Chương 111
Khúc An Ca cùng Hứa Mật từ bệnh viện ra tới thời điểm, nhận được Thu Thủy Ý điện thoại.
Chuyển được lúc sau Thu Thủy Ý phi thường sốt ruột mà nói: “Nghe nói các ngươi khám gấp đưa bệnh viện, đây là làm sao vậy a?”
Khúc An Ca nghĩ chính mình trong túi kia viên bị trang ở bao nilon dưa vàng tử, cảm thấy việc này rất khó mở miệng ——
Tuy rằng vì nàng xem bệnh bác sĩ nghẹn cười nói: “Không cần khẩn trương, mỗi năm đều có rất nhiều loại sự tình này, tuy rằng giống nhau đều là tiểu hài tử, có thể bài xuất ra……”
Khúc An Ca tự nhận da mặt không tệ, lại có loại không chỗ dung thân cảm giác.
Bác sĩ vì thế tựa như an ủi tiểu hài tử giống nhau an ủi nàng: “Các ngươi quyết định vẫn là rất đúng, chuyện này vẫn là có nhất định tính nguy hiểm, mỗi năm đều có người ôm may mắn tâm lý kết quả gây thành đại họa.”
Khúc An Ca vâng vâng dạ dạ gật đầu, nói: “Ta lần sau nhất định tiểu tâm chút.”
Thu Thủy Ý điện thoại lại đây phía trước, Hứa Mật còn đang nói: “Về sau ăn cái gì muốn nhai kỹ nuốt chậm, ăn đến dị vật muốn nhổ ra…… Thật sự như vậy đói sao?”
Khúc An Ca lắc đầu tiếp Thu Thủy Ý điện thoại, nghe vậy ấp a ấp úng nói: “Không có gì sự tình, hiện tại đã ra tới, thật sự, thật sự không có gì sự tình.”
Thu Thủy Ý nói: “Thật sự sao? Ta hiện tại đã ở nhà các ngươi dưới lầu, các ngươi ở đâu, ta tới đón các ngươi đi?”
Khúc An Ca nói: “Này quá vất vả, ngươi an bài một chiếc xe lại đây là được a.”
Thu thủy khí phách đến đề cao thanh âm: “Tết nhất, ta đi nơi nào cho ngươi kêu xe! Ta tới cùng ngươi làm tài xế ngươi còn ra sức khước từ, ngươi là đang làm gì nhận không ra người hoạt động sao? Tiểu tâm ta nói cho Hứa Mật!”
Khúc An Ca trầm mặc, đem điện thoại đưa cho Hứa Mật, Hứa Mật ho khan một tiếng, nói: “Thị nhân dân bệnh viện, ngươi lại đây đi.”
Thu Thủy Ý thanh âm phóng thấp, nói: “Nga ngươi cũng ở a, mật mật.”
Hứa Mật “Ân” một tiếng, Thu Thủy Ý nói câu “Lập tức tới” liền treo điện thoại, Khúc An Ca đang muốn nói chuyện, Hứa Mật di động cũng là chấn động cái không ngừng, nàng cầm lấy tới, thấy Đàm Lai Lai giọng nói trò chuyện thỉnh cầu, nàng chuyển được, không đợi đối diện nói chuyện liền nói: “Không có việc gì, đừng hỏi.”
Nàng liếc Khúc An Ca liếc mắt một cái, Khúc An Ca giơ tay bụm mặt.
Đàm Lai Lai tạp hạ xác, nhưng ngay sau đó lại bay nhanh mà nói: “Thiệt hay giả, ta đều thấy hot search, nói paparazzi đem Khúc An Ca bức cho bệnh tim tái phát tặng khám gấp.”
Hứa Mật nói: “Khúc An Ca không có bệnh tim.”
Đàm Lai Lai lẩm bẩm: “Là nga, ta xem cũng không giống.”
Hứa Mật bất đắc dĩ nói: “Không cần tin tưởng trên mạng account marketing……”
Khúc An Ca nghe được lời này, nhịn không được muốn cười, không ra 5 năm, mọi người đều sẽ biết trên mạng account marketing nói không thể tin tưởng, lúc này lại còn không có cái này chung nhận thức, từ Hứa Mật nghiêm trang nói ra, mạc danh có chút khôi hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Ngày Đầu Tiên Liền Đi Kết Hôn Đi-Hiểu Mộng Trí Huyễn Sinh
RomanceTác phẩm: Trọng sinh ngày đầu tiên liền đi kết hôn đi Tác giả: Hiểu Mộng Trí Huyễn Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8205 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15368 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16699 Văn chương tích phân: 20...