553 45 7
                                    

__________________

Về đến nhà...

Sunghoon: Không biết lúc nãy,....em ấy có nghe được không nữa...lúc đó mình bị gì vậy, mình chỉ muốn trả kẹp cho ẻm thôi mà sao lại vạ miệng như nàyyyyyyy!!!!!Mong là em ấy không nghe thấy...

Gaeul: Woof! Woof! *cắn chân sunghoon*

Sunghoon: Xin lỗi, xin lỗi Gaeul, tại anh bấn loạn quá làm em giật mình rồi!...

Sunghoon: Ah! Mình quên mất là mình vừa mới xin được tài khoản của em ấy!!!

- Xin chào ^^ 👋

- Ơ làm sao anh biết được tài khoản của em????????

..........

- Em cũng vậy <3

- Dạ

___________________

Sunghoon: Đúng là sau sáu năm cuộc đời làm bạn với mày thì cuối cùng mày cũng giúp ích được cho tao rồi, hay lắm bạn thân tôi ơi!

________________

Trong giờ học

Sunghoon: Tôi nói đến đây các em có hiểu không?

Con bánh bèo aka chị đại của trường: Thầy ơiiii~ Em chưa hiểu lắm thầy xuống đây giảng cho em hiểu rõ được khôngggg~~

Lylie,Y/n: Ọe!

Chị đại: *liếc*

Sunghoon: Được thôi, tôi sẽ giảng lại, chắc cũng có một vài bạn không hiểu lắm-

Chị đại: Thầyyy~~ Dạy riêng cho em thôi, mấy bạn khác không cần đâu~~

Sunghoon: Tôi xin từ chối lời đề nghị của em.

Lylie,Y/n: *cười khẩy* quê chưa :)))
(À mà lý do trong lớp chỉ con 2 con người này là dám bật đám chị đại nhà giàu vì một là máu chiến không ngán ai cả, còn hai là vì "????" Sau này sẽ biết :))) )

Chị đại: *bực tức*

_______________

Nghỉ giải lao

Sunghoon: Các em nghỉ giải lao!

Lyie: Ê mày! Tao đi mua đồ ở dưới căn tin tí nha, mày có mua gì không?

Y/n: Ờm...mua giùm t hộp sữa dâu i, mà hôm nay sao mày chủ động đi một mình luôn z, bình thường đi đâu cũng lôi tao đi theo mà???

Lylie: Tao đi với crush :))) Thôi thôi đừng hỏi nữa, sữa dâu đúng không?

Y/n: Xí bạn với chả bè...ờ! mua lộn là tao đấm mày à!

_____________

Sunghoon: Ơ mình để quên tập tài liệu trong phòng rồi để quay lại lấy!

Chị đại: Ê! Con kia! Hình như là hồi nãy mày với con kia cười khẩy tao đúng không, còn dám tỏ thái độ với tao cơ à :)???

Y/n: Ờ! Rồi sao?

Chị đại: Mày! *tát* Mày nghĩ mày là ai hả con chó? Tao còn nhẹ nhàng với mày lắm đấy, biết tao là ai không mà láo? Bình thường có 2 đứa thì đánh nhau hơi mệt chứ giờ có mỗi mình mày thì khỏe quá chừng!

Y/n: Má nó chớ, con điên này, tao nhịn mày nãy giờ hơi nhiều rồi đó, biết ý tứ đi chứ! Mày là ai bố mày không quan tâm :)) Hớ! Hai đứa thì sợ đánh không lại, giờ có một đứa thì tranh thủ đánh, có hèn quá không z, CHỊ ĐẠI ???

Chị đại: Mày! Cái con chó này!

Sunghoon: Nè-

Lylie: Suỵt, thầy cứ đứng đây coi đi đã. Em biết là thầy lo cho ai, nó không dễ bị bắt nạt đâu! Em nghĩ là thầy nên lo cho con kia thì hợp lý hơn đấy, vì đời nó sắp tàn rồi!

Y/n: Sao nhào dô! Bomay chấp 10 con như mày *khinh*

Thế là Y/n chạy tới nắm đầu chị đại kéo vào tường vả liên tục vào mặt, vừa vả vừa đếm

Y/n: *tát* Cái này là để trả lại cái tát lúc này của mày!
Cái thứ hai này là tao vả cho mày tỉnh ngộ ra, mày đừng nghĩ có cái danh trùm trường rồi thì muốn làm gì thì làm, tao chưa đụng đến mày thì thôi chứ mày đụng đến tao là xong đời mày rồi :)))
Và cái cuối cùng, tao vả thay bạn tao, bởi mày cũng có ý định làm hại nó mà :)), mày nghĩ mày cho người đi theo sau để đánh nó mà tao không biết sao, mà rất tiếc cho mày là chị em tao đai đen từ nhỏ :)))

Sunghoon: Thôi được rồi! Thả em ấy ra đi Y/n!

Chị đại: Thầy Sunghoon!! Cứu em với nó-nó đánh em vô cớ, thầy thấy rồi đó!

Sunghoon: *lơ con chị đại* Em có sao không Y/n, mặt hằn đỏ hết rồi!

Y/n: *Đỏ mặt* E-em không sao!

Chị đại: Thầ-thầy, em mới là người cần phải hỏi chứ!

Sunghoon: Tôi ở ngoài chứng kiến hết rồi, em không phải biện minh, mau đứng lên đi!

Y/n: Quay video HD không mày?

Lylie: Siêu HD! *cười khẩy*

Chị đại: M-mày!! Tao sẽ gọi bố mẹ tao đến đây, xem các người dám làm gì!

Our StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ