Chapter 2- Melodania

1 0 0
                                    

Melodania point of view

Mabilis pa sa alas kwatro na nilisan ko ang lugar kung nasaan ako kanina ng marinig ang boses ng kapita-pitagang  hari ng Pantasiya.

Parang rumaragasang tubig at nagtatakbohang kabayo sa bilis ang tibok ng puso ko. Siguradong pagagalitan ako ni Ama kapag nalaman niyang tumakas ako sa palasyo.

Paniguradong hindi na niya ako hahayaan makalabas pa ng palasyo...ngunit sinisiguro ko naman sa kaniya na gagawa at gagawa ako ng paraan para makatakas.





Ganoon ako kasuwail na anak!



HAHAHAHAHAHAHAHA! ^___^



Biro lang!





Syempre napakamasunurin kong anak no,ako ang prinsesa ng pantasya kaya dapat lamang maging magandang ehemplo ako sa mga nasasakupan ko.

Hindi maaring pamarisan ako ng iba, hindi porket ako ang prinsesa ay maaari ko ng gawin lahat ng gusto ko.

Ngunit hindi ko naman maiaalis sa sarili ko ang pagiging lakuwatsera. Madali akong magka-interes sa mga bagay bagay. Lalo na ngayon na naisipan ko pang umalis ng palasyo para lamang alamin ang nangyayari sa mundo ng mga tao.

Hindi ako sanay na inuutos sa iba ang nais kong gawin. Gusto kong maramdaman kung paano sila mamangha sa nakikita nila. Nais ko ring maramdaman ang tumayo sa sarili kong mga paa...ng walang sinusunod na kahit na sino.





Kahit ang aking Ama.

Gusto kong patunayan na kaya kong gawin ang mga bagay na gusto ko ng mag-isa. Walang tulong mula sa iba....I want to be an independent girl just like my mom.

The independent mother and the Queen of Pantasiya.

...
...

Kathalea point of view

I glanced every part of my body.

My face,my C cup breast that make me more look hotter than before. I bite my lips... I'm really addicted to my body.

I have the looks that every women what's to have. Why? Because my beauty has the power to bring mens crazy. I have the gorgeous body that every men sacrificed everything just to have me.

I have the power to manipulate them... without saying a word.

Men are like animals, kumakain ng karne kahit hindi sariwa para masustentuhan ang pangangailangan nila.

Minsan nga....tira-tira na lang.

Unlike me,I eat fresh meat. Madugo-dugo pa,hindi pa kinakatay pinapapak ko na.

Lust can never control by one person but by two person. Paano ka mapupunta sa ganoong situwasyon kung hindi dahil sa inyong dalawa.

Just like relationship,hindi mabubuo ang isang relasyon ng iisang taong lang.

Ganoon din ako,I committed a crime that no one knows why I did it. That crime is my getaway,I fly so high to remain powerful.

Hindi ko ginustong agawin lahat ng sa kaniya, pero kailangan. Sa panandaliang kaligayahan ko sisirain lahat ng mayroon siya.

Hanggang sa makuha ko ang nais ko mula sa kaniya.

Napatingin ako sa pinto ng may kumatok. A small smile curve on my lips as stand up and walk towards the door para pagbuksan ang taong nais akong makausap.

Ngumiti ako ng matamis ng buksan ko ang pinto ng kwarto ko ngunit dahan-dahan itong naglaho ng makita ang taong hinding-hindi ko gugustuhing makita.

"Anong ginagawa mo dito?"- malamig ang tinig ko ng tanongin ko siya.

Rebellious Daughter (The Kathalea Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon