Chương 11 “Ngươi vẫn là tưởng tiến giới giải trí sao?”
Đây là nhân loại có thể làm được da mặt dày trình độ sao?
Hứa Mật trong óc nhịn không được toát ra như vậy một cái ý tưởng.
Nàng nhìn xem di động lại nhìn xem Khúc An Ca, kinh ngạc với đối phương cư nhiên có thể làm ra như vậy sự tới, ở Hứa Mật đối Khúc An Ca hiểu biết trung đây là khó có thể tưởng tượng, quả thực giống như là thay đổi cá nhân giống nhau —— gần là nửa năm giới giải trí kiếp sống, là có thể làm một người biến thành như vậy sao?
Quá mức khiếp sợ, Hứa Mật nhất thời nói không nên lời lời nói, chỉ là đồng tử chấn động, hai mắt thất tiêu, Khúc An Ca chuyển phát lúc sau, nhìn một chút chính mình cái này hào, tên gọi là “Ngày mai liền đi kết hôn đi”, trừ cái này ra cái gì tin tức đều không có, thoạt nhìn quả thực như là cái thuỷ quân người máy tiểu hào, bất quá 12 năm người hẳn là sẽ không tưởng như vậy nhiều đi?
Nàng như vậy nghĩ, vẫn là cầm lấy di động chụp một trương ngoài cửa sổ xe phong cảnh, sau đó phát Weibo nói ——【 đi kết hôn lạp ~】
Như vậy phát xong, nàng thu hồi di động nhìn phía Hứa Mật, rốt cuộc thấy được Hứa Mật phức tạp biểu tình, Khúc An Ca vội vàng mỉm cười, chớp một chút đôi mắt lộ ra thuần lương biểu tình: “Như thế nào lạp?”
Hứa Mật nghĩ tới nghĩ lui muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói, lắc đầu nói: “Không có gì.”
Khúc An Ca xác thật thay đổi rất nhiều, nhưng thật muốn nói là thay đổi cá nhân, lại giống như cũng không có, ít nhất Hứa Mật có thể cảm giác được những cái đó quen thuộc bóng dáng, những cái đó chi tiết chứng minh rồi trước mắt người này xác thật là Khúc An Ca, mà không phải bị quỷ thượng thân linh tinh.
Nàng không nói lời nào, Khúc An Ca rồi lại dính đi lên, nàng tỉnh ngủ bắt đầu tinh lực dư thừa, dán Hứa Mật nói: “Ta giúp ngươi xin một cái Weibo hào đi.”
“Không cần.” Hứa Mật cự tuyệt.
Khúc An Ca nói: “Xin sao, ngươi còn có thể ở mặt trên chia sẻ ngươi làm đồ ăn, như vậy liền thành công ngàn thượng vạn người có thể thấy ngươi làm ăn ngon lạp.”
“Không cần thiết, chỉ là một ít cơm nhà.”
“Chính là so tiệm cơm còn ăn ngon.”
Hứa Mật đã gắt gao dựa tới rồi cửa sổ xe thượng, lui không thể lui, Khúc An Ca như là không xương cốt giống nhau dính vào trên người nàng, Hứa Mật phát hiện trước sau tòa người đều ở nhịn không được xem các nàng, nàng cảm thấy mất mặt, vì thế lấy ra di động nói: “Ta chính mình lộng.”
Nàng dùng số di động ấn bước đi xin, đến tên thời điểm do dự một chút, Khúc An Ca nói: “Chúng ta làm cái tình lữ danh, ta kêu ngày mai liền đi kết hôn đi, ngươi kêu ngày mai liền đi kết hôn lạp thế nào?”
Hứa Mật không nói lời nào, cúi đầu trầm tư.
Khúc An Ca nói: “Kia kêu chúng ta kết hôn lạp? Ngày mai kết hôn đi? Cùng nhau kết hôn đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Ngày Đầu Tiên Liền Đi Kết Hôn Đi-Hiểu Mộng Trí Huyễn Sinh
RomanceTác phẩm: Trọng sinh ngày đầu tiên liền đi kết hôn đi Tác giả: Hiểu Mộng Trí Huyễn Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8205 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15368 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16699 Văn chương tích phân: 20...