái đi thằng đần."

heeseung liếc anh một cái rồi mỉm cười với sunoo, vẫy tay chào cậu rồi bỏ đi.

"anh xin lỗi vì chuyện đó nha," sunghoon quay lại vào bên trong rồi ngồi xuống bên cạnh cậu.

sunoo chỉ vui vẻ cười và nhún vai. "không sao đâu ạ."

"ừm..à mà, lát nữa em có rảnh không?"

"em, uh..." sunoo dừng lại, cậu nhớ ra hôm qua daniel có nhắn cái gì đó cho cậu. "lát nữa em có việc phải làm rồi, nhưng mà nếu em rảnh thì em sẽ nhắn cho anh liền. vậy có được không ạ?"

sunghoon gật đầu rồi nở một cười hiện cả lúm đồng tiền. "được chứ. vậy anh đợi tin của em nha."

✧✧✧✧✧✧✧✧

[ dongkyu ✌️ ]

sunoo:
này xin lỗi vì hôm qua chưa rep cậu được nha
với lại được thôi sau ca trực ở gian hàng rồi tụi mình nói chuyện nha
mà về chuyện gì vậy?

sunki ʚ trans ɞ wrong numberNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ