51-60

472 6 0
                                    

Chương 51 Khúc An Ca là tưởng đậu nàng vui vẻ đi, nàng trong lòng bắt đầu ẩn ẩn minh bạch chuyện này.

Muốn nói không phải vì Khúc An Ca, kia nhất định là lời nói dối.

Tuy rằng Đàm Lai Lai cho chính mình tìm cái tuyệt diệu lấy cớ, nói là gần nhất khuyết thiếu tốt đề tài, tưởng đổi cái địa điểm tới quay chụp, nhưng là lúc ấy toàn bộ phòng làm việc người đều là dùng một loại “Ta hiểu” biểu tình nhìn chằm chằm nàng xem.

Nếu là nàng có điểm cốt khí, nên cường ngạnh cự tuyệt, nói một câu “Chúng ta tác phẩm không cần đổi nơi sân tới tìm kiếm mới mẻ cảm”.

Kết quả lúc ấy đâu, nàng “A” một tiếng, phi thường dối trá mà làm bộ cái gì cũng chưa tưởng bộ dáng, ra vẻ không thèm để ý gật gật đầu.

Kỳ thật trong lòng giống như đều phải khai ra hoa tới.

Đối Khúc An Ca tưởng niệm càng ngày càng tăng, thế cho nên ngẫu nhiên nhìn lịch sử trò chuyện đều bắt đầu nghiến răng nghiến lợi, nghĩ “Nếu không thể trở về, phát như vậy nói nhảm nhiều làm gì”.

Đồ tăng tưởng niệm.

Nhưng là ở Khúc An Ca trước mặt, nàng lại không nghĩ biểu hiện ra ngoài.

Đầu tiên, biểu hiện ra ngoài có vẻ chính mình bất quá ổn trọng.

Tiếp theo, nàng cảm thấy chính mình còn không có hoàn toàn nguôi giận.

Cuối cùng, Khúc An Ca hiện tại cái dạng này cũng đĩnh hảo ngoạn.

Cuối cùng một chút có thể là nguyên nhân chủ yếu.

Nàng nhịn cười, nhướng mày nói: “Sao có thể, là bởi vì muốn tìm tư liệu sống, ngươi suy nghĩ nhiều quá.”

Nàng nhìn chằm chằm Khúc An Ca mặt, thấy Khúc An Ca trên mặt treo lên rõ ràng thất vọng.

Lông mày gục xuống xuống dưới, khóe miệng cũng bỏ xuống tới, nàng nhớ tới buổi chiều ở đoàn phim thấy Khúc An Ca biểu diễn, lúc ấy đối phương phảng phất khống chế được cả khuôn mặt mỗi một tấc cơ bắp, không có lộ ra bất luận cái gì quá mức biểu tình.

Là một loại thu liễm nhưng lại ở trong chứa sức bật biểu diễn.

Làm ra như vậy biểu diễn đối phương, hiện tại dùng khoa trương thất vọng biểu tình thở dài, rồi lại thực mau như là cho chính mình cổ vũ giống nhau mà cười rộ lên, nói: “Ta mặc kệ, ta coi như ngươi là cố ý tới xem ta.”

Hứa Mật nghĩ thầm: Hiện tại biểu diễn liền rất giống phim thần tượng, không quá cao cấp bộ dáng.

Khúc An Ca là tưởng đậu nàng vui vẻ đi, nàng trong lòng bắt đầu ẩn ẩn minh bạch chuyện này.

Nàng đem mặt phiết đến một bên, dùng hắc ám đem chính mình biểu tình giấu đi.

“…… Tùy tiện ngươi.”

Nói như vậy một câu.

Đường đất thượng cỏ dại mọc thành cụm, Khúc An Ca thấy Hứa Mật bởi vì mắt cá chân bị quát đến nhấc chân cào một chút, liền đi đến phía trước đi, giúp Hứa Mật đem cỏ dại đều dẫm bẹp.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Ngày Đầu Tiên Liền Đi Kết Hôn Đi-Hiểu Mộng Trí Huyễn SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ