Kairi biết tương tư rồi!!!!nói sao nhỉ cậu lúc đầu không ưa Kei-chan tẹo nào ý. Anh ta cứng nhắc và nghiêm túc chết được còn là cảnh sát nên tạo cho cậu rất nhiều phiền phức luôn,nhưng mà...dần dần hông hiểu sao cậu không thấy chúng phiền nữa mỗi lúc được anh quan tâm cậu đều cảm nhận được bản thân nảy sinh một thứ tình cảm rất rất lạ ,lúc đầu cậu nghĩ là do bản thân quá nhớ anh trai mà vô thức biến anh ta thành "anh trai" của mình nhưng cậu biết không phải vậy tình cảm cậu dành cho anh không "anh em" tẹo nào.
Nói quỵt toẹt ra là cậu "muốn"anh vậy thoi.Anh xuất hiện trong những giấc mộng xuân,tâm trí của cậu mọi lúc khiến cậu hay mất tập trung ,ghét ghê!!!
Vì anh ấy hay đến quán cậu nên hai người thân thiết dữ dằn luôn,cậu biết là ánh mắt là thứ không biết nói dối nhưng cậu tém tém lắm rồi á mà nó lạ lắm.Noel vào một ngày trời không đẹp lắm hỏi chuyện cậu một cách rất tự nhiên trong khi chủ đề của nó lại khiến cậu không thể nào tự nhiên được
Noel:"Kairi-kun em thích Keiichiro hửm~~"
Kairi:"Ủa?gì?em đâu có thích anh ta,em chưa ngốc đến nổi thích thằng cha mặt hay cau có đó đâu"
Noel:"không thích mà ánh mắt em nhìn cậu ấy như muốn nuốt cậu ấy luôn vậy,em không qua mắt được anh đâu Kairi-kun"
Kairi:"bộ lộ liễu lắm sao?em thấy em lạnh lùng lắm mà?"Kairi sốt sắn hỏi Noel cậu lộ liễu vậy lỡ mà anh biết rồi thì sao haizzz chít tiệt.
Noel:"ố là la xem ai vừa nãy còn chối giờ đã thừa nhận rồi nhé vậy là em thích Keiichiro ròi nha,vậy em tính làm gì để cưa cẩm cậu ấy?"
Kairi:"em không biết nữa.Em không chắc là anh ấy sẽ chấp nhận em hay không, huống hồ là có tình cảm với em nữa chứ"
Noel:"Em có cơ thể và khuôn mặt đẹp còn gì lợi thế to bự đấy ,có ai lại không thích người đẹp chứ ,câu dẫn cậu ấy đi~"
Kairi:"em ở trong!!!! em sẽ ở trong Kei-chan!!!! cả trong trái tim lẫn cơ thể anh ấy !!!!"
Noel:"Oke~anh sẽ giúp em Kairi-kun ,anh hiểu mà haha...thật tốt khi có thể ở bên cạch người mình yêu thương phải không?"
Kairi:"tất nhiên rồi! em nhất định sẽ chinh phục được Kei-chan".
_ Trụ sở cảnh sát quốc tế_
*hắt xì!!!!!* ai nhắc mình nữa vậy trờii .Keiichiro lên tiếng cằn nhằn khi anh đã hắt xì lần thứ n trong ngày và cũng giống mũi anh trụ sở chắc cũng muốn nổ tung mấy lần rồi.
Hai con người khốn khổ nào đó : chúng tôi được nghe tiếng pháo nổ vang trời dù 6 tháng nữa mới tết thật là Yomost!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Super sentai} What the hell is love?
Fanfictionvì tớ ship toàn bè lá me lá mít nên là phải tự thân vận động thôi. đâu là fic đầu tiên tớ viết nên nó rất dở các cậu thông cảm nha.