Chương 51“Ngốc nghếch lắm tiền?” Tưởng Kiều Đào hơi do dự hỏi.
Biện Ánh Ngưng: “?”
“Sai!” Biện Ánh Ngưng cắn răng, chỉ kém không chụp bàn dựng lên: “Kỳ thật ta là một cái keo kiệt quỷ, ngươi xem này chén ngưu tràng toan ngươi biết muốn bao nhiêu tiền sao?”
Chung quanh ăn tạc xuyến người: “?”
Lần đầu tiên thấy có người có thể đem “Keo kiệt” cái này từ nói được như vậy kiêu ngạo bộ dáng.
“……” Tưởng Kiều Đào nhìn về phía cái bàn trung gian kia một chén lớn đồ vật: “Hai ba mươi?”
“Lại sai!”
“……”
“Này chén ngưu tràng toan, giá gốc tổng cộng muốn 32 khối 5, ngươi biết ta cuối cùng thanh toán bao nhiêu tiền sao?” Biện Ánh Ngưng thần thần bí bí thò qua tới nhỏ giọng nói, không biết còn tưởng rằng hai người đang nói cái gì tuyệt thế bí mật.
“…… Nhiều ít?”
“32 khối!” Biện Ánh Ngưng thập phần khốc túm nâng cằm lên, tự tin mười phần nói.
“Khụ……” Tưởng Kiều Đào không có ở uống rượu, nhưng nàng vẫn là bị chính mình nước miếng sặc.
“Khụ khụ khụ…… Cho nên đâu?”
“Cho nên?” Biện Ánh Ngưng ngạc nhiên, theo sau vô cùng đau đớn: “Ngươi còn không rõ sao!”
Tưởng Kiều Đào so nàng càng ngạc nhiên: Nàng hẳn là minh bạch cái gì a?
“32 khối 5 đồ vật ta đều phải cùng lão bản mặc cả hủy diệt một cái số lẻ, thuyết minh ta là một cái cực kỳ keo kiệt người.
Như vậy keo kiệt người theo ý của ngươi lại là ngốc nghếch lắm tiền, thuyết minh cái gì? Thuyết minh ngươi không có thăm dò ta chi tiết!
Này lại thuyết minh cái gì? Thuyết minh ngươi dựa sờ người chi tiết phương pháp này không thể thực hiện được!”
Tưởng Kiều Đào chậm rãi uống một ngụm rượu, lúc ấy nàng trong lòng chỉ nghĩ đến một câu.
Heo mẹ mang áo ngực, một bộ lại một bộ.
“Thuyết minh dựa chính ngươi đi sờ người chi tiết đi phán đoán một người có hay không tiền phương pháp này không thể thực hiện được, kia thuyết minh cái gì?” Biện Ánh Ngưng kia nghiêm túc cẩn thận thái độ tựa hồ ở đối mặt cái gì quan trọng luận đề giống nhau.
Thuyết minh nàng không nên tới ăn này bữa cơm.
Nàng chính mình trở về chính mình liền tính ăn chén đơn giản mì gói, kia ít nhất cũng là thanh tĩnh sung sướng, không giống hiện tại.
Chiến đấu dân tộc bộ oa cũng chưa ngươi như vậy có thể bộ.
Tổng thượng sở thuật, Biện Ánh Ngưng đến ra quan trọng luận chứng.
“—— thuyết minh ngươi không nghĩ nỗ lực muốn đi tìm một cái chỗ dựa loại này ý tưởng, là không được.” Không có chờ đến Tưởng Kiều Đào đều đáp lại Biện Ánh Ngưng cũng không giận, trang trọng đem chính mình tưởng nói trọng điểm dẫn ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Tiến Ngược Văn Làm Bánh Vẽ Đại Sư - Thị Miên
RomansaTác phẩm: Xuyên tiến ngược văn làm bánh vẽ đại sư Tác giả: Thị Miên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11837 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29446 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27839 Văn chương tích phân: 580,413,120 Thể loại...