{Shinkenger} Takeru x all , Kaoru x all

182 7 0
                                    

Khu vui chơi:
"Yeahhhh đây là lần thứ 2 em đi khu vui chơi ở Tokyo đó lần này có cả thiếu chủ lẫn công chúa nữa thích quá à~~~"Kotoha cười tít cả mắt hào hứng chạy lên phía trước cổng khu vui chơi.

Chiaki cợt nhã hướng Takeru trêu chọc:"thiếu chủ thân yêu người có muốn vào nhà ma thăm thú với tôi không ,với trọng trách của một hộ vệ tôi sẽ bảo vệ ngài."

Ryunosuke lập tức đáp lời :"Thiếu chủ sẽ chơi gắp với anh nhá ai rảnh đi chơi với em chứ lêu lêu" Rồi hai thanh niên một lục một lam xông vô bụp nhau.

Genta tận dụng thời cơ hai cha nội kia choảng nhau và Takeru đang lag chớp lấy thời cơ kéo y đi mất :"Take-chan bọn mình đi tàu lượn siêu tốc nha~~"

Sau khi bị Mako giáo huấn một trận hai người kia mới nhảy dựng lên chạy đi tìm Thiếu chủ"yêu quý" và thanh niên cơ hội Genta.Mako xử lí xong 2 kẻ nhốn nha nhốn nháo thì thấy Kotoha học hỏi Genta cướp phu nhân của cô đi mất thì chẹp miệng:"chết tiệt đúng là hở tay là mất mà,phải giữ cẩn thận thuiiii"nói rồi cô chạy về hướng ngược lại với lục lam truy phu.

4 chàng trai của chúng ta đang chơi tàu lượn siêu tốc :
Takeru:"Ryunosuke anh bớt lại coiiiiii"
Ryunosuke:"Trời ơi chết tôi ...cứu tôiiii...thiếu chủ cứu tôi với uhuhu đáng sợ quá!!!!"vừa hét anh còn không ngừng bấu víu lấy cái người đang bất lực kia
Chiaki:"Há há há Ryunosuke anh hài quá...khục khặc khặc...há há há...."
Genta:" Yà húuuuuuuuuuuuuu waaaaaaaaa.."

Vẫn là 4 con người ồn ào đó (thật ra là 3 người ồn thôi) đang chơi gắp thú:
Ryunosuke:"Thiếu chủ người thích con nào tui gắp cho người ,con sư tử đỏ này giống người nè tui gắp cho người nha~~~"
Takeru:"để tôi gắp thử...cái này rất hợp với mẫu thân ...sư tử ...đáng yêu~"
Ryunosuke:"Con hổ trắng này cũng hợp với người nè,không con trâu cũng hợp nè,con khủng long này....."
Takeru:"anh trật tự một chúttt" một tay điều khiển máy gắp một tay ở trên tóc Ryunosuke nhẹ nhàng xoa xoa.
Ryunosuke:"Tuân lệnh thưa thiếu chủ"*mặt đỏ hơn trái cà chua"
Chiaki:"em gắp được 15 con rồi nè lêu lêu Genta anh gà quá!!!"
Genta:"Hừ anh cũng 14 nhá em đừng có mà đắc chí !!!!"
*một lúc sau*
Takeru:"các người....đúng là....tôi có phải là cái máy vác đồ đâu!!!!!" thiếu chủ tội nghiệp và chiếc xe đẩy chất hơn 40 con gấu bông bất lực lên tiếng.
Đáp lại sự bất lực đó 3 người kia đồng thanh:"Nhà ma thẳng tiến!!!"rồi đẩy Takeru đi.

3 cô nàng thì lãng mạn hơn họ chơi đu quay,phi tiêu,và đi mua kem cho đám kia ăn cùng ,bọn họ gặp nhau dưới một gốc cây xanh ,Takeru ngất xỉu được Genta dìu bước tới ,2 cha nội kia vẫn tỉ thí võ mồm+đụng là chạm với nhau,Mako thì lập tức tới can ngăn hai người kia Kotoha nhìn cái bao gấu bông Ryunosuke vác theo mà mắt sáng như sao.Kaoru thấy con trai của mình như vậy lại vỗ vai y thì thầm :"Tam phu như vậy liệu có tốt?" nghe đến đó Takeru giật mình dậy vội đáp :"dạ họ có phần ồn ào nhưng vẫn ổn" vừa nói y vừa lấy trong túi ra một con gấu bông sư tử đỏ "tặng người ~cái này là do con gắp được hi vọng người sẽ thích nó "nhìn chú sư tử đỏ nhỏ nhỏ mềm mềm trên tay Takeru ,Kaoru cũng nhẹ nhàng đón lấy "cảm ơn con,ta rất thích nó ,đi chơi vẫn nghĩ đến ta con hiếu thảo gheee...à cho con" cô đưa cây kem chocolate cho cậu .Mako và Kotoha thấy vậy liền đi tới Kotoha ôm lấy Kaoru kéo ra xa còn Mako thì đẩy Takeru về phía ba người kia .Nhìn cảnh này Takeru cười cười nhìn Kaoru ý tứ là:"Nhị thê như người cũng không dễ dàng gì" rồi hai mẹ con nhìn nhau ánh mắt thập phần đồng cảm.

{Super sentai} What the hell is love?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ