363 29 0
                                    

Sunghoon: Cũng muộn rồi về nhà thôi, Y/n!

Y/n: Nae~

_______

Lylie: Đứng lại! Mới đi đâu về đây, đánh lén mà không rủ à?

Kyushu: Chơi matday nha thằng kia, đánh lẻ mà không rủ tụi tao.

Sunghoon: *nắm tay Y/n giơ lên* nè, muốn đi chung không?

Lylie: *sốc* gke vậy sao, hay lắm anh Sunghoon!

Kyushu: Adu, khét đấy bạn tôi! :)

Lylie: Con bé kia sao nãy giờ không mở miệng nói câu nào vậy?

Y/n: T-tao...tao..vẫn n-nói...chuyện...bình...thường...m-mà....!!

Lylie: Thôi mày nín đi là vừa! Hay lắm anh Sunghoon, anh làm gì nhỏ mà h con bé nó nói chuyện không được luôn rồi :)))

Sunghoon: Ủa ai biết gì đâu :))

Kyushu: Thôi trễ rồi để anh đưa về!

Lylie: Nae~~

Y/n, Sunghoon: Ọe!

Lylie: Sao con kia nó hết lắp bắp đúng lúc vậy :))?????

Y/n: It's magic :)))

________

Về đến nhà..

Y/n: AGHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!

Lylie: CON ĐIÊN KIA CÂM MÕM LẠI CHO BỐ!!!!!!!!

Y/n: *giật giật lắc lắc* Mày ơi, tao đang mơ à ??? Sao hôm nay mày xinh gái thế, bình thường như một con mụ mà??? Hihi, tự nhiên mình yêu bạn quá à!!!

Lylie: ĐCM BỚT SẢNG LẠI CHO BỐ!!!! MUỐN YÊU ĐI MÀ YÊU PARK SUNGHOON!!!!!!

_________

Kyushu: Ê friend! Cua bé nó nhanh thế sự tình sao kể bomay nghe với :))???

Sunghoon: Đi ra kia chơi!! Bomay bận nhắn tin cho ẻm rồi, cúc ga chỗ khác!

Kyushu: Duma, bạn bè như XX!!

_________

*ting ting*
- Y/n!

- Nae?

- Không có gì đâu, anh chỉ muốn chúc Y/n ngủ ngon thôi, ngủ ngon nha Y/n!

- Nae! Anh cũng ngủ ngon đấy!

-Nae~

_________

Sau đó Y/n và Sunghoon vẫn nói chuyện qua lại với nhau bình thường, như chưa có gì xảy ra, như mối quan hệ thầy trò bình thường à mà chỉ khi ở trên trường thôi chứ bình thường bám nhau như sam :)))

M0ột thầy một trò, một mối đe dọa, à nhầm mối quan hệ thú dị :))) Quen lâu thành nhờn Ngày nào đi học cô cũng không bao giờ quên chọc anh như mỗi giờ ra chơi cô hay nhắn tin ghẹo anh, hoặc cũng có khi là anh ghẹo cô :))

*ting ting*
- Alo alo bồ em có ở đó không ạ :>?

- Dạ bồ em đây ạ!

- Giờ em thách anh chạy xuống bobo em một cái á :>

- Là em thách đó nha, mọi người mà trầm trồ em đừng có hối hận!! :)))

- Yah yahhh!! Em đùaaaa!! Anh đừng có đứng dậy như thếeeee!!
- Em sai gòi, anh xin lỗi em điiii!!!

- 😏

- Ý j đây, muốn ăn đấm hả :))

- Có đâu em, nhân cách thứ 2 của anh í mà :))

__________
Vài tháng sau....
....
Sunghoon: Cám ơn các em đã giúp đỡ tôi trong thời gian thực tập qua, nhờ các em tôi đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau, thật sự cảm ơn mấy em!

Thành viên trong lớp: Thôi đi thầy, này là do có thầy Jungin ở đó nên thầy mới sến súa như lày chứ gì, gớm quá trài ơi :))))

Sunghoon: Mi có thể để cho tau an tĩnh được một chút không :))?? Tính ra là tui tạm biệt lớp lun á, có sến gì thì cũng là lần cuối gặp nhau rồi mà bay ác vaix :))

Lylie: Ủa tính ra là thầy sang dạy ngay lớp bên cạnh luôn á :)

Sunghoon: :)

Cả lớp: :)

S

unghoon: Ít ra thì cũng phải tạ-

Cả lớp: Thôi ông bín giùm ik!!!! :)

Sunghoon: Các khanh được lắm! Được, trẫm đi! Để xem giang sơn này thiếu trẫm sẽ ra sao :)

Jungin: E-hèm, bộ tui không quản được lớp hay gì, anh Park Sunghoon?

Sunghoon: Ủa thầy Jungin??? thầy tới hồi nào z :))??? Hề hề, em đâu có ý đó, thầy là đỉnh nhất gồi :> Hihihihihi :)))

Thế là cuộc sống vẫn tiếp tục trôi, Y/n thì học phòng 103, còn Sunghoon dạy ở phòng 104 :)) Đến tận giờ, cả trường vẫn chưa ai biết cô và Sunghoon là 1 cặp, cũng bởi vậy mà cũng có không ít tin đồn hẹn hò của Sunghoon với 1 bạn nữ ???
__________

Một ngày đẹp trời....

Lylie: Tr đắk ơi!! Con bé kia, mày đi học để học hay ngủ z con kia!!!!!

Y/n: Đuma t dã dô cuống họng mày giờ, matday vừa thôi con !!!!!

Lylie: Biết tin gì chưa, tin nóng vcl luôn nè!

Y/n: Đuma dell kể sao biết, chắc t đấm chetme m quá Lylie :)))

Lylie: Tự nhiên đâu đâu rầm rộ tin ông Sunghoon với con bé nào tên Jiny hẹn hò kìa má :))

Y/n: Quát đờ phác?????? :) Tự nhiên nói cái tao tỉnh lại liền luôn :)) Ủa sao tao hong biết gì hết trơn z :))

Lylie: Ngủ trương lxx ra thì lại chẳng biết nữa :))

Y/n: Câu chuyện này thật là thú vị, bổn cô nương thích rồi đấy !!!

Lylie: Đi hóng dới tao không?

Y/n: Đi luôn cho nóng :))

Our StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ