Chương 101
Biện Ánh Ngưng cùng Mark cùng nhau đầy mặt phức tạp nhìn Thượng Thanh Hồi.
Cứ việc đỉnh hai người sáng quắc ánh mắt, nhưng Thượng Thanh Hồi chút nào không giả, chính là tắc trong túi tay không tự giác nắm thành quyền mà thôi.
Nhìn xem Mark trên mặt vui sướng tươi cười, lại nhìn xem Thượng Thanh Hồi một bộ ta thật sự không có lừa gạt ngươi bộ dáng, Biện Ánh Ngưng không cấm lâm vào trầm tư.
Tuy rằng nàng không có cố tình đi học quá tiếng Pháp, nhưng nàng cũng là đi qua như vậy mấy tranh nước Pháp.
Mark nói này vài câu đều là thực cơ sở tiếng Pháp, mỗi người đều có thể học được cái loại này.
Trong khoảng thời gian ngắn nàng cũng không biết nói là Thượng Thanh Hồi đem nàng đương ngốc tử, vẫn là nàng hẳn là lấy xem ngốc tử ánh mắt đi xem Thượng Thanh Hồi.
Nàng như thế nào cảm giác Thượng Thanh Hồi là ở chọn sự đâu.
Những lời này sợ là nàng chính mình tưởng nói cho nàng nghe đi?
Biện Ánh Ngưng ngồi xổm trên mặt đất ngẩng đầu xem hai người, ngữ khí bình thản nói: “Nếu ta không có nhớ lầm nói, này cùng vận may không nhiều lắm quan hệ, chúng ta mỗi một tổ nguyên liệu nấu ăn đều là giống nhau.”
Thượng Thanh Hồi: “……”
Nàng quét mắt chung quanh, giống như xác thật là không ai ở phun tào chính mình được đến nguyên liệu nấu ăn có cái gì vấn đề.
Gặp, đại ý.
Nàng còn tưởng rằng muốn khai manh hộp.
Đầu óc thập phần linh quang Thượng Thanh Hồi lập tức đảo khách thành chủ: “Cái này người nước ngoài thật quá đáng, cái gì cũng chưa hiểu biết rõ ràng liền biết lung tung chỉ trích người, sẽ không tưởng làm sự đi.”
Xác thật là có người tưởng làm sự.
Mark nghiêng đầu xem Thượng Thanh Hồi, gãi gãi đầu giống như ở tự hỏi cái gì thiên cổ nan đề, cuối cùng vẫn là lựa chọn dùng tiếng Pháp hỏi Thượng Thanh Hồi Biện Ánh Ngưng đang nói cái gì.
Mark: Người Trung Quốc nói, nếu không sỉ hạ hỏi.
“Nga, nàng nói thấy ngươi liền phiền.” Thượng Thanh Hồi không thèm để ý thuận miệng một đáp.
Nói xong Thượng Thanh Hồi bỗng chốc ý thức được cái gì, đột nhiên bưng kín miệng, thậm chí không dám quay đầu đi xem Biện Ánh Ngưng thần sắc.
Nhưng mà một đạo bóng ma chậm rãi đầu lại đây.
Là ngồi xổm trên mặt đất Biện Ánh Ngưng đứng lên.
Hiện tại Thượng Thanh Hồi chỉ nghĩ cho chính mình hai bàn tay.
Nàng là sa tệ nàng thừa nhận!
Nàng này “Báo thù kế hoạch” còn không có bắt đầu thực thi đâu, như thế nào liền chết non ở chính mình trên tay!
Mới vừa Mark hỏi nàng lời nói, bởi vì nàng nghe tiếng Pháp liền cùng nghe chính mình tiếng mẹ đẻ giống nhau, nhất thời không chú ý, thực tự nhiên liền dùng tiếng Trung trở về qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Tiến Ngược Văn Làm Bánh Vẽ Đại Sư - Thị Miên
RomanceTác phẩm: Xuyên tiến ngược văn làm bánh vẽ đại sư Tác giả: Thị Miên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11837 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29446 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27839 Văn chương tích phân: 580,413,120 Thể loại...