"sao anh mang theo nhiều quần áo quá vậy? anh thậm chí còn mang theo cả dây treo quần áo nữa á hả?" jungwon chỉ tay về phía cái dây treo quần áo mà geonu mang theo.
sau nửa tiếng, bọn họ đều đã có mặt ở khu nghỉ dưỡng. các cậu trai bắt đầu lấy hành lí của mình rồi mang về phòng mà họ đã thuê. daniel, sunoo, jungwon, và geonu chung một phòng.
"thì sao chứ?"
"cái anh đần này, bộ anh tưởng tụi mình ở đây cả đời luôn hả?"
"mày cũng là đồ đần á, mấy thứ này đều là đồ cần thiết hết đó."
sunoo chỉ thở dài rồi tiếp tục lấy đồ của mình ra. cổ của cậu bây giờ có hơi nhức dù hồi nãy cậu đã ngủ một giấc lúc trên xe van rồi nhưng lúc đó cậu phải cố giữ thẳng cổ mình cứng ngắc để tránh không nhìn sang người bên cạnh.
daniel ngồi trên giường của sunoo, nhìn cậu. "cậu không sao chứ? nhìn cậu có vẻ hơi mệt."
sunoo gật đầu. "tớ chỉ thấy hơi buồn ngủ ấy mà."
"đi thôi mấy đứa ngốc ơi! đi ra hồ bơi chơi thôi!" geonu vui vẻ kêu lên, hai bên tay còn kéo theo sunoo với daniel.
✧✧✧✧
ở một căn phòng khác, nơi mà taki, ni-ki, kei, và nicholas cũng đang tháo dỡ đồ đạc của mình ra.
taki nhìn nishimura người đang nằm trên cái giường ở bên cạnh. "psst, trên đường đi thế nào? vui không?"
ni-ki chế giễu. "sao tao phải thấy vui chứ?"
"ừm thì, mày thích sun—"
nó ngồi bật dậy rồi liếc nhìn taki. "không, giờ thì không còn nữa. cậu ấy rõ ràng là thích anh sunghoon, và tao không thể đấu lại được."
"aw, trận đấu còn chưa bắt đầu mà mày đã nhụt chí rồi đó hả? cái sự tự tin của mày biến đi đâu mất rồi?" taki trêu nó.
ni-ki thở dài. làm như dễ lắm vậy á.
"nghe này, tao không làm được. đây cũng chẳng phải trận đấu gì hết, và tao không muốn mình phải theo đuổi một ai đó mà ngay từ đầu người đó chẳng có chút hứng thú gì với tao."
taki chỉ bĩu môi gật đầu rồi đứng dậy.
kei vẫn quan sát cả hai nhưng anh không nghe thấy tụi nó nói cái gì. trong khi đó nicholas đã đi ra ngoài rồi.
"hai đứa lấy đồ ra xong hết chưa? đi ra ngoài giúp mọi người chuẩn bị đồ ăn thôi nào." kei nói, anh còn cầm theo vài dụng cụ nấu ăn.
✧✧✧✧✧✧✧✧
baby g @geonuyah tweeted.
Bị bắt gặp qua 😐📸92K ultra i9 10980XE 4.6GHz & Intel Core i7 10700K 5.0GHz! THREE Nvidia RTX 3090s TV màn hình phẳng với độ cong 75 inches
BẠN ĐANG ĐỌC
sunki ʚ trans ɞ wrong number
Fanfic[Phần I của I-LAND UNIVERSITY SERIES] sunoo: này ;) ni-ki: thằng quỷ nào đây ✆ bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả ✆ bản gốc của @ikigaiksn (wattpad) ✆ được dịch bởi @MOAdorable