Chương 1
Thứ gì đang sờ lão tử ngực!
Biện Ánh Ngưng mới vừa tỉnh lại, mí mắt còn không có mở đâu liền cảm thấy chính mình trên người giống như đè ép một tòa núi lớn, ngực trái thượng còn có một móng vuốt ở làm xằng làm bậy.
Không chờ nàng phản ứng lại đây, kia móng vuốt thế nhưng làm càn từ nàng cổ áo vói vào đi cầm giữ ở!
Lập tức cái gì hôn hôn trầm trầm đều không còn sót lại chút gì.
Biện Ánh Ngưng tạch một chút mở mắt ra.
Một nữ nhân, không, chuẩn xác tới nói là một cái tiểu cô nương, thoạt nhìn nộn đến làm người giận sôi, cũng không biết thành niên không có.
Còn mang theo trẻ con phì khuôn mặt nhỏ thượng lúc này tất cả đều là đà hồng, quần áo ăn mặc kẻ lưu lạc thấy đều đến kêu nàng sư phụ ( quần áo không. Chỉnh hoặc là trực tiếp một chút nói không có xiêm y )
Đôi mắt mê ly, môi đỏ hé mở, nhìn lại khát khó tự. Ức.
Nhưng vấn đề là……
Biện Ánh Ngưng nghiêng đầu né tránh nàng thân xuống dưới môi đỏ, ngươi khát ngươi đi uống nước a, nàng là một nữ nhân, chính mình cũng là một nữ nhân, nàng nơi này có thể có nước uống sao.
Giống như cũng có thể có.
Thảo, này không phải trọng điểm, trọng điểm là nàng như thế nào ở chỗ này.
“Ngươi ai a ngươi!” Biện Ánh Ngưng né tránh hôn lại ngóc đầu trở lại, mắt thấy tránh cũng không thể tránh chính mình lập tức liền phải cùng một cái nữ trình diễn tình cảm mãnh liệt hôn nồng nhiệt tiết mục, nàng dứt khoát xoay người ngăn chặn trên người người.
Cưỡi ở tiểu cô nương trên eo, đôi tay khống chế được nàng đôi tay để lên đỉnh đầu gối đầu biên.
Vốn tưởng rằng như vậy có thể làm nàng không thể động đậy, không dự đoán được nàng còn chưa từ bỏ ý định.
Ở Biện Ánh Ngưng dưới thân như khát thủy cá nóng lòng muốn thử, đều mau đem chính mình vặn thành bánh quai chèo.
Phá bố trong quần áo các loại viên trung xuân sắc che không được.
“Cho ta.” Khàn khàn đến khó có thể phân biệt thanh âm.
Không thích hợp.
Biện Ánh Ngưng mày nhăn lại, nhìn tiểu cô nương không hề lý trí đáng nói bộ dáng, đáy lòng hiện lên một cái suy đoán.
Xem bộ dáng này, không phải là trung dược đi.
Nhưng vấn đề là, nàng không nhớ rõ chính mình nhận thức nàng a.
Tí tách ——
Từ chính mình trên đầu có thứ gì chảy xuống dưới, lướt qua Biện Ánh Ngưng gương mặt, rơi xuống dưới thân người cổ thượng.
Một giọt huyết, ở ao hãm đi vào trắng nõn tiểu trong ổ hồng đến chói mắt.
Biện Ánh Ngưng ngẩn ra, giơ tay sờ lên chính mình đầu…… Một tay huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Tiến Ngược Văn Làm Bánh Vẽ Đại Sư - Thị Miên
RomanceTác phẩm: Xuyên tiến ngược văn làm bánh vẽ đại sư Tác giả: Thị Miên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11837 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29446 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27839 Văn chương tích phân: 580,413,120 Thể loại...