Chương 81
Nhìn Biện Ánh Ngưng này đỏ mặt tía tai bộ dáng, Thượng Thanh Hồi lập tức phản ứng lại đây, nghĩ tới cái gì.
Cứ việc nàng rất muốn kiệt lực khống chế chính mình muốn giơ lên khóe miệng, nhưng là này mặt bộ biểu tình đã không chịu chính mình quản lý.
Thế cho nên ở Biện Ánh Ngưng xem ra, Thượng Thanh Hồi kia tiểu bộ dáng liền cùng vô lại tiểu miêu trộm được tanh còn cảm thấy ngươi không thể lấy nàng thế nào giống nhau.
Không có sợ hãi.
Biện Ánh Ngưng khí a, nàng ngàn tính vạn tính, không nghĩ tới Thượng Thanh Hồi sẽ bày nàng một đạo.
Vừa rồi nàng rõ ràng một bộ thẹn thùng đến không dám nhiều lời nói mấy câu bộ dáng, hận không thể tìm một cái hầm ngầm chui vào đi, không nghĩ tới a không nghĩ tới, nàng còn có thể mặt không đổi sắc đang âm thầm cho chính mình hạ bộ.
“Cái gì thứ gì?” Thượng Thanh Hồi ho khan một chút sau chính sắc hỏi.
Biện Ánh Ngưng híp mắt xem nàng: “Ngươi trả lại cho ta trang!”
Thượng Thanh Hồi nhấp môi: “Ta không biết ngươi đang nói cái gì, ta còn riêng cho ngươi cầm quần áo mới, ngươi nếu là không nghĩ xuyên, vậy ngươi có thể trần trụi, không có người cản ngươi.”
Nàng này nói được chính mình giống như cái không biết tốt xấu lòng lang dạ sói đồ vật.
Nhân gia đều tri kỷ mà cho nàng cầm quần áo, nàng không mặc liền tính, còn cắn ngược lại một cái.
Biện Ánh Ngưng rất là khiếp sợ, một bộ vô cùng đau đớn bộ dáng nói: “Ta hiểu được, ngươi lấy này quần áo chính là chắc chắn ta sẽ không xuyên, ngươi muốn nhìn ta trần trụi?”
Thượng Thanh Hồi: “?”
Thực hảo, cái này “Lý” lập tức lại oai tới rồi Biện Ánh Ngưng bên kia đi.
“Ta chưa cho ngươi áo ngủ?” Thượng Thanh Hồi hỏi lại.
Trần trụi đảo không đến mức, nhiều nhất chính là phóng chân không mà thôi, nàng áo ngủ lại không phải cái gì không đứng đắn áo ngủ, chỉ có nội y là.
Biện Ánh Ngưng một đốn, đầu bay nhanh vận hành, lập tức lại có thể mang theo chất vấn ngóc đầu trở lại: “Còn có một vấn đề…… Ngươi, ngươi vì cái gì sẽ mua loại này quần áo?”
“Loại này quần áo làm sao vậy?” Thượng Thanh Hồi đã minh bạch, nếu muốn chiến thắng Biện Ánh Ngưng, liền phải so nàng càng không biết xấu hổ.
Cái này kêu lấy không biết xấu hổ trị không biết xấu hổ.
“……”
Hai người trầm mặc đối diện, một cái ngồi xổm ngồi dưới đất, một cái ở phòng tắm phía sau cửa thăm đầu.
Cứ như vậy giương mắt nhìn, giống như như vậy trừng mắt là có thể quyết ra thắng bại giống nhau.
Cuối cùng là Biện Ánh Ngưng trước chớp chớp mắt, cười duyên nói: “Thực hảo, ta hiểu được, ngươi chính là muốn nhìn ta xuyên đúng không, ma quỷ, sớm nói sao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Tiến Ngược Văn Làm Bánh Vẽ Đại Sư - Thị Miên
RomanceTác phẩm: Xuyên tiến ngược văn làm bánh vẽ đại sư Tác giả: Thị Miên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11837 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29446 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27839 Văn chương tích phân: 580,413,120 Thể loại...