"đây là...uh, quần áo của tui.. cậu có thể sử dụng phòng tắm bên cạnh phòng của tui," sunoo gật đầu rồi nhanh chóng chạy vào trong phòng tắm.
sau khi đóng cửa lại, cậu liền che miệng lại rồi hét lên. mình mới làm cái đéo gì vậy chứ?!
cậu thích người kia nhưng tại sao cậu lại hôn nó chứ? chỉ là tại sao chứ? cậu đang nghĩ cái gì vậy?
trong khi đó trái tim của ni-ki vẫn chưa bình tĩnh lại được nữa. nó vẫn còn cảm nhận được nụ hôn của sunoo trên môi của mình. nó nhắm mắt lại cảm nhận những cơn rung động ập đến trong lòng. ah, sunoo thật sự làm mình u mê không lối thoát luôn rồi.
sau khi thay sang bộ quần áo của ni-ki, sunoo đi ra ngoài và nhìn thấy người kia đang ngồi ở ghế sofa xem phim.
cậu ngồi xuống ở đầu bên kia của chiếc ghế sofa, nhìn chằm chằm về phía ni-ki.
"cậu ổn rồi chứ?" riki lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng giữa cả hai.
"ừ-ừm. hồi nãy tui có chút xúc động quá," sunoo quay mặt đi, cậu đang cảm thấy vô cùng xấu hổ.
ni-ki cười khúc khích. "xúc động hả, vậy mỗi khi xúc động là cậu sẽ hôn người khác hả?"
sunoo mở to mắt, hai bên má lại ửng hồng hết cả lên. "k-không có! không phải như vậy-"
"hmmm?" người kia nhướng mày trêu cậu.
"thôi được rồi! tui không có bao giờ hôn người khác nha. chỉ là, đó là cậu. tại.. cậu biết mà," ước gì bây giờ sàn nhà nuốt chửng mình luôn đi cho rồi.
"tớ thích cậu." cậu lẩm bẩm.
ni-ki cắn môi dưới cố kìm chế không mỉm cười. mình vui quá đi mất cảm giác muốn bay lên luôn vậy á.
"cậu mới nói cái gì cơ? xin lỗi nha tớ chưa nghe rõ," nó nói, muốn dụ sunoo nói lại một lần nữa.
sunoo bĩu môi. "tớ biết là cậu nghe rõ rồi nha."
"không tớ thề là tớ chưa nghe thấy thật mà, cậu nói lại đi được không?"
"tớ nói là tớ thích cậu. to và rõ ràng lắm rồi đó. hài lòng chưa?" ni-ki bật cười khi thấy khuôn mặt đỏ ửng của sunoo.
nó ra hiệu gọi sunoo lại gần. sau đó nó kéo sunoo ôm vào lòng, đưa tay nắm lấy tay của cậu. "tớ cũng thích cậu lắm, sunshine." nó thì thầm vào tai cậu.
sunoo giấu mặt vào ngực của ni-ki, cậu lại cảm thấy ngại nữa rồi.
"cậu biết không, tớ cứ tưởng cậu chọn anh sunghoon rồi đó. ý tớ là, cậu thích anh ấy và cậu thậm chí còn xin số điện thoại của ảnh nữa mà. nhưng may là cậu lại có được số của tớ. đúng thật là tình cờ nhỉ?"
sunoo nhìn nó. "tớ thích anh ấy nhưng mà cậu phiền quá nên tớ mới thích lại cậu đó." cậu nói đùa với nó.
"không, cậu thích tớ là vì tớ quyến rũ quá chứ gì." ni-ki bật cười.
nó vuốt những sợi tóc của sunoo trong khi cậu trai kia vẫn đang ôm nó. nó cảm thấy tất cả chuyện này cứ như là một giấc mơ vậy. nó không thể tin rằng hạnh phúc của đời mình lại có thể nằm gọn trong vòng tay nó như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
sunki ʚ trans ɞ wrong number
Hayran Kurgu[Phần I của I-LAND UNIVERSITY SERIES] sunoo: này ;) ni-ki: thằng quỷ nào đây ✆ bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả ✆ bản gốc của @ikigaiksn (wattpad) ✆ được dịch bởi @MOAdorable