CHAPTER 47

2.4K 66 9
                                    

|EXPECT WRONG GRAMMAR AND TYPO|



|TRUTH|

Hindi pa ko handa, hindi pa ako handang magpaliwanag o mag sabi ng totoo sa kahit kanino lalo na kay Abo.

Pero totoo ngang mapag laro ang tadhana dahil dadating ang araw na kung saan hindi mo aakalain na nangyayari na pala.

This is not the way I want him to know who I really am, I don't know where to start. Because I feel like he won't believe me.

Dahil hindi ako nakagalaw sa gulat ko, sya na mismo ang kumaladkad sakin paalis sa lugar na yun.

Tahimik sya ng makauwi kami sa bahay, hindi man lang sya nag salita pero bakas ang galit sa muka nya.

"Go change your self" utos nya ng hindi man lang ako tinitignan

Dahil sa pagmamadali ko kanina hindi ko na inalintana ang suot kong damit.

Naka t-shirt ako na black at maiksing cotton short. Dahil nasa bahay lang naman ako.

Hindi na ko nakipag argumento pa at sinunod ko nalang sya.

Anong nagyayari bakit hindi nya ko sinusumbatan?

He become cold again when he talked to me and no emotion could be seen on his face.

Pagkatapos kong mag half bath nakita ko sya na naka upo sa kama bagong paligo na rin. Sa isa sa mga guest room siguro sya nagpalit.

Hindi man lang nya ko pinansin busy sya sa laptop nya.

Ang pagiging leader ba ng Alpha Team ang kinabi-busyahan nya nitong mga nakaraang araw na kung saan minamadaling araw na sya kung umuwi.

Natatandaan ko kasing nag bitaw ako ng utos na kabilang ang Alpha Team.

Sheshhh kasalanan ko din pala kung bat sya minamadaling araw ih. Pero hindi ko naman alam na sya ang namumuno ng Alpha Team.

Naupo ako sa dulo ng kama patalikod sa kanya.

Dahil maski ako hindi ko alam ang sasabihin at kung saan ako mag sisimula sa pag sasabi ng totoo sa kanya.

Eto na ata ang pinakamahirap na interrogation na gagawin ko.

Lumipas ang ilang mga oras na ganon padin ang posisyon naming dalawa wala man lang nag salita samin ni isa.

Huhusgahan nya din ba ko?

Hellish is known throughout the International Drug Agency, known as a ruthless and brutal woman. So it's impossible that he doesn't know me I am one of the considered superior in the IDA.

Most of the Agents judge me, they said  I am a murderer, heartless and so on. I honestly don't care what they say. But it's really different when the person who is close to your heart will judge you.

Naramdaman kong gumalaw sya at nagulat ako ng bigla nya kong yakapin mula sa likod.

"I won't judge you if that's what you have in mind" kusang tumulo ang luha ko

"Shh! Don't cry, I won't judge you, because I don't know your side, tell me everything so I can understand you" aniya at tumabi ng upo sakin, sabay punas ng mga luha ko




Ikinuwento ko sa kanya lahat, lahat-lahat wala akong tinira kahit isang impormasyon, kung bakit ako ganon sa IDA? Kung bakit ako pumasok ng IDA? Lahat

At pagkatapos hinintay ko ang isasagot nya, kinakabahan man pero alam kong naiintindihan na nya ko ngayon.

THAT COLD PROFESSOR IS MY HUSBAND Where stories live. Discover now