"Nghỉ ngơi nhé Na JaeMin."
Sân tập đã tắt đèn gần hết, chỉ còn sân 4 và sân 10 vẫn sáng chói như ban ngày. Na JaeMin đứng trong sân 4, cúi đầu chào thầy mình, người mà vừa chớp mắt đã rời khỏi sân tập như bốc hơi. Na JaeMin đợi thầy đi rồi mới ngẩng đầu lên, dùng tay áo lau mồ hôi trên cổ, trong lòng khẽ chửi, mẹ bà, suýt thì tắt thở.
Bài tập gần đây độ khó cứ phải gọi là giết người, ngày nào tập xong Na JaeMin cũng thấy cổ họng khô rát, chân tay đến bước đi cũng mỏi nhừ. Cậu nhăn mày nhắm mắt lau mồ hôi đổ trên mặt, không còn sức để cảm nhận vải áo thô cứng chà xát trên mặt mình có làm mình trầy da hay không. Đợi đến khi cậu lau xong mồ hôi trên mặt rồi, sân 10 cũng đã tắt đèn, có tiếng người lao xao càng lúc càng gần. Các thành viên của Bài Quỷ Hội đang trên đường trở về nghỉ ngơi.
Cũng phải, đã sắp nửa đêm rồi.
Nói một chút về Bài Quỷ Hội. Đại khái âm dương tồn tại song song, có người thì cũng có ma có quỷ. Ma thì không cần bàn, cao lắm là hù doạ con người một chút, chỉ cần dán một lá bùa trừ ma, hoặc hương khói cúng kiến tử tế là giải quyết xong. Nhưng quỷ thì phiền phức hơn, nhất là những loài mang oán hận lớn, muốn trả thù cả thế gian. Vậy nên để giải quyết lũ quỷ không biết phải trái này, Bài Quỷ Hội được thành lập bí mật, và vẫn tồn tại từ thời vua chúa kéo dài đến tận thời hiện đại bây giờ, là nơi tập trung những chiến binh diệt trừ yêu ma quỷ quái. Những loài quỷ này nhẹ thì đánh hai chiêu, nặng thì đánh tám chiêu, rồi bắt nhốt vào Bình Trấn Quỷ bằng cách cho chúng nhìn thẳng vào miệng một chiếc bình thuỷ tinh méo mó, để ông già nhà cậu giảng đạo cho chúng nghe mỗi ngày, giảng đến khi nào chúng khóc hu hu xin được đầu thai thì thôi. Còn nặng nhất, như ông già nhà cậu hay nói, là để quỷ tha ma bắt chúng luôn.
Na JaeMin mỏi nhừ hai bắp chân đi ra khỏi sân tập, cậu vẫn hay đùa, chúng là quỷ rồi thì quỷ nào tha ma nào bắt nữa.
Nhưng thực ra đó là chiêu thức cao cấp nhất của Bài Quỷ Hội, tên gọi của nó là Quỷ Tha Ma Bắt.
Nó là chiêu thức mà Na JaeMin đang sống chết luyện tập để có được.
Người vừa ra khỏi sân tập, đèn trong sân liền tắt. Na JaeMin thấy từ hướng sân 10 đi đến là nhóm thành viên có bốn năm người, họ giơ tay chào cậu, còn trêu đùa rằng đúng là Bài Quỷ Hội không ai làm lại Na Kế Nhiệm, gần nửa đêm mới chịu nghỉ tập về nhà. Na JaeMin cười hì hì, các anh chị làm lại em đó còn gì, giờ này mọi người mới chịu về nhà đó thôi.
Đi cùng những thành viên khác quay lại nhà chung, nơi những thành viên Bài Quỷ Hội dùng để tập trung đội hình, bàn chiến lược, nghỉ ngơi, ăn chơi chè chén, Na JaeMin tạm biệt mọi người ở ngã rẽ tay trái của tầng thứ hai. Cậu đi về phía một cánh cửa gỗ to lớn, gõ vào đó ba cái, sau đó báo một tiếng cho người ở trong:
"Cha, là con, JaeMin."
Bên trong có tiếng người hoan hỉ truyền ra, vào đi con, nhưng sau đó khi cánh cửa lớn mở rộng, Na JaeMin thở dài nhìn cha mình đang cầm gậy gỗ đứng trước mấy cái Bình Trấn Quỷ được đặt kín trên những chiếc kệ đóng chằng chịt khắp bức tường. Cha Na vừa nhịp nhịp đầu gỗ trên sàn vừa nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ tha ma bắt [NaJun]
FanfictionAuthor : CHANG Pairing : NaJun Series: Chuyện kỳ ảo ở Trạm Dừng Sum: Một con quỷ tìm đến đối thủ không đội trời chung với mình, thành viên của Bài Quỷ Hội để tìm kiếm sự giúp đỡ, nghe có kì quái hay không? Bạn cứ hỏi Huang RenJun mà xem, hắn chắc ch...