398 33 2
                                    

Sau một ngày đi chơi quá đỗi đau thương với 2 người đàn ông, còn ngược lại thì rất là vui vẻ với 2 cô gái, cả 4 người đều mệt mỏi kiếm chỗ nghỉ chân và bày đồ cắm trại ở gần một bãi biển...

Y/n: Chết! Tao quên mang nước đi rồi!

Lylie: *ký đầu Y/n* Con nhỏ này có mỗi nhiệm vụ mang nước cũng quên! Đi mua lại cho bố!

Y/n: Dạ chị! Eo ui con gái mà đang đá :<

Sunghoon: Để anh đi cùng!

Y/n: Thôi em không cần đâu, long thể anh đang không ổn anh ngồi nghỉ ở đây đi :)))

Kyushu: Tao cừi dô trong mặt :))

Y/n: Ai uống gì, nói để em mua nè!

All: Cola!!!

Y/n: Oke!

_________________

Y/n: Để xem nào, ở đây không có cửa hàng tiện lợi nào ta??? A! Kia rồi!

Ở phía xa...
???: Ôi chà, trùng hợp nhỉ Y/n? Tao vẫn còn nhớ như in cái ngày hôm đó mày đã làm gì với tao...hôm nay mày chết chắc!

Lại là chị đại đó, người đã làm càn vào tuần trước, giờ đã bị trục xuất khỏi trường, đã chuyển vào trường khác, nhưng xem ra có vẻ cô ta không hề có một chút hối lỗi nào hết cả, thay vào đó là thù hằn sâu đậm với Y/n...

Y/n: Mua xong rồi, về thôi!

Vừa ra khỏi cửa hàng, đàn em của chị đại đã lao vào tóm lấy cô, khiến cho cô không kịp phản ứng.

Y/n: Ai đấy?!! Thả tôi ra!!!

Chị đại: Lâu rồi không gặp nhỉ, Shin Y/n?

Y/n: Lại là mày?

Chị đại: Sao lại trông thất vọng thế kia, mới mua cola à, chắc là đang đi chơi nhỉ? Thế thì tội cho mày rồi, hôm nay mày sẽ không còn cảm thấy vui vẻ được nữa đâu! Lôi nó đi!!

Y/n bị đám côn đồ chuốc thuốc mê và lôi vào một khu công nghiệp bị bỏ hoang, cách xa thành phố 50km.

______________

Sunghoon: Sao Y/n đi lâu thế nhỉ?? Hay là có chuyện gì rồi ?

Lylie: Em cũng thấy lạ thật, sao nó đi lâu thế ta??

*ting ting*
- Cô chủ!!!

- có chuyện gì thế, ông quản gia?

- Có tín hiệu đỏ từ phía cô Y/n!!! Giờ tôi đang cho người đến đó, cô cũng mau đến đi!

- Cái gì??? Tôi sẽ đi ngay!

_________

Lylie: Y/n gặp nguy rồi!!

Sunghoon, Kyushu: Sao cơ!!!

Lylie: Chúng ta phải đến đó ngay!

____________

Phía bên gia đình nhà Shin, Kim...

Quản gia : Ông, bà chủ!! Tiểu thư vừa gửi tín hiệu đỏ, cô ấy đang gặp nguy hiểm!!!!!!

Ông Shin (bố Y/n): Cái gì cơ??? Mau mau chuẩn bị ngay đi, mau gửi địa điểm cụ thế đến đồn cảnh sát, thao tác nhanh nhất có thể, mau lên!!!

_______________

Khi đã đưa cô đến nơi, chúng đem cô trói vào một chiếc ghế được chuẩn bị sẵn, nhốt cô ở trong đó cùng với chị đại và một vài tên. Còn lại thì bao vây bên ngoài.

Chị đại: *đổ xô nước lạnh lên đầu Y/n* Tỉnh lại đi nào~~

Y/n: Mày!!! Thả tao ra!

Chị đại: Vẫn láo toét như lúc đó nhỉ? *tát một cái thật mạnh vào mặt Y/n* Để tao đánh cho mày tỉnh nha?

Y/n: Ha! Mày cũng hay đấy, đem trói tao ở trong khu công nghiệp bỏ hoang ngoài thành phố, khá khen cho mày đấy!

Chị đại: Mày sắp chết tới nơi rồi mà còn thản nhiên vậy cơ à? Không biết sợ là gì hết có phải không con chó này?

Y/n: Đúng rồi đó! *đứng lên*

Chị đại: T-tao đã trói mày chặt lắm rồi mà!! Sao mày lại-

Y/n: Do mày giả ngu hay mày ngu thật vậy, tao đã bảo là tao có đai đen từ nhỏ mà :)), mày nghĩ thử xem, gia đình tao làm lớn tất nhiên sẽ có rất nhiều kẻ thù, hiển nhiên sẽ nhắm đến tao và có thể ra tay bất cứ lúc nào, thì mày nghĩ xem tao không được học tự vệ từ nhỏ thì làm sao mà tao còn sống nhăn răng như này được ??? Mà mấy tên này trói lỏng ghê, loay hoay 1 tí là đã xong rồi!

Chị đại: *tức điên* Tụi bay đâu, đánh con nhỏ đó tan xương nát thịt ra cho tao!!!

Y/n: Chà...Đông đấy!

Bọn chúng lao vào tấn công cô, cô thừa sức xử lý được bọn chúng, nhưng càng ngày bọn chúng càng kéo đến, một mình cô không thể gánh nổi, sức thì càng ngày càng cạn kiệt. Trên người càng ngày càng có thêm vết bầm, bỗng có một tên dùng gậy bóng chày đập mạnh vào vai cô.

Y/n: Ah! *té ngã*

Chị đại: Hay lắm! Mày cũng giỏi thật nhỉ, một mình hạ gục được mấy tên, nhưng mà giờ thì mày còn mạnh miệng được nữa không?? *đạp mạnh lên vai cô*

Y/n: *nhăn mặt đau đớn* Haha! Mày đã từng bắt cóc ai chưa vậy? Trên người tao có máy định vị mà mày không biết à :)) Ngu dốt!

Chị đại: Cái gì cơ! Trông chừng bên ngoài!

Cảnh sát: *mở toang cửa* Giơ tay lên!
Tất cả đã bị bao vây!

Chị đại: *sững người*

All: Y/n!!!

Mẹ Y/n: Con gái!!!! Con đừng làm mẹ sợ mà!!! *đỡ Y/n*

Lylie: Mày có sao không!!!!!!

Y/n: Mọi người tới rồi hả, con buồn ngủ quá, con ngủ chút đây...*ngất*

All: Y/n!!!

Our StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ