81-90

397 3 1
                                    

Chương 81 【 xem minh bạch, không bản lĩnh khác, chính là sẽ cọ. 】

Khúc An Ca lập tức chính khí lẫm nhiên nói: “Paparazzi nhóm lại ở nói bừa! Ta hôm nay chính là làm tốt sự giúp nàng chỉ hạ bộ.”

Hứa Mật gằn từng chữ một mở miệng: “Bối Điềm cùng người yêu đầu phố lưu luyến chia tay?”

Khúc An Ca buột miệng thốt ra: “Gì?”

Hứa Mật nói: “Tinh quang giải trí.”

Khúc An Ca nhịn không được lo chính mình trợn trắng mắt: “Đây là quang tụ kỳ hạ account marketing, đến, trách không được liền tên của ta đều không viết.”

Hứa Mật lại bổng đọc: “Bối Điềm cùng xa lạ nữ tính thân mật dắt tay.”

Khúc An Ca: “…… Quá mức a, này đều xa lạ nữ tính, ta tháng trước cũng mới nho nhỏ thượng quá hot search đi?”

Hứa Mật nghe vậy, không cấm tạp hạ xác, bởi vì nàng nhớ tới tháng trước lên hot search nguyên nhân, là bởi vì nàng cùng Khúc An Ca ảnh chụp bị chụp tới rồi.

Sau lại Thu Thủy Ý nói cho nàng, trải qua bọn họ công ty tân thành lập xã giao tổ phân tích, này ảnh chụp hẳn là không phải chuyên nghiệp paparazzi chụp, rất có thể là người qua đường chụp tới rồi, bán cho account marketing.

Cho nên ảnh chụp không phải thực rõ ràng, kế tiếp cũng không có người tuôn ra càng nhiều tin tức —— bởi vì xác thật chính là không có càng nhiều tin tức.

Thu Thủy Ý thập phần cảm khái mà nói: “Tuy rằng là chúng ta công ty nhất hỏa nghệ sĩ, nhưng là may mắn không bị người khác xem ở trong mắt a……”

Hứa Mật nghe vậy, cũng là không biết nói cái gì.

Nàng cẩn thận nghĩ nghĩ, cũng có chút kinh ngạc, Khúc An Ca hiện giờ fans số lượng kỳ thật cùng nàng là không sai biệt lắm, chỉ là bình thường bình luận số rất ít, dùng Đàm Lai Lai nói, chính là nhiệt độ rất cao, fan trung thành rất ít.

Thật giống như lúc này, nàng cùng Bối Điềm cùng nhau thượng hot search, tùy tiện click mở một cái account marketing, liền có thể thấy Bối Điềm fans ở giúp Bối Điềm liều mạng nói chuyện, cùng loại với “Ôm đi ngọt ngào, chờ bản nhân giải thích”, “Không biết toàn cảnh không tỏ ý kiến nhưng là hẳn là người nào đó cọ nhiệt độ đi”.

Nhưng là nhằm vào Khúc An Ca bình luận liền thường thường là ——

【 này tỷ sao lại lên hot search, có phải hay không bao năm? 】

【 này tỷ nhất thành công tác phẩm là 《 Weibo hot search 》. 】

【 lần này thấy, vẫn là cảm thấy thật xinh đẹp. 】

【 so với minh tinh, kỳ thật nàng là võng hồng đi. 】

【 nhan giá trị vẫn là rất minh tinh. 】

【 cũng liền giống nhau đi không cảm thấy rất đẹp không phải thực dễ coi diện mạo. 】

【 ta liền muốn hỏi 《 mộng du ký 》 rốt cuộc có phải hay không nàng viết. 】

Cùng Bối Điềm cái loại này tràn ngập ký hiệu cùng nhan văn tự, mạo phấn hồng phao phao giống nhau tiếp ứng văn tự hoàn toàn bất đồng.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Ngày Đầu Tiên Liền Đi Kết Hôn Đi-Hiểu Mộng Trí Huyễn SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ