16. Đứa trẻ

243 31 0
                                    



Mấy tiếng đồng hồ dài đằng đẵng trôi qua, bữa cơm tối trên tàu cũng đã được dọn lên. Chỗ ngồi của Na JaeMin và Huang RenJun có hai hộp cơm tối, một hộp Na JaeMin đang ăn, một hộp để đó, vì Huang RenJun nói mình không ăn được đồ ăn của loài người.

"Vậy nên ta sẽ đi ngủ." - Hắn nói vậy khi cơm vừa mới được mang đến, rồi nhanh chóng co mình vào góc ghế, gối lưng lên thành toa, kê đầu trên cánh tay mà ngủ - "Đừng có làm phiền ta."

Nhưng dường như có gì đó chưa kịp dặn dò khiến hắn không yên tâm, hắn đột ngột ngẩng đầu nói:

"Na JaeMin, cậu có thường lên mạng không?"

"Lên mạng?"

"Ừ. Truy cập vào mấy trang mạng xã hội, hóng chuyện trên đó."

Nhưng Na JaeMin lắc đầu, cậu có tài khoản, nhưng không có thời gian xem chuyện.

"Cũng phải." - Huang RenJun bĩu môi, hắn đổi thế cho thật thoải mái - "Cậu quá bận luyện tập mà nhỉ." - Hắn vừa nói vừa ngáp - "Nghe bảo trên đó bàn luận về đủ chuyện trên đời, không biết có bàn về Bài Quỷ Hội hay không."

Bàn về Bài Quỷ Hội, chuyện này với Na JaeMin bỗng nhiên trở thành mới mẻ. Bài Quỷ Hội vốn được thành lập bí mật, với người bình thường, Bài Quỷ Hội là câu chuyện viễn tưởng ở đâu đó chứ chẳng hề có thật, vậy thì lấy gì mà bình luận. Nhưng trước khi Huang RenJun chìm vào giấc ngủ ngang ngược của hắn, hắn lại nói rằng chẳng có gì trên đời này mà không bình luận được, nếu không tin, cứ thử nhập ba chữ "Bài Quỷ Hội" vào mạng mà xem.

Vậy nên lúc này, khi Huang RenJun đã ngủ được một giấc ngon lành, và hộp cơm tối đã vơi gần hết trên tay Na JaeMin, cậu đã lướt trên diễn đàn mạng được cả tiếng.

Ba chữ "Bài Quỷ Hội" nhập trên thanh tìm kiếm cho ra vô vàn kết quả. Có bài viết tin rằng Bài Quỷ Hội thật sự tồn tại, còn rộng lượng viết hẳn lịch sử ra đời và quá trình hoạt động từ thời xa xưa nhất đến nay, Na JaeMin kiểm tra sơ bộ, thấy thông tin sai vài chục chỗ. Có bài viết không tin cái gì mà bài mà quỷ mà hội, người viết nói Bài Quỷ Hội chỉ là trò ảo tưởng của đám người mê phim ảnh tiểu thuyết, họ nói trên đời này làm gì có quỷ, nếu có thì con người làm sao mà thắng được, thế giới này hoá ra diệt vong hết rồi hay sao. Có người từng được thành viên của Bài Quỷ Hội giúp đỡ, cứu thoát khỏi một lần bị quỷ bám trên mình mà suýt thì mất đi hạnh phúc, người ta viết bài cảm ơn, bị cả đoàn cả hội tài khoản vào công kích, rằng làm gì có Bài Quỷ Hội nào, rằng mất đi hạnh phúc là vì bạn yếu đuối, vì bạn nhu nhược, bạn nhìn đời u ám lại đổ tội cho ma cho quỷ. Có người từng là thành viên của Bài Quỷ Hội, có lẽ họ chịu không nổi những lời bàn tán sai sự thật, họ đính chính rằng Bài Quỷ Hội là một tổ chức thật sự có công việc bắt quỷ và bảo vệ loài người, lại bị vô số bình luận chửi mắng, kìa anh em vào xem tên hoang tưởng này ở đây nói nhảm kìa, vì sao chưa ai bắt mày vào trại vậy, tao thấy mày cũng bệnh nặng lắm rồi, giới trẻ bây giờ chơi game đánh đấm rồi phim ảnh ảo tưởng quá nhiều, không thể trông đợi gì ở chúng. Lại có người đặt điều tung tin, rằng Bài Quỷ Hội thực chất là một giáo phái tà đạo, dùng cái danh trừ quỷ cứu người để thu nhặt thành viên, sau đó yêu cầu họ đóng một khối tiền lớn, rồi ra lệnh cho họ ngày ngày đi lang thang khắp nơi, gọi là diệt quỷ, chứ bản chất là đi tuyên truyền để lôi kéo người khác vào tổ chức của mình. Họ gay gắt nói cần nhà nước điều tra về sự tồn tại của tổ chức này, bắt bỏ tù những kẻ đầu đảng, trừ gian diệt hoạ cho dân chúng. Họ nói, làm gì có quỷ nào, Bài Quỷ Hội chính là quỷ.

Quỷ tha ma bắt [NaJun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ