Sino Ang Para Sa'kin? (Meet Her)

23 2 0
                                    

Everyday na lng, gigising ako na mugto ang mga mata. Walang'ya kasing mga lalaki na 'yun. Di na nahiya, minahal ki naman cla. Ginawa ko na lahat-lahat. Tapos iiwan at iiwan lng din nman pala ako.
Dapat sanay na'ko sa mga ganito eh. Pero bakit masakit pa rin kahit paulit-ulit na? Di bale, bahala na si batman sa kanila.

I am Jhennica "Nica" Bernardo, 17. 2nd yr BSBA at WN University. Kahit may supportive and loving parents ako, mas pinili kong maging dependent sa buhay. Para na rin cguro mag grow yung personality and character ko by my own. Ayaw ko nman kasi iasa na lng lahat sa kanila porket may kaya nman kami. I've been through a lot of failures in life, lalo na sa love love na'yan. I don't know why, minsan tinatanong ko sarili ko "mahirap ba akong mahalin?" Oo nga pala, nag iisang anak lng pala ako.. :)

Sa school, di rin nman ako kulilat noh. Kahit papano nagagawa konf mag top xa class ko. Bobo na nga ako sa love, of course, ayaw ko rin nman na pati sa studies ko ay failure ako. Syempre, i love my parents and i want to make them happy and proud sa mga achievements ko. I have lots of friends din nman. Yun nga lang , tulad lng din nman cla sa isang mushroom. Sumusulpot kapag kailangan tulong ko (Mabait ako masyado eh).
But i still have friends din nman na matatawag kong mga REAL friends. 'Yung through thick and thin, nandyan cla for you.

Marami na rin yata akong na share about sa life ko noh.. (Author nman kasi, masyado akong binibida)

Back to my Laaab Problems.. (HAHAHA)

10 in the morning...

"Kahit sinaktan na nman ako ng mahal ko, bakit ganun?ahal ko pa rin ang ga**ng yun.", habang nkatingin sa salamin.

"Lord, mahal ko eh. Panu ba yan? Ako na lng kaya humingi ng sorry sa kanya kahit di ko nman kasalanan.?", na nakatingin naman sa kanyang phone na tila nag iisip kng tatawagan ang kanyang boyfie na si BOYET..

(A/N: Medyo busy yung day ko kaya eto lng nakayanan ng utak ko. Di bale sa susunod na UD ko, sisipagan ko na. HAHAHA.. Nga pala, sa susunod nah UD ko, c BOYET na nman papakilala ko. Thank you po.. GodBless)

Sino Ang Para Sa'kin?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon