mặt trời bắt đầu lặn, hai bên nhóm nhảy và nhóm bạn của sunoo vẫn còn đang chơi đùa trong hồ bơi.
"geonu trời đất ơi anh có cần phao không vậy?" jake hét lên, cười nhạo người bạn đang bơi ở phía bên kia của mình.
"haha một thằng người úc lùn như mày nói nghe mắc cười ghê," geonu cãi ngược lại.
sunoo cười khúc khích nhìn họ, mấy người bạn của cậu đúng là hay thích gây lộn với nhau mà. cậu đang ngồi ở mép hồ bơi nhâm nhi xiên thịt nướng. bên cạnh cậu là jungwon, người đang bận nói chuyện với taki.
"sunoo, cậu có muốn ăn một miếng không?" daniel đưa cho cậu bịch snack khoai tây chiên rồi cậu vui vẻ nhận lấy.
"tụi mình chơi game gì đi! tụ lại thành vòng tròn nào," hanbin đột nhiên kêu lên, trên tay còn đang cầm ly nước của mình. anh ra hiệu cho mọi người tập hợp lại và tạo thành một vòng tròn nhỏ.
sunoo đang định đi lại ngồi bên cạnh jungwon thì taki kéo tay cậu sang ngồi bên cạnh nó. hanbin ngồi bên còn lại của cậu.
cậu khẽ cười khi thấy jungwon mặt mày cau có ngồi bên cạnh jay. cậu bạn thân đó của cậu đã tránh mặt anh gần hết ngày hôm nay nhưng bây giờ thì cậu ấy hết đường trốn rồi.
sunoo chuyển tầm mắt về phía sunghoon, người đang mỉm cười với cậu. cậu cũng mỉm cười lại với anh mà không để ý rằng ni-ki đang nhìn chằm chằm về phía họ.
"okay, tụi mình sẽ chơi cái trò quen thuộc nhất mà cuộc vui nào cũng có, đó là thật hay thách." mọi người cau nhàu khi nghe câu nói của nicholas. ai mà lại đi chơi cái trò nhàm chán đó chứ?
"wow cảm ơn vì sự nhiệt tình của mọi người nha. dù sao thì, vẫn là trò thật hay thách nhưng mà có sự thay đổi một xíu."
"không biết tại sao nhưng mà em không tin anh nổi luôn á." mọi người liền bật cười với ý kiến của daniel.
nicholas đứng dậy, chống hai tay ở bên hông. "thì về cơ bản, cái chai chỉ về phía ai thì người đó sẽ là người chơi phải không? người chơi sẽ được chọn người hỏi mình. sau khi người chơi trả lời câu hỏi xong, những người còn lại sẽ đóng vai trò là giám khảo và quyết định xem câu trả lời của người đó có đúng hay không. nếu đa số nói là sai, thì người chơi sẽ phải làm thử thách. "
sunoo gật đầu sau khi hiểu hướng dẫn cách chơi. bằng cách nào đó, trò chơi này có vẻ sẽ vui đây.
những người còn lại đồng ý (có jungwon phản đối, nhưng hanbin mặc kệ ý kiến của em), vậy nên trò chơi được bắt đầu. hanbin là người đầu tiên quay chai.
kei thở dài khi cái chai chỉ về phía anh.
"ooohhhhh~ chọn em nè hyung! em hứa sẽ hỏi đàng hoàng!" heeseung vừa hét vừa giơ tay của mình lên.
"không, ảnh thể nào cũng hỏi mấy câu kì lạ cho mà xem. anh nên chọn em thì hơn," taki chỉ vào bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
sunki ʚ trans ɞ wrong number
Fanfiction[Phần I của I-LAND UNIVERSITY SERIES] sunoo: này ;) ni-ki: thằng quỷ nào đây ✆ bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả ✆ bản gốc của @ikigaiksn (wattpad) ✆ được dịch bởi @MOAdorable