Chương 21
Bất chấp Hoa Giáng Dung cũng ở đây, Biện Ánh Ngưng cúi đầu khom lưng cấp lão sư biểu đạt chính mình xin lỗi.
“Được rồi được rồi, đi thôi, lần sau đi học nghiêm túc một chút, sẽ không liền nghiêm túc học, đầu bếp điên muỗng đem nồi đều ném, nói ra đi ngươi muốn cười chết ai.” Tưởng lão sư cũng không biết có phải hay không lười đến cùng nàng chấp nhặt, vừa nói một bên vẫy vẫy tay, cùng đuổi ruồi bọ giống nhau.
Biện Ánh Ngưng hoàn toàn không thèm để ý lão sư thái độ, nghe hắn không so đo vội đem trà sữa gác hắn bàn làm việc thượng gác xuống: “Cảm ơn lão sư, chúc lão sư buổi chiều vui sướng!”
Nói xong nàng lại cùng Hoa Giáng Dung lắc lắc tay: “Cô cô tái kiến, có rảnh thỉnh ngươi uống trà sữa!”
Hoa Giáng Dung chỉ là trở về nàng một cái tự phụ mỉm cười.
Chờ Biện Ánh Ngưng đi rồi, Tưởng lão sư đem Biện Ánh Ngưng lưu lại trà sữa đưa cho Hoa Giáng Dung: “Cô cô? Ngươi nhận thức nàng.”
Hoa Giáng Dung xua xua tay cự tuyệt Tưởng lão sư hảo ý, nàng lại không phải tiểu nữ sinh, sớm không yêu uống này đó ngoạn ý, còn nữa nàng muốn bảo trì dáng người, loại đồ vật này với nàng cùng độc dược giống nhau.
“Nàng cùng Xán Xán là bạn tốt, cũng liền đi theo nàng kêu ta cô cô hộ.”
Tưởng lão sư gật gật đầu, không biết suy nghĩ cái gì, thật lâu sau chậm rãi nói: “Đi thôi.”
Hoa Giáng Dung đuổi kịp hắn: “Hy vọng hôm nay có thể thuận lợi.”
“Nhất định có thể.”
……
Biện Ánh Ngưng vừa ra văn phòng lâu lập tức cấp Hoa Xán Xán gọi điện thoại.
Điện thoại mới vừa chuyển được Hoa Xán Xán bên kia du dương đàn violon thanh liền truyền tới, tựa hồ là ở cái gì xa hoa nhà ăn.
Nàng đè thấp thanh âm ngữ tốc thực mau: “Ngươi làm gì, không phải nói giữa trưa không cùng nhau ăn cơm sao, không cần quấy rầy ta hẹn hò!”
Biện Ánh Ngưng: “……” Một bị nàng cự tuyệt liền tìm lập tức tìm một cái thay thế phẩm sự thật sự muốn như vậy trắng ra nói ra sao.
“Không hối hận tìm ngươi ăn cơm, ta liền tưởng cùng ngươi nói ta phát hiện một cái đại bí mật!”
“Cái gì bí mật không thể trễ chút nói, buổi chiều ngươi không phải có thể nhìn thấy ta, nhịn một chút.”
Nói Hoa Xán Xán làm bộ liền phải treo bộ dáng.
Biện Ánh Ngưng thở dài, sâu kín nói: “Vốn đang tưởng cùng ngươi nói một chút ngươi cô cô bát quái.”
Bên kia trầm tĩnh trong chốc lát: “Ngươi nói, ta đang nghe.”
Biện Ánh Ngưng thanh âm hạ xuống: “Thôi bỏ đi, không thể quấy rầy ngươi hẹn hò, dù sao buổi chiều là có thể gặp được, ta nỗ lực nhẫn nhẫn.”
Trên thế giới còn có so nàng càng tri kỷ bằng hữu sao, đã không có đi.
Hoa Xán Xán: “?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Tiến Ngược Văn Làm Bánh Vẽ Đại Sư - Thị Miên
RomanceTác phẩm: Xuyên tiến ngược văn làm bánh vẽ đại sư Tác giả: Thị Miên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11837 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29446 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27839 Văn chương tích phân: 580,413,120 Thể loại...