707 52 8
                                    

Sau khi thi xong

Y/n: Haiz.....cuối cùng cũng xong rồi, mỏi lưng kinh khủng, làm bài được không mày?

Lylie: Tao á? Cũng tạm được thôi, còn mày?

Y/n: Xời, Y/n tao đây thì mấy cái này nhằm nhò gì, phẩy vài cái là có điểm....cụ thể là điểm tb :))))

Lylie: Cho chừa cái tật gáy sớm :)))

Y/n: :)

Lylie: Ê, anh đẹp trai của mày đang nhìn kìa không biết có ý gì? Bảo sao mấy chị bánh bèo dẹo trai cứ liếc mày nãy giờ.....

Y/n: Thảo nào tao cứ thấy lạnh sống lưng :))) Thôi kệ đi, về thôi mày.

_________________

Lylie: Ớ! Tao để quên đồ ở phòng thi rồi, để tao quay lại lấy, mày chờ ở đây nha.

Y/n: Ò, đi cẩn thận!

Trong lúc chờ bạn đi lấy đồ, Y/n chán chường chẳng biết làm gì cả cứ đứng đó ngắm cảnh mà hát vài câu vu vơ...Và vô tình nhìn thấy ai đó....

Y/n: (ơ là anh ấy kìa, cơ mà hình như đang tiến về phía mình, chết rồi phải làm sao đây, hay là giả bộ làm lơ không thấy?)

Sunghoon: Ùm.....em không cần giả bộ là không thấy tôi đâu, em là Shin Y/n đúng chứ?

Y/n: Dạ-dạ phải, thầy tìm em có việc gì sao..?

Sunghoon: À thì lần trước em làm rơi cái này, nên tôi muốn trả lại cho em...

Anh đặt lên tay vô chiếc kẹp bị rơi hôm nọ, cả hai im lặng chẳng nói nên câu.

Y/n: Cả-cảm ơn thầy nhiều...A! Bạn em kia rồi tạm biệt thầy ạ!!!! *vội vã*

Sau cuộc trò chuyện đó, cả hai gần như chẳng còn dính líu gì đến nhau.

__________________

Vài tháng sau

Phòng 103

Thầy Jungin: E-hèm, thầy xin lỗi mấy đứa vì sự bất tiện này, vì thầy có một chuyến công tác dài hạn cụ thể hơn là 2 năm nên sẽ có giáo viên khác dạy thay thầy trong khoảng thời gian ấy, mong các em thông cảm. Lát nữa thầy ấy sẽ đến!

- Vâng ạ!_Cả lớp đồng thanh.

____________

Lylie: Ê y/n, vũ trụ mới gửi tin hiệu cho tao là có thể thầy dạy thay lại là thầy đẹp trai tên gì gì đó.....à! Sunghoon nữa đó!

Y/n: Mày đừng nói nữa, nó mà thành sự thật chắc tao đấm chết mày quá!!!!

Lylie: Xí! Mê người ta như điếu đổ mà còn làm giá...

Sunghoon: Xin chào cả lớp, chắc thầy Jungin đã thông báo cho các em rồi. Tôi, Park Sunghoon sẽ dạy thay cho thầy ấy trông khoảng thời gian 2 năm này!

Mấy chị bánh bèo dẹo trai: Ôi má ơi!!!!! Giấc mơ của con thành sự thật rồi!!!! Thầy ơi thầy dạy luôn đi cũng được!!!

Lylie: Rớt giá kìa!  *cười khinh*

Mấy chị gái bánh bèo: Mày!

____________

Our StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ