Chương 71 “Muốn lộ mặt sao?”Kế tiếp một giờ, Khúc An Ca liền nghe Đàm Lai Lai lưu loát oán giận một đống.
Bị khuân vác kỳ thật là hơn nửa năm trước liền có sự.
Có chút là một ít Weibo tiểu hào, liền tính bị khiếu nại cũng không có gì phí tổn, có chút là ở mặt khác ngôi cao, làm bộ chính mình là nguyên sang giả bộ dáng, loại này liền tính khiếu nại, ngôi cao không chịu lý liền cũng không có gì biện pháp.
Bất quá này cũng coi như là một loại dẫn lưu phương pháp, bởi vì sẽ có bộ phận người xem thông qua này đó tìm tới các nàng tài khoản.
Thời gian dài, các nàng đều thói quen, bởi vì chỉ dựa vào các nàng tới cùng đông đảo này đó tài khoản thưa kiện, hiển nhiên là không hiện thực, rốt cuộc tuy rằng hơi chút lớn mạnh chút, các nàng bản chất vẫn là cái tiểu xưởng, vì thế tuy rằng trong lòng bất mãn, cũng chỉ có thể nén giận.
Kết quả một tháng trước, có fans cho các nàng đã phát một cái Weibo cùng du quản trướng hào, tên gọi “Hảo thực thiên hạ”, bên trong video chợt vừa thấy dưới, cùng các nàng phong cách phi thường tương tự, nhưng là nhìn kỹ, liền có thể nhìn ra, liền phân kính đều cùng các nàng giống nhau như đúc.
Chỉ là vai chính từ Hứa Mật đổi thành một cái khác nữ sinh, hơn nữa đối phương lộ mặt, diện mạo điềm mỹ trang điểm thuần phác, ước chừng là bởi vì này, trướng phấn thực mau, thậm chí so các nàng còn muốn mau một ít.
Trước tiên, Đàm Lai Lai liền ở hậu đài liên hệ đối phương, đưa ra cái này nghi ngờ, đối phương lại hồi phục ——【 chúng ta cũng không có xem qua các ngươi video, đều là mỹ thực video, hẳn là chỉ là trùng hợp mà thôi đi. 】
Các nàng lấy ra đối lập chứng cứ, đối phương ngược lại trước trở mặt, ác nhân trước cáo trạng nói ——
【 các ngươi không cần bôi nhọ người, nếu là cảm thấy chúng ta sao chép, các ngươi đại có thể khởi tố chúng ta, nếu thật sự cảm thấy sao chép, vì cái gì không dám khởi tố đâu? 】
Đàm Lai Lai thầm hận, biết đối phương là biết, bộ dáng này cao cấp sao, là rất khó bị phán sao chép, các nàng nếu là hoa tinh lực tại đây sự kiện thượng, ngược lại mất nhiều hơn được.
Kết quả không quá mấy ngày, các nàng bên này còn không có tới kịp làm cái gì, đối diện tiên hạ thủ vi cường mà trang khởi đáng thương tới, treo bộ phận tin nhắn chụp hình, nói bọn họ bị fans nhiều mỹ thực bác chủ bôi nhọ.
Bên ngoài thượng này Weibo không có nói rõ là ai, vì thế ngược lại khiến cho càng nhiều suy đoán, mấy ngày nay hậu trường liền thu được thật nhiều tin nhắn, hỏi cái này nói có phải hay không các nàng.
Đàm Lai Lai mấy ngày nay liền vì việc này sứt đầu mẻ trán, trên mặt đều nổi lên hai viên đại đậu, cố tình Hứa Mật cùng giống như người không có việc gì, theo thường lệ là chụp video cắt video phát công chúng hào, Đàm Lai Lai trực tiếp hỏi khởi đối phương là cái gì tính toán, Hứa Mật vẻ mặt mê mang nói: “Cái gì?”
Đàm Lai Lai cả giận: “Hảo thực thiên hạ a!”
Hứa Mật khẽ nhíu mày, lại nói: “Liền thôi bỏ đi, không có biện pháp a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Ngày Đầu Tiên Liền Đi Kết Hôn Đi-Hiểu Mộng Trí Huyễn Sinh
RomanceTác phẩm: Trọng sinh ngày đầu tiên liền đi kết hôn đi Tác giả: Hiểu Mộng Trí Huyễn Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8205 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15368 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16699 Văn chương tích phân: 20...