5. Ba ngày trước khi khởi hành

424 84 10
                                    


Buổi sáng hôm sau, các Vương được triệu tập đến Sảnh Danh Dự để tham gia bàn bạc chiến lược cho kế hoạch sắp tới, ngoại trừ Khẩu Vương Lee DongHyuck đã lên cơn sốt từ đêm hôm qua. Trước giờ họp, mọi người có ghé thăm cậu, thấy cậu mặt mũi nhợt nhạt nằm trong chăn, trên đầu dán miếng giảm nhiệt, trong miệng thì ngậm nhiệt kế, các chiến binh y tế của Xúc Đoàn đang tất bật chăm sóc cho cậu.

Khi Lee DongHyuck nhìn thấy mọi người ló đầu bên ngoài cửa, cậu còn oai hùng vẫy tay, há miệng nói bằng giọng khàn đặc mà bảo mọi người cứ bàn trước đi, cậu ấy sốt nửa ngày là sẽ hết thôi. Nói đến mức nhiệt kế rơi khỏi miệng, nếu Lee Jeno không chạy vào đỡ lấy thì cây nhiệt kế đã cắm đầu xuống đất mà vỡ tan, làm các chiến binh y tế sợ hết cả hồn léo nhéo mắng cậu. Hay ghê, làm Vương vậy chứ vẫn bị đội khác mắng như thường.

Những vấn đề cần bàn hôm nay trước hết:

Một là, phương pháp di chuyển và lộ trình.

Dựa trên những chỉ dẫn mà Huang RenJun có, điểm khởi hành đầu tiên là ở Toà thị chính ở giáp ranh giới của miền Nam và miền Bắc, sau đó đi về phía Đông, trên chỉ dẫn xuất hiện một ga tàu. Lee Mark nói mình biết ga tàu này, là ga tàu Thuần Hậu. Kí hiệu ghi trên hình dáng ga tàu có một số 3, Lee Mark nói đó vốn là là chuyến tàu ra khỏi thành phố, nhưng tàu số 3 đã dừng hoạt động rất lâu vì xuống cấp, xem chừng đây là một chuyến tàu dành riêng cho quỷ. Từ ga Thuần Hậu đi chuyến tàu quỷ số 3, đích đến của nó sẽ dừng ở một nhà ga đã cũ ngoài ngoại ô, tên là Nhũng Lạc. Lại từ ga Nhũng Lạc đi tiếp về phía Tây Nam một đoạn ngắn, đích đến vẽ một ngôi nhà, đề chữ Tiệm đồ cổ.

"Trong trí nhớ của anh và thông tin của Thị Đoàn, ở khu này hình như không có Tiệm đồ cổ nào cả."

Lee Mark nói vậy, và nhận được sự đồng tình của Lee Jeno:

"Em đồng ý với anh. Các tiệm đồ cổ có mùi rất đặc biệt. Em đã cùng Khứu Đoàn đi xử lý công việc ở phía Tây Nam ga Nhũng Lạc mới gần đây thôi. Ở đó không có mùi của bất cứ tiệm đồ cổ nào."

"Như vậy có thể kết luận đây là một tiệm quỷ." - Chenle gật đầu với chính mình - "Rất có thể chỉ có quỷ mới nhìn thấy nó."

"Vậy cửa quỷ đầu tiên chính là tiệm đồ cổ này?" - Park JiSung sờ tay lên chỉ dẫn - "Sao em cứ cảm thấy chỉ dẫn này chướng chướng sao đó."

"Vì nó được vẽ ra bởi Kiêu Ngạo mà." - Jeno trông sa sầm mặt mũi - "Hắn lúc nào cũng khiến người ta cảm thấy đáng ghét."

"Xem ra..." - Na JaeMin chống tay trên bàn lớn - "...hắn thật sự xem đây là một trò chơi, và hắn là kẻ tạo ra nó, chơi đùa với những con quỷ được triệu hồi. Con quỷ nào đủ mạnh thì qua cửa, không đủ mạnh sẽ bị bài trừ. Mà Bài Quỷ Hội chúng ta cũng được coi như là một phần thử thách của trò chơi đối với chúng."

Hắn biết chúng ta sẽ không ngừng truy theo vết quỷ.

Dựa theo đó, phương thức và lộ trình di chuyển sắp tới cho Na JaeMin và Huang RenJun như sau: Họ sẽ đi bộ ra khỏi khu vực nhà chung của Bài Quỷ Hội, di chuyển bằng xe buýt công cộng đến Toà thị chính, sau đó đi bộ về phía ga tàu Thuần Hậu, mua vé chuyến tàu quỷ số 3 đến ga Nhũng Lạc. Thời gian di chuyển có thể mất cả ngày, họ sẽ nghỉ chân tại một nhà trọ trước khi tiếp tục hành trình vào sáng hôm sau về phía Tây Nam. Họ sẽ có trọn một ngày để tìm kiếm Tiệm đồ cổ quỷ quái kia.

Quỷ tha ma bắt [NaJun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ